Logo Logo
Điện thoại - máy tính - Phụ kiện 06-01-2016

Điện thoại iphone nhận cáp nhưng không lên màn hình

Bạn đang dùng iPhone đã lâu và đã từng một vài lần gặp phải trường hợp điện thoại sập nguồn do hết pin, khi sạc được 1 lúc rồi nhưng thiết bị của bạn vẫn không thể sáng màn hình và bạn không làm gì với chúng được. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng Điện thoại iPhone nhận cáp nhưng không lên màn hình?[caption id='attachment_7442' align='aligncenter' width='640']Điện thoại iphone nhận cáp nhưng không lên màn hình Điện thoại iPhone nhận cáp nhưng không lên màn hình[/caption]

Nguyên nhân xảy ra lỗi iPhone nhận cáp nhưng không lên màn hình

Có một số lý do tại sao iPhone, iPod touch hay iPad của bạn có thể hiện một màn hình màu đen và không bật lên được. Một trong số các lý do bên dưới đây có thể là nguyên nhân của nó:

+ Do điện thoại iPhone bị sập nguồn liên tục dẫn đến tình trạng cạn pin, màn hình không lên được

+ Màn hình bị hỏng do bi ngoại lực tác động mạnh

+ Bộ nguồn của bạn đã bị hỏng+ Lỗi phần mềm

+ Màn hình iPhone bị vào nước dẫn đến các bo mạch bên trọng bị chạm

+ Màn hình iPhone bạn đang sử dụng không phải hàng chính hãng, linh kiện dỏm do bị tráo linh kiện.

Nguyên nhân phổ biến nhất có thể nói đến đó chính là pin đã bị hỏng hoặc chai, và có thể là do lỗi phần mềm. Đây là một trong những nguyên nhân mà người dùng thường hay gặp phải nhất.

Cách khắc phục lỗi iPhone nhận cáp nhưng không lên màn hình

Một số cách khắc phục lỗi iPhone không lên màn hình có thể được kể đến như:

Hãy thử khởi động lại thiết bị

Nếu bạn bấm nút home hay nút nguồn mà máy vẫn tắt ngóm thì có thể máy bạn đã bị “tắt sâu”.Cách khắc phục đơn giản nhất là bạn hãy nhấn giữ nút nguồn cho đến khi máy hiện logo quả táo (Apple) là được. Nếu không được, hãy thử cách tiếp theo.

Ép iOS khởi động lại (khởi động cứng)

Cách này sẽ ép buộc iOS phải khởi động lại nếu như nhấn nút nguồn vẫn không ăn thua. Phương pháp này đa số mọi người thử qua đều đã thành công, nếu không, có thể bạn đã gặp phải một trường hợp nghiêm trọng hơn.Cách thực hiện như sau:+ Đối với iPhone 6s trở xuống: nhấn và giữ đồng thời cả nút nguồn và home trong 10 giây, hoặc cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple.+ Đối với iPhone 7/7 Plus: nhấn và giữ đồng thời cả nút nguồn và nút giảm âm lượng trong 10 giây, hoặc cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple.+ Đối với iPhone 8 trở lên (iPhone 8/8Plus, iPhone X, XS/XS Max và XR) thì cách thực hiện có khác một chút, đó là bạn nhấn và thả ra lần lượt lên nút tăng âm lượng và giảm âm lượng, sau đó nhấn giữ nút nguồn cho đến khi thiết bị khởi động lại.

Điện thoại iphone nhận cáp nhưng không lên màn hình1

Hãy thử kết nối với nguồn điện

Nếu màn hình vẫn là màu đen sau khi bạn thực hiện hai cách trên, thì rất có thể máy đã hết sạch pin. Nếu pin của iPhone còn quá thấp, bạn sẽ thường thấy một biểu tượng pin yếu trên màn hình, như hình dưới đây:iphone-het-pin-va-can-duoc-sac-dien

+ Nếu vẫn không được, hãy mang điện thoại đến cửa hàng điện thoại gần nhất để được hỗ trợ khắc phục lỗi iphone nhận cáp nhưng không lên màn hình!

>>> Bài viết cùng chuyên mục: Phải làm sao khi nút nguồn trên iPhone/iPad bị hỏng

Chúc các bạn thành công !

>> Các tìm kiếm liên quan: iphone nhận cáp nhưng không lên màn hình - iphone 4 không lên màn hình - iphone bật không lên màn hình - iphone 4 không lên màn hình. gọi vẫn được - iphone 5 khong len man hinh - iphone bật không lên nguồn - iphone 4 không lên nguồn - iphone 4 khong hien thi man hinh - iphone 4 mat hien thi

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan