Logo Logo
Bitcoin Mining - Cryptocurrency 09-11-2017

Hướng dẫn bạn cách tự lắp đặt máy chủ đào bitcoin hiệu quả

Hiện nay có một xu hướng kiếm tiền mới đang phát triển rất mạnh đó chính là đào bitcoin. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự lắp đặt máy chủ để đào bitcoin.

Việc tự thiết lập cho mình một hệ thống dàn máy tính để làm giàu từ việc đào bitcoin đã không còn là điều quá xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự trang bị cho mình một dàn máy như thế.

Việc trang bị một dàn máy đào bitcoin nếu chất lượng thì rất là tốn kém. Bạn phải trang bị một hệ thống máy tính cùng máy chủ chất lượng. Hơn thế nữa chi phí phát sinh, tiền điện cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn có nguồn vốn mạnh thì bạn hoàn toàn có thể làm giàu từ cách này.

[caption id='attachment_12750' align='aligncenter' width='600']lam-giau-voi-bitcoin Làm giàu từ việc đào bitcoin[/caption]

Tại sao nhiều người làm giàu bằng cách đào bitcoin?

Việc kiếm tiền tuy ảo nhưng bạn lại có thể đổi ra tiền thật đang là một xu hướng rất hot hiện nay. Chính vì vậy nên đã có không ít người chạy theo xu hướng này để kiếm tiền và cũng đã có không ít trường hợp giàu lên nhanh chóng từ việc đầu tư này.

Ưu thế của việc đầu tư chỗ đặt máy chủ đào bitcoin đó chính là bạn có thể chủ động được thời gian,mức rủi ro hiện tại là thấp, lợi nhuận thu về lại vô cùng lớn.

Việc đầu tư vào hệ thống đào bitcoin sẽ giúp bạn thu hồi vốn khá nhanh, chỉ trong vòng 4 – 6 tháng là bạn hoàn toàn có thể thu hồi lại hoàn toàn vốn. Chính vì vậy đây là món hời hấp dẫn thu hút rất nhiều người đầu tư vào chơi.

[caption id='attachment_12776' align='aligncenter' width='600']cau-hinh-may-dao-bitcoin Sử dụng hệ thống máy chủ đào bitcoin[/caption]

Hướng dẫn bạn cách tự cài đặt máy chủ đào bitcoin:

Nếu bạn có hứng thù với cách kiếm tiền này thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tự cài đặt máy chủ để có thể kiếm tiền bằng hình thức này.

Yêu cầu về phần cứng:

Cấu hình một máy đào coin tối ưu hiện tại

Main Biostar Hi-Fi h81s2 (gắn đc 6 card nhé)

CPU Celeron G1480 (đào bằng VGA nên k cần CPU cao, CPU càng nhẹ điện càng tốt)

[caption id='attachment_12777' align='aligncenter' width='600']1 Xây dựng hệ thống máy chủ đào bitcoin[/caption]

HDD chạy tốt (nếu đc đầu tư SSD cho đỡ nóng)

3

VGA R9 280X (  Power Color hoăc Asus ….)

4

Nguồn  AX-1200W  –

5

4-6 sợi riser VGA

6

Chỉ cần có đủ những thứ trên là bạn có thể lắp ráp được hoàn chỉnh phần cứng rồi.

Yêu cầu về phần mềm:

Hệ điều hành Windows 7 – 10 phải được active cài driver hoàn chỉnh, tắt firewall, tắt update tự động.

Cài driver cho VGA, download ở trang chủ AMD, lưu ý tải bản driver cách bản mới nhất 2 version vì bản mới nhất chạy hay lỗi.

Sau khi cài đặt xong xuôi bạn kiểm tra lại 1 lần xem máy nhận đủ VGA chưa ở phần Display Adapters

Hình trên là của máy được cắm 6 VGA nhận đủ theo kinh nghiệm của mình thì thường mình chỉ cắm 4 VGA cho ổn định với nguồn 1200W

Như vậy là bạn đã có cho mình một dàn máy để có thể làm giàu từ việc đào bitcoin rất chất rồi đó! Chúc các bạn thành công!

 

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts