Logo Logo
Hỏi đáp 02-07-2015

Thuê VPS RAM 4GB HDD 200 GB

VDO Data giới thiệu gói dịch vụ cho thuê vps ram 4gb, hdd 200gb giá rẻ, không giới hạn băng thông, tốc độ xử lý nhanh, hỗ trợ kĩ thuật 24/7, hỗ trợ backup dữ liệu thường xuyên, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của khách hàng

Với nhu cầu công việc cần yêu cầu cần 1 VPS với cấu hình cao, VDO chúng tôi có gói dịch vụ VPS như sau

thue-vps-ram-4gb-hdd-200-gb

CPU : CPU 2 x Intel® Xeon® Quad Core E5620 2.4GHz 2 x Intel® Xeon® Six Core E5649 2.53GHz E3 1230 V2 3.3GHz

RAM : 3 GB

HDD : 150 GB

Network 100Mbps/ 10Mbps

Thanh toán 1 tháng : vnđ/tháng

Thanh toán 3 tháng : vnđ/tháng

Thanh toán 6 tháng : vnđ/tháng

Thanh toán 12 tháng : vnđ/tháng

Thanh toán 24 tháng : vnđ/tháng

Địa chỉ thuê máy chủ ảo uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

VDO tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và máy chủ nói riêng. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và cập nhật các nền công nghệ mới để mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng và ổn định nhất.

Bằng sự tâm huyết, nhiệt tình từ hoạt động kinh doanh, đến quá trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, mang đến sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất!

VDO – đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ ảo chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, ổn định và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệp, hoạt động 24/24. Hiện nay, đã có mặt trên khắp các Data Center hàng đầu tại Việt Nam như FPT, VNPT, Viettel,…

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo tại VDO

Khi đến với dịch vụ thuê máy chủ ảo tại VDO, Quý khách sẽ nhận thấy những lợi ích tuyệt vời như:

  • Chi phí thuê máy chủ ảo tiết kiệm hơn so với việc thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated) hoặc tự đầu tư Hardware Server và thuê chỗ đặt máy chủ trên trung tâm dữ liệu (Colocation).
  • Khởi tạo máy chủ server ảo nhanh chóng, tăng giảm cấu hình theo yêu cầu linh hoạt, dễ dàng tạo bản sao và backup dữ liệu.
  • Dễ dàng nâng cấp cấu hình RAM, ổ cứng, HDD, CPU theo yêu cầu.
  • Quý khách hoàn toàn có thể quản lý máy chủ ảo (Remote Desktop/SSH) tại bất cứ đâu và bất kì thời điểm nào.
  • Các máy chủ server ảo được tạo ra bởi các Private-Network riêng và hoàn toàn độc lập nên có thể tránh được sniff, attack, scan… từ các máy chủ ảo khác trong cùng hệ thống.
  • Sử dụng các hệ thống gồm nhiều máy chủ của các hãng Dell, HP, IBM đảm bảo hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ ảo hoạt động ổn định Uptime 99,99%.
  • Máy chủ ảo với hệ thống lưu trữ bằng SSD, với tóc độ truyền tải nhanh chóng và đường truyền ổn định lên đến vài chục Gbps.
  • Máy chủ ảo được đặt tại các Data Center đạt chuẩn Quốc tế, nên mọi dữ liệu của người dùng đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.
  • Hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành (CentOS, Windows Server, Ubuntu, Debian, Redhat…).
  • Sử dụng riêng 01 IP tĩnh (có thể add on thêm nhiều IP public tùy theo nhu cầu sử dụng).
  • Máy chủ cung cấp dịch vụ đặt tại các IDC của VNPT được kết nối internet lên đến hàng Gbps.
  • Với máy chủ ảo, Quý khách có toàn quyền quản trị như một máy chủ dùng riêng. Tại đây, bạn có thể cài đặt sử dụng Web server, Mail server, Backup, Storage Server,…có thể cài đặt các phần mềm ứng dụng cho các nhu cầu và mục đích sử dụng máy chủ ảo khác nhau.
[read more='Xem thêm' less='Thu gọn'] 
  • Hệ thống được đặt tại các Data center VNPT đạt chuẩn quốc tế Tier III và TIA-942; chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001; tiêu chuẩn đảm bảo an toàn thông tin ISO27001.
  • Đảm bảo dịch vụ luôn được hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, làm mát, nguồn điện dự phòng, chống cháy, chống sét,…
  • Miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ các máy chủ đặt tại văn phòng khách hàng hoặc từ nhà cung cấp khác về máy chủ ảo mà bạn thuê của VDO.
  • Cam kết hoàn lại tiền nếu dịch vụ không đúng cam kết chất lượng hoặc vi phạm hợp đồng.
  • Hỗ trợ và giám sát hệ thống 24/24.

Địa chỉ cho thuê VPS giá rẻ :

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 024 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

> Xem ngay bảng giá thuê vps giá rẻ : https://vdo.vn/thue-vps-gia-re/

[/read]

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan