Logo Logo
Bitcoin Mining - Cryptocurrency 16-08-2017

Tiền ảo bitcoin có được bảo mật?

Bitcoin là tiền kỹ thuật số, được sử dụng để chuyển tiền an toàn và tức thì ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Nó không được kiểm soát hoặc phát hành bởi bất kỳ ngân hàng hoặc chính phủ nào, thay vào đó nó là một mạng mở được quản lý bởi người dùng của nó. Vậy  Tiền ảo bitcoin có được bảo mật?Các giao dịch Bitcoin-to-Bitcoin được thực hiện bằng cách trao đổi số lượng các mã băm mã hoá vô danh, mã hoá mạnh mẽ qua mạng ngang hàng (peer-to-peer - P2P). Mạng P2P giám sát và xác minh việc chuyển giao Bitcoins giữa người dùng. Bitcoin của mỗi người dùng được lưu trữ trong một chương trình được gọi là ví điện tử, cũng chứa mỗi địa chỉ người dùng gửi và nhận Bitcoin từ, cũng như một khoá riêng chỉ được biết đến với người dùng.[caption id='attachment_12370' align='aligncenter' width='629']Tiền ảo bitcoin Tiền ảo bitcoin[/caption]Đặc điểm quan trọng nhất của Bitcoin, và điều làm cho nó khác với tiền thông thường, là nó được phân quyền. Không có tổ chức nào điều khiển mạng lưới bitcoin. Điều này làm cho một số người thoải mái, bởi vì nó có nghĩa là một ngân hàng lớn không thể kiểm soát tiền của họ.Nhiều doanh nghiệp trực tuyến lớn chấp nhận bitcoin, như Overstock, Expedia và Dell. Các tổ chức phi lợi nhuận như Wikipedia và United Way cũng chấp nhận sự đóng góp của bitcoin. Hãy tìm một tùy chọn thanh toán bitcoin tại nhiều trang web yêu thích của bạn và bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người chấp nhận bitcoin.

Hoạt động bảo mật của tiền ảo bitcoin

Đào tiền ảo bitcoin dễ dàng với Bitcoin MinerBitcoin được thực hiện là một bước tiến to lớn để làm cho quỹ an toàn hơn và cũng có thể hoạt động như một biện pháp bảo đảm đáng kể đối với bất kỳ loại tội phạm tài chính nào. Ví dụ, bitcoins là gian lận-an toàn. Người dùng có quyền kiểm soát hoàn toàn giao dịch của họ và không thể nhận được các khoản chi phí không được chấp thuận như gian lận thẻ tín dụng. Các giao dịch trao đổi giữa Bitcoin không thể đảo ngược và an toàn trước các khoản bồi hoàn gian lận. Bitcoin trao đổi cho phép tiền để được bảo vệ chống lại hành vi trộm cắp danh tính và mất mát bằng cách sử dụng cơ chế mạnh mẽ và có lợi như sao lưu, mã hóa, và nhiều chữ ký.Một số vấn đề đã được đưa ra rằng Bitcoin có thể hấp dẫn hơn đối với kẻ lừa đảo chủ yếu vì nó có thể được sử dụng để thực hiện các khoản thanh toán cá nhân và không thể đảo ngược. Tuy nhiên, các tính năng này đã có sẵn với chuyển khoản tiền mặt và điện thoại thường được sử dụng và thiết lập tốt. Việc sử dụng Bitcoin để trao đổi chắc chắn sẽ bị phơi bày với các hạn chế tương tự đã có sẵn trong các phương pháp tài chính hiện tại, và Bitcoin dường như không ngăn cản các phát hiện hình sự được thực hiện. Nói chung, nó là phổ biến cho những khám phá quan trọng được coi là gây tranh cãi trước khi lợi thế của họ được công nhận rất tốt.Một số cửa hàng tin tức đã khẳng định rằng sự phổ biến của bitcoin phụ thuộc vào khả năng sử dụng chúng để mua hàng bất hợp pháp.[caption id='attachment_12371' align='aligncenter' width='663']Tiền ảo bitcoin Tiền ảo bitcoin[/caption]

Thị trường Đen của tiền ảo bitcoin

Một nhà nghiên cứu của CMU ước tính rằng trong năm 2012, 4,5% đến 9% tất cả các giao dịch trên tất cả các giao dịch trên thế giới là dành cho các ngành kinh doanh ma túy trên một thị trường ma túy duy nhất về thuốc đen, Silk Road. Hình ảnh khiêu dâm trẻ em, dịch vụ giết người-cho-thuê, và vũ khí cũng được cho là có sẵn trên các trang web chợ đen bán bitcoin. Do tính chất nặc danh và sự thiếu kiểm soát trung tâm đối với các thị trường này, thật khó để biết liệu các dịch vụ có thật hay chỉ là cố gắng lấy các bitcoins.Tháng 10 năm 2013 Con đường tơ lụa đã bị đóng cửa bởi luật pháp Hoa Kỳ dẫn đến giảm giá trị bitcoin ngắn hạn. Vào năm 2015, người sáng lập trang web này đã bị kết án tù chung thân. Các trang web thay thế đã sớm có mặt và vào đầu năm 2014, Tổng công ty Broadcasting Australia báo cáo rằng việc đóng Con Đường Tơ Lụa ít có tác động đến số người Úc bán thuốc trực tuyến, điều này đã thực sự gia tăng.Vào cuối năm 2014, một cuộc điều tra chung của cảnh sát đã thấy các nhà chức trách châu Âu và Mỹ bắt giữ bitcoin và đóng 400 trang web đen, trong đó có thị trường hàng hóa bất hợp pháp Silk Road 2.0. Hoạt động cưỡng chế thi hành luật đã dẫn đến một số hình phạt. Tháng 12 năm 2014, Charlie Shrem bị kết án 2 năm tù giam vì đã gián tiếp giúp gửi 1 triệu đô la cho trang trại thuốc tuyến đường tơ lụa, và vào tháng 2 năm 2015, người sáng lập, Ross Ulbricht, đã bị buộc tội về ma túy và phải đối mặt với án tù chung thân.

Cẩn thận với phần mềm độc hại

Một số phần mềm độc hại có thể ăn cắp khóa cá nhân cho ví tiền bitcoin cho phép các bitcoin mình bị đánh cắp. Các loại phổ biến nhất tìm kiếm các máy tính cho các ví bí mật để tải lên một máy chủ từ xa, nơi chúng có thể được nứt và đồng xu của họ bị đánh cắp. Nhiều trong số này cũng đăng nhập vào phím để ghi lại mật khẩu, thường tránh sự cần thiết để crack các phím. Một loại phần mềm độc hại liên quan đến bitcoin là ransomware. Một chương trình gọi là CryptoLocker, thường lây lan qua các tệp đính kèm email hợp pháp, mã hóa ổ cứng của máy tính bị nhiễm bệnh, sau đó hiển thị bộ đếm thời gian đếm ngược và yêu cầu một khoản tiền chuộc, thường là hai bitcoin, để giải mã nó.

Hoạt động rửa tiền

Bitcoin có thể không lý tưởng cho rửa tiền, bởi vì tất cả các giao dịch là công khai. Các cơ quan, bao gồm Cơ quan Quản lý Ngân hàng Châu Âu, FBI, và Tổ công tác Hành động Tài chính của G7 đã bày tỏ lo ngại rằng bitcoin có thể được sử dụng để rửa tiền. Vào đầu năm 2014, một nhà điều hành của một tổ chức trao đổi bitcoin của Hoa Kỳ, Charlie Shrem, đã bị bắt vì rửa tiền.Hệ thống bảo mật với tiền ảo bitcoin đã được chứng minh trên toàn thế giới. Cùng với đó là sự bùng nổ lượng người sử dụng và giao dịch loại tiền mới này. Nếu bạn quan tâm và muốn đầu tư một hệ thống phần cứng đảm bảo cấu hình cho hoạt động khai thác tiền ảo, hãy liên với chúng tôi, công ty Vdo chuyên cung cấp phần cứng và dịch vụ thuê máy chủ, server để đào bitcoin, chỗ đặt máy chủ tại các datacenter lớn, hỗ trợ quý khách hàng 24/24 hoặc địa chỉ:
  • Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 0366 Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858 – 04 7305 6666 – 08 7308 6666 

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts