Logo Logo
Thông tin hữu ích 11-11-2017

Những lợi thế khi thuê máy chủ để bán hàng online

Như chúng ta đã biết, bán hàng online đang rất phổ biến hiện nay. Vậy trong quá trình bán hàng online chúng ta có nên thuê máy chủ để quản lý dữ liệu không?

Thuê máy chủ để quản lý dữ liệu cho một hệ thống cũng không còn là điều xa lạ với nhiều doanh nghiệp ở nước ta nữa. Hầu hết những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp thì họ đều có một hệ thống quản lý dữ liệu, lưu trữ cũng như chuyền tải dữ liệu riêng của mình. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là liệu kinh doanh online thì chúng ta có nên thuê một máy chủ như vậy không?

[caption id='attachment_12867' align='aligncenter' width='600']thue-may-chu-ban-hang-online                                     Thuê máy chủ để kinh doanh online[/caption]

Lợi ích của việc sử dụng máy chủ trong hoạt động kinh doanh:

Thực tế những lợi thế khi thuê máy chủ để bán hàng online là rất lớn, nếu như bạn là một người nhạy bén và am hiểu chút về công nghệ, nó sẽ mang lại tập khách hàng vô cùng dồi dào, đưa tổng doanh thu cửa hàng của bạn vượt trội so với kinh doanh truyền thống

Đầu tiên chính là hệ thống máy chủ sẽ là nơi tạo Hosting, là nguồn lưu trữ dữ liệu cho các hệ thống website bán hàng của bạn. Các hosting này không chỉ để chứa thông tin hàng hóa, hình ảnh mà còn để chứa cả thông tin khách hàng, các đơn hàng đơn thuần nếu như chúng không kết nối với phần mềm bán hàng chuyên dụng. Việc sử dụng hệ thống máy chủ sẽ giúp bạn không phải đầu đầu với các dịch vụ cho thuê hosting để tạo ra hệ thống bán hàng.

Hiện nay dịch vụ bán hàng online sử dụng các app chuyên dụng cho thiết bị di động cũng đang được khai phá và đem lại hiệu quả rất cao. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hình thức này và đã đem lại cho họ nguồn doanh thu đột phá. Và tất nhiên nếu áp dụng hình thức này thì bạn sẽ phải đầu tư hoặc thuê cho mình một hệ thống máy chủ để quản lý dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng hơn.

[caption id='attachment_12714' align='aligncenter' width='600']xay-dung-he-thong-may-chu                             Lợi thế của việc sử dụng máy chủ bán hàng online[/caption]

Chính vì vậy việc đầu tư thuê một máy chủ để quản lý hệ thống wepsite bán hàng cần thiết và quan trọng với mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là mảng kinh doanh online lại càng cần thiết. Khi có một một máy chủ cho hoạt động kinh doanh của mình thì bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, lưu chữ dữ liệu hàng hóa xuất, hàng hóa nhập một cách đơn giản, giúp bạn không mất nhiều thời gian về những công việc này.

Thuê máy chủ ở đâu tốt?

Hiện nay dịch vụ cho thuê máy chủ cũng đang rất phát triển và có không ít những trung tâm cho thuê máy chủ và cả dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ nữa. Tuy nhiên để hoạt động kinh doanh của bạn được hiệu quả thì bạn nên chọn những trung tâm dịch vụ uy tín và VDO.vn sẽ cung cấp đầy đủ cho các bạn những gì các bạn cần.

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê server- máy chủ - thuê chỗ đặt máy chủ - hosting giá rẻ…

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.

  • VPGD HN: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666
  • VPGD HCM: Lầu 4, Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Tel: 028 7308 6666
  • Hotline: 1900 0366
  • Email: [email protected]
  • Website: https://superworkstation.vn

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan