Logo Logo
Server Knowledge 01-08-2017

Thực trạng cho thuê server hiện nay

Trăm người bán vạn người mua, một người cần hàng thì cả tá ông nhảy vào giới thiệu, PG, khuyến mại, chiêu trò đủ kiểu. Người mua thì nghe thông tin tam sao thất bản, đến tai mình hàng nào cũng tốt nhất, rẻ nhất, nhưng mua về mới biết. May mắn thì mua được hàng chất lượng, không thì cũng chả biết kêu ai. Đó là Thực trạng cho thuê server hiện nay. Kinh doanh là vậy, buôn bán là vậy, chẳng trách ai được, ai cũng muốn bán hàng có lãi. Bán hàng tốt mà không ai biết, không ai mua thì có mà bỏ nghề.

Hàng hóa nào cũng vậy, không thoát khỏi quy luật cung cầu và cạnh tranh. Có cung thì có cầu. Còn cạnh tranh thì chất lượng hàng phải tốt, rồi thì chuyển đến chất lượng dịch vụ, sau nữa là quảng cáo, rồi chiêu trò PG,...Máy chủ (server) cũng là hàng hóa, kinh doanh server cũng như vậy. Nhưng nó là hàng công nghệ, là mặt hàng không thực sự phổ biến giống như quần áo, rau quả. Mà cũng chính vì nó là hàng công nghệ nên không phải dân hiểu biết công nghệ thì dễ bị lừa lắm. Nào là máy không chính hãng, máy đã qua sử dụng, ổ cứng, ram, có vấn đề, không đúng như thông số kỹ thuật, rồi máy chủ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mua phải giá hớ,...

2

Cũng phải nói thêm mua máy chủ giá rẻ thì có từ lâu rồi, nhiều doanh nghiệp tự sắm cho mình để quản lý, sử dụng, vừa bảo mật mà giá cũng rẻ. Bây giờ nảy ra dịch vụ cho thuê server, tính ra giá còn rẻ hơn nữa, mà lại không phải quản lý, có người trông coi, bảo trì máy hộ cho nữa. Tiện lợi là vậy, nhưng mặt trái là gì? Máy chủ thì đặt ở trung tâm datacenter, cách xa công ty, nhiều khi có việc đột xuất gì đấy, đi lại không tiện. Rồi bảo mật có được đảm bảo không. Máy cho thuê thì không biết có chính hãng không, rủi ro phần cứng lại gây thường xuyên hỏng hóc, ảnh hưởng đến công việc... đấy, thực trạng cho thuê server hiện nay như vậy đấy.

Khi mà thực trạng hàng hóa rối ren vậy thì doanh nghiệp phải chọn cách thích nghi với cuộc chơi để không bị phá sản, có chút mánh khóe cũng được, lừa chút khách hàng cũng chả sao, miễn bán được hàng. Nhưng có những doanh nghiệp chọn cách phát triển lâu dài, chậm nhưng chắc. Vdo là công ty như vậy!

1

Thành lập và phát triển đã hơn mười năm nay, với mảng dịch vụ máy chủ là mũi nhọn hàng đầu. Hiểu rõ và bám sát nhu cầu doanh nghiệp, Vdo đã phát triển các loại dịch vụ từ mua, thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ cho đến điện toán đám mây cloud server, phù hợp với tiến trình phát triển doanh nghiệp theo từng giai đoạn. Thuê server ở Vdo khách hàng không còn phải băn khoăn những điều kể trên nữa:

  • Đầu tiên là giải quyết được vấn đề tài chính: không phải bỏ tiền mua máy chủ, cũng không cần người quản lý, và đặc biệt yên tâm về mặt chất lượng, cấu hình máy, do Vdo chỉ cho thuê máy chủ chính hãng.
  • Được toàn quyền quản trị nhờ điều khiển từ xa, nâng hạ cấp phần cứng máy tùy ý.
  • Cấp 1 IP tĩnh và IP public theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn 24/24.

Bạn dang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ máy chủ và cho thuê chỗ đặt máy chủ do chúng tôi cung cấp, hãy liên hệ ngay với VDO qua thông tin dưới đây để được tư vấn:

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts