Logo Logo
Hỏi đáp 11-07-2017

Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro?

Trả lời câu hỏi doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro giống như nên chọn xe của Honda hay Yamaha vậy. Mỗi một hãng đều có những điểm mạnh riêng với các mức giá cả khác nhau phù hợp với mỗi loại đối tượng. Điều có thể bàn ở đây là làm rõ từng đặc điểm của mỗi hãng để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp.

Khác nhau giữa máy chủ Dell và Supermicro?

Đầu tiên nói về máy chủ Dell, ông lớn của công nghệ. Với lợi thế phát triển nhiều năm, Dell nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng tiên tiến được tích hợp. Với mẫu mã đa dạng, 3 dòng chính là tower, rack và blade, dell hướng tới mọi đối tượng người dùng.

[caption id='attachment_11315' align='aligncenter' width='319']Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro? Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro?[/caption]

Còn với Supermicro, đối tượng khách hàng dường như cụ thể hơn, họ nhắm đến đối tượng tầm vừa, một phân khúc khách hàng đang mở rộng với xu hướng các công ty vừa và nhỏ liên tục mở ra mỗi ngày. Supermicro để người dùng tùy chọn cấu hình với phần cứng cho trước, và có thể linh hoạt tùy chỉnh theo mức độ cần sử dụng. Đây là bước đi chiến lược, tháo gỡ khó khăn tài chính  cho doanh nghiệp.

[caption id='attachment_11316' align='aligncenter' width='656']Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro? Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro?[/caption]

Nói đến đây chúng ta đều hiểu phần nào về lĩnh vực máy chủ của 2 ông lớn, nhưng nếu bạn muốn sử dụng ngay thì nên tìm một đơn vị cung cấp máy chủ uy tín để họ tư vấn kỹ hơn, có thể phương án thuê máy chủ giá rẻ sẽ là lựa chọn cho nhiều người.

Vdo cung cấp hàng chính hãng với đầy đủ các đầu dịch vụ dữ liệu như thiết kế web, cung cấp tên miền, hosting giá rẻ, cho thuê vps giá rẻ,…trong đó cho thuê máy chủ là dịch vụ trọng tâm.

Vì sao nên lựa chọn thuê máy chủ chính hãng tại VDO?

[caption id='attachment_11317' align='aligncenter' width='478']Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro? Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng máy chủ dell hay supermicro?[/caption]
  • VDO chỉ cung cấp hàng chính hãng, vì vậy bạn yên tâm về chất lượng máy, các gói ưu đãi hay bảo hành máy của hãng bạn cũng sẽ nhận được đầy đủ.
  • VDO đưa ra giá hợp lý nhất trên thị trường, về điều này bạn có thể tìm kiếm giá cả trên mạng để so sánh.
  • VDO tư vấn cho bạn cấu hình server phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra việc lựa chọn datacenter, giúp bạn lựa chọn không gian đặt máy thích hợp cũng như thuận lợi đi lại.
  • VDO cam kết miễn phí các gói lắp đặt máy tại datacenter, hỗ trợ cài đặt winserver, hoặc miễn phí điều chỉnh gói dịch vụ.
  • VDO đảm bảo hệ thống của bạn sẽ hoạt động ổn định với sự bảo mật tuyệt đối, đây là điều mà nhiều các doanh nghiệp quan tâm khi tìm tới các nhà cung cấp.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chủ chính hãng, chất lượng cao? Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan