Logo Logo
Đào Bitcoin - Tiền ảo 22-11-2017

Đồng bitcoin là gì? Làm sao để kiếm được bitcoin?

Vào ngày 20/11/201, đồng tiền bitcoin tăng giá mạnh đạt ngưỡng 8.100 USD khiến cả thế giới đang dậy sóng trước sự tăng giá của loại tiền ảo này.

Nếu như chỉ trong tuần trước giá bitcoin chỉ dao động khoảng 5.500 USD thì chỉ trong vòng 4- 5 ngày đồng tiền này đã tăng lên tới hơn 8.000 USD. Đây quả thực là một thông tin vô cùng vui cho các nhà đầu tư cũng như những người thue may chu để đào bitcoin. Vậy bitcoin là gì mà lại khiến cả thế giới phải dậy sóng như vậy?

[caption id='attachment_12905' align='aligncenter' width='600']lam-giau-voi-may-chu-dao-bitcoin Sử dụng máy chủ đào bitcoin hiệu quả hơn[/caption]

Đồng bitcoin là gì?

Bitcoin thực chất là một loại tiền tệ kỹ thuật số được tung ra vào năm 2009 với đặc điểm là được xây dựng dựa trên mạng lưới ngang hàng (peer-to-peer network - một mạng máy tính trong đó hoạt động của mạng chủ yếu dựa vào khả năng tính toán và băng thông của các máy tham gia chứ không tập trung vào một số nhỏ các máy chủ trung tâm như các mạng thông thường) …

Đồng bicoin không chịu sự quản lý của bất cứ trung tâm hay tổ chức nào mà tất cả các chức năng nắm giữ và giao dịch chuyển tiếp đều được thực hiện bởi mạng lưới ngang hàng của nó.

Hiện nay đồng tiền bitcoin đang khá phổ biến, ngay cả ở Việt Nam thì loại tiền ảo này cũng đang gây sốt và sự hấp dẫn của đồng tiền này đang làm chao đảo thế giới thương mại điện tử ở Việt Nam.

Hiện nay ở nước ta đang ngày càng có nhiều người chơi bitcoin và cách thức chúng ta kiếm bitcoin chủ yếu thông qua việc đào bitcoin. Vậy đào bitcoin là gì và cách thức đào bitcoin như thế nào?

>>> Kiếm bitcoin nhanh gấp 10 lần từ dịch vụ cho thuê máy chủ

Cách giúp bạn đào bitcoin:

Đào bitcoin hay cày bitcoin là một thuật ngữ nhằm để diễn tả quá trình xử lý và xác nhận thanh toán nhanh chóng trên hệ thống mạng lưới của bitcoin. Như vậy chúng ta có thể hiểu nôm na là đào bitcoin có nghĩa là sử dụng máy tính để dò tìm bitcoin bằng phương pháp giải nhanh các thuật toán có sẵn. Việc cày bitcoin cũng giống như việc bạn đi đào vàng, nếu bạn chăm chỉ, thông minh cùng với việc biết áp dụng khoa học kỹ thuật vào thì chắc chắn bạn sẽ đào được nhiều hơn những người bình thường.

Đào bitcoin là việc áp dụng một ứng dụng được cài đặt trên máy tính nên bất cứ ai cũng có thể tham gia để đào bitcoin được. Tuy nhiên cách thức đào bitcoin của mỗi người lại kháng nhau, có người đào 1 tháng bằng người khác đào cả năm. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch này, tất cả nằm ở cách thức họ đào bitcoin.

[caption id='attachment_12906' align='aligncenter' width='600']thue-may-chu-dao-bitcoin-hieu-qua Sử dụng máy chủ đào bitcoin hiệu quả hơn[/caption]

Cách thức đào bitcoin:

Đào bitcoin là việc sử dụng máy tính để dò tìm bitcoin nên muốn kiếm được bitcoin thì bạn cần phải có máy tính, mà thường là những máy tính có cấu hình khủng thì mới đào bitcoin thuận lợi được. Sau khi bạn có máy tính, đăng ký tài khoản và tải phần mềm về máy sau đó chạy 24/24h để máy sẽ tự động kiếm bitcoin cho bạn.

Tuy nhiên cách trên chỉ là cách thủ công nhất và việc kiếm bitcoin như vậy sẽ rất khó khăn. Nguyên lý của việc đào bitcoin là bạn càng sở hữu nhiều máy tính với cấu hình khủng thì việc đào bitcoin sẽ càng dễ dàng và nhanh chóng. Chính vì vậy mà nhiều người đã đầu tư cả tỷ đồng để mua dàn máy chủ cũng như những máy móc liên quan để đảo bitcoin.

Việc đầu tư máy chủ đào bitcoin thực sự rất tốn kém, tuy nhiên nếu bạn không có chi phí đầu tư cao thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng dịch vụ thuê máy chủ và thue cho dat may chu để có thể đào bitcoin được. Thực tế đây là cách dễ dàng kiếm bitcoin cho những người ít vốn, độ an toàn cũng cao nên bạn có thể lựa chọn cách này để đào bitcoin.

Đồng tiền bitcoin đang ngày một phổ biến và chi phối thế giới tiền ảo của chúng ta. Nếu bạn là người hướng tới xu thế, ưa mạo hiểm thì đây là một hình thức đầu tư vô cùng tốt mà bạn có thể nghĩ tới.

Xem Thêm:

>>> Kinh nghiệm làm giàu từ việc thuê máy chủ đào bitcoin

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan