HỖ TRỢ KỸ THUẬT - DỊCH VỤ
Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việcDanh mục
Hãy nhập từ khóa về nội dung hay sản phẩm bạn cần tìm
Danh mục
+ Hà Nội
Tầng 18 Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 024 7305 6666
Hotline: 1900 0366
Email: [email protected]
+ TP. Hồ Chí Minh:
Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028 7308 6666
Hotline: 1900 0366
Email: [email protected]
Đối với khách lẻ: Cung cấp CCCD 2 mặt hoặc hộ chiếu, email, số điện thoại, thiết bị mang vào làm việc (mang theo laptop nếu cần) để đăng ký. Sau khi có tờ trình sẽ vào cùng bộ phận kỹ thuật của VDO.
Đối với doanh nghiệp: Đăng ký mã khách hàng cung cấp tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, CCCD 2 mặt, email, thiết bị mang vào làm việc (mang theo laptop nếu cần).
Các nhân sự đăng ký lên làm việc và vào theo mã khách hàng sẽ lên đúng khu vực của mình trong trường hợp thuê khu rack riêng, nếu thuê khu rack chung sẽ lên cùng bộ phận kỹ thuật của VDO.
Mang đúng thiết bị đã đăng ký ban đầu khi vào phòng máy, đem theo giấy tờ tùy thân gồm CCCD/hộ chiếu.
Cung cấp CCCD/ hộ chiếu, email, số điện thoai, thiết bị mang vào làm việc
Các kênh hỗ trợ 24/7 của VDO
Thủ tục ra vào phòng máy VDO
Quy định tại phòng máy VDO
Quy định về việc khách hàng đăng ký nhân viên bảo trì