VDO ra mắt giao diện website mới, tối ưu trải nghiệm người dùng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và các đối tác, ngày 09/10/2023, VDO chính thức ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ https://vdo.com.vn/ với giao diện hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị.
Giao diện hiện đại, trải nghiệm cá nhân hóa
Với định hướng trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của VDO trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Phiên bản website mới của VDO được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của VDO. Bố cục nội dung được thiết kế rõ ràng, đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi.
Phiên bản website mới của VDO có giao diện hiện đại, thân thiện người dùng
Hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng
Chú trọng tới tính tiện ích dành cho người sử dụng, phiên bản website mới của VDO hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong việc tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của khách hàng.
Theo đó, website mới của VDO đã bổ sung nhiều công cụ tiện ích, hỗ trợ nổi bật. Người dùng có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm - dịch vụ, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, và các chương trình khuyến mại một cách nhanh chóng. Các thông tin về xu hướng công nghệ cũng được cập nhật thường xuyên và liên tục trên website giúp người dùng nắm bắt các tin tức, sự kiện mới nhất về công nghệ.
Website mới được tích hợp đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VDO. Các sản phẩm phân phối (máy chủ, máy trạm, SSD, RAM…) được hiển thị bắt mắt và trực quan ngay tại giao diện trang chủ. Cấu trúc nội dung website được xây dựng lại giúp khách hàng chỉ cần 2 - 3 thao tác là có thể tiếp cận được các sản phẩm của VDO. Tính năng gợi ý sản phẩm được bố trí nổi bật tại thanh tìm kiếm ở ngay màn hình trang chủ sẽ tự động tư vấn và đưa ra gợi ý những sản phẩm phù hợp cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa.
Bên cạnh nâng cấp về giao diện, tìm kiếm thông tin so với website cũ, website mới của VDO còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, nâng cao tính an toàn và bảo mật.
Ngoài ra, trang Tuyển dụng của website VDO sẽ là nơi thu hút, kết nối các ứng viên tiềm năng đến tìm hiểu và gia nhập VDO với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Phiên bản website Tuyển dụng mới có giao diện thân thiện, hiện đại, các thông tin vị trí tuyển dụng được cập nhật thường xuyên, tích hợp nhiều tiện ích. Ứng viên có thể xem nội dung tuyển dụng chi tiết và trực tiếp gửi CV ứng tuyển tới bộ phận nhân sự của VDO chỉ thông qua một click chuột.
Tương thích trên nhiều thiết bị
Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của website mới VDO là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau. Với tính năng responsive, website có thể hiển thị và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng,… Đồng thời website cũng tối ưu hóa phiên bản dành cho mobile, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn ở mọi lúc, mọi nơi.
“Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam, VDO đang hướng tới xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững với mạng lưới đối tác rộng khắp trong và ngoài nước, cung cấp các giải pháp, sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến nhất tới người dùng. Đúng như slogan “Luôn vì bạn”, VDO luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Website mới là một sản phẩm phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới và được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hơn nữa các tiện ích, giá trị cho khách hàng” - ông Nguyễn Văn Minh – Founder&CEO của VDO chia sẻ.
Trong thời gian tới, website mới của VDO sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Việc ra mắt phiên bản website mới hứa hẹn sẽ tăng khả năng tiếp cận theo yêu cầu khách hàng, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm để việc tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời đây cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.