Logo Logo
Tin giải trí 10-08-2016

Cách bắt Pokemon mà không cần phải di chuyển nhiều

Pokemon Go đã xuất hiện tại Việt Nam được 1 tuần và đã trở thành 1 cơn sốt đối với giới trẻ. Để tìm bắt được Pokemon, bạn phải di chuyển liên tục qua những địa điểm khác nhau để có thể thu thập càng nhiều Pokemon càng tốt. Tuy nhiên, với 1 vài mẹo nhỏ thì bạn có thể không cần thiết phải chạy xô đi bắt Pokemon mà chúng sẽ tự tìm đến bạn. Sau đây là 2 cách chính giúp bạn có thể bắt Pokemon mà không phải di chuyển nhiều.

Cách 1 - Incense:

[caption id='attachment_8832' align='aligncenter' width='640']Incense Pokemon Go Incense[/caption]Incense là 1 vật phẩm bạn sẽ được tặng khi mới lập tài khoản Pokemon Go. Vật phẩm này khi sử dụng sẽ lùa những Pokemon gần bạn trong bán kính 30m về nơi bạn sử dụng Incense.Vật phẩm này có tác dụng trong 30 phút, và trong 30 phút này bạn có thể bắt Pokemon mà không cần phải chi chuyển nhiều và chỉ cần đợi những chú Pokemon tự động tìm đến bạn mà thôi.

Cách 2 - Lure Module:

[caption id='attachment_8833' align='aligncenter' width='480']Lure_module Pokemon Go Lure Module[/caption]Tương tự như Incense, vật phẩm này cũng được sử dụng như một công cụ để lùa những Pokemon ở khu vực 30m xung quanh về phía bạn. Tuy nhiên vật phẩm này chỉ có thể được sử dụng tại các PokeStop và có 1 điểm đặc biệt là những người chơi khác cũng có thể thấy được điều này.Khi sử dụng, tại PokeStop đó sẽ xuất hiện hiệu ứng cánh hoa đào rơi. Điều này có nghĩa là ở PokeStop này đang có 1 người sử dụng hiệu ứng Lure Module. Vì vậy nếu bạn thấy tại PokeStop gần mình xuất hiện hiệu ứng này thì hãy nhanh chân chạy đến và kiếm cho mình vài chú Pokemon.Trên đây là 2 cách giúp bạn có thể tìm bắt được nhiều Pokemon mà không cần phải di chuyển nhiều. Chúc các bạn thành công! 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan