Logo Logo
Hỏi đáp 26-11-2015

Máy chủ ảo VPS không giới hạn băng thông giá rẻ

Lỗi lo băng thông bị giới hạn khi sử dụng VPS trước nay giờ đã được giải quyết nếu quý khách đăng kí gói dịch vụ vps giá rẻ tại công ty VDO.

Kế hoạch của chúng tôi là không giới hạn băng thông: các gói dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ & vps giá rẻ cấu hình cao được triển khai trên mô hình ảo hoá VMWare. Tận dụng ưu thế từ sức mạnh ảo hóa và công nghệ quản lý tài nguyên tiên tiến của VMWare, dịch vụ máy chủ ảo của VDO có chất lượng cao, đặc biệt chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với sản phẩm máy chủ ảo của các nhà cung cấp khác.

Khi thuê dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ tại VDO, khách hàng sẽ tự cài đặt cấu hình phần mềm cho máy chủ ảo của mình. Phần cứng máy chủ luôn được sử dụng các nền tảng mới nhất và thiết bị chuyên biệt giúp hệ thống có thể vận hành ổn định 24/7/365.

Máy chủ ảo VPS không giới hạn băng thông giá rẻ

Đặc điểm nổi bật về thông số kĩ thuật của máy chủ ảo VPS VDO ?

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nên sở hữu một phần CPU riêng, dung lượng Ram riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ Ip riêng và hệ điều hành riêng.- Tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.- Ngoài việc dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác thì có thể cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như truy cập Web bằng trình duyệt Web trên VPS, download/upload bittorent với tốc độ cao...- Trong trường hợp VPS bị thiếu tài nguyên có thể dễ dàng nâng cấp thêm tài nguyên mà không phải khởi động lại hệ thống.- Có thể cài lại hệ điều hành vời thời gian từ 5-10 phút.

Các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng kí mới dich vụ thuê vps tại VDO

  • Giảm 5% với khách hàng đăng kí mới 3 tháng
  • Giảm 10% với khách hàng đăng kí mới 6 tháng
  • Giảm 15% với khách hàng đăng kí mới 12 tháng
  • Giảm 25% với khách hàng đăng kí mới 24 tháng
  • Giảm 35% với khách hàng đăng kí mới 36 tháng
  • Giảm 50% với khách hàng đăng kí mới 60 tháng

Địa chỉ cho thuê máy chủ ảo VPS không giới hạn băng thông giá rẻ tại Việt Nam

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 024 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan