Logo Logo
Thông báo 18-09-2024

Cùng em vượt sóng - Trợ giá đặc biệt máy tính bảng cho học sinh vùng lũ

Tập đoàn Xelex triển khai chương trình trợ giá đặc biệt máy tính bảng dành cho học sinh khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Hiện nay, tình hình lũ lụt tại nhiều tỉnh phía Bắc đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Chính quyền cùng các cấp ban ngành, đoàn thể đang nỗ lực triển khai phương án học trực tuyến cho học sinh tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Với mong muốn đồng hành và sẻ chia cùng người dân vùng lũ, đặc biệt là hỗ trợ các em học sinh có phương tiện học tập, Tập đoàn Xelex trân trọng giới thiệu chương trình hỗ trợ đặc biệt “San sẻ yêu thương - Cùng em vượt sóng”. Tập đoàn Xelex sẽ dành 12.000 máy tính bảng Xelex Gama Tab X8 với mức trợ giá đặc biệt cho chương trình này.

Cụ thể, mỗi máy tính bảng Gama Tab X8 mới 100% được Xelex bán với giá chỉ 1.990.000 đồng, giảm 25% so với giá bán thông thường. Điều đặc biệt là các máy tính bảng này đã được Xelex tích hợp ứng dụng HocTotAI Luyện Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí do chính Xelex biên soạn và phát triển.

Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ ngày 17/9/2024.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xelex (Tập đoàn Xelex) là công ty tiên phong Make in Vietnam trong các lĩnh vực như Điện tử, CNTT, Viễn thông và Công nghệ vi mạch. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất máy tính bảng, máy tính xách tay,…phục vụ trong lĩnh vực sản xuất, giáo dục, y tế.

Xelex cam kết nỗ lực hết mình đồng hành cùng bà con khắc phục hậu quả bão lũ và rất mong nhận được sự chung tay, ủng hộ từ các nhà hảo tâm để chương trình mang lại những giá trị nhân văn thiết thực.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần VDO - Nhà phân phối chính thức của Xelex tại Việt Nam:

Hotline: 0913046465

[email protected]

https://vdo.com.vn

 

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan