Logo Logo
Tin tuyển dụng 29-02-2016

Tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC

Tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC

tuyen-dung-ky-thuat-voip-tong-dai-dien-thoai-lap-trinh-asterisk-cloud-pbx-cloud-cc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

  • Phân tích thiết kế hệ thống, nghiên cứu xây dựng nền tảng công nghệ cho các dự án xây dựng, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, Contact Center, Tele Maketing, TeleSale, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến, xây dựng các trung tâm (dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, khảo sát và đánh giá thị trường).
  • Nghiên cứu phương án và giải pháp kỹ thuật, xây dựng, nâng cấp hệ thống cung cấp dịch vụ Call Center, Contact Center dựa trên nền Asterisk, CloudPBX, CloudCC của VDO.
  • Quản lý, hỗ trợ và xử lý khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, đầu số dịch vụ điện thoại 1900, 1800, cố định trên nền IP, đường truyền E1, Siptrunk, Server Voice, thiết bị VoIP.
  • Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng, triển khai thi công và vận hành hệ thống VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud Contact Center theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cài đặt, cấu hình, thi công, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, các loại thiết bị tổng đài điện thoại và giải pháp hệ thống tổng đài của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream, AVAYA….
  • Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty;
  • Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm.
  • Nam dưới 32 tuổi.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, triển khai xây dựng, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center, thiết bị VoIP, Server Voice, CS-CART, PHP, MySQL, Linux/ CentOS, Ngnix,….
  • Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle.
  • Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA.
  • Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP.
  • Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
  • Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk.
  • Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway.
  • Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Lợi thế:

+ Có các bằng cấp chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Linux.

+ Có kiến thức về bảo mật.

+ Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference.

+ Lập trình đa nền tảng Java / PHP / .NET, C#, VB.NET, PHP, MySQL.

+ Có kỹ năng về thiết kế đồ hoạ, lập trình Web.

  • Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online, CRM, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống Core Banking, Website TMDT, hệ thống mạng.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP, IP PBX, TDM và các loại kênh truyền dẫn, SIP Trunking, E1, VPN,…
  • Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
  • Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- Mức lương: 5tr – 8tr tùy theo năng lực + % dự án.

- Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

THỬ VIỆC VÀ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:

- Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng tùy theo năng lực.

- Số lượng cần tuyển dụng: 03 người.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.

- CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các sản phẩm, hệ thống đã phát triển (nếu có).

- Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

- Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

- Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có).

- Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

- Bản sao CMND, Hộ khẩu.

- (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng).

- 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

NHẬN HỒ SƠ:

- Thời gian nhận hồ sơ: 01/03/2016 - 15/05/2016.

- Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: [email protected] ; [email protected]

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

Công ty cổ phần VDO

Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666 Ext: 400/ 800

Giới thiệu sơ qua về công ty VDO 

Công ty Cổ phần dữ liệu Trực tuyến Việt Nam viết tắt là VietNam Data Center ( VDO) là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ , các sản phẩm máy chủ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững

Lĩnh vựa hoạt động:

- Cung cấp các sản phẩm CNTT, viễn thông

- Cung cấp dịch vụ CNTT, viễn thông, Phần mềm

- Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, mạng mobile

- Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động

- Cung cấp trò chơi trực tuyến trên mạng Internet, điện thoại di động

- Xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông và Internet

Yếu tố thành công :

Chúng tôi tin tưởng rằng danh tiếng là điểm thành công chính của chúng tôi. Về sức mạnh của “Chất lượng” và “Đáng Tin Cậy”, chúng tôi nhấn mạnh để cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng giờ và nhanh chóng, cung cấp dịch vụ phù hợp với từng khách hàng, hỗ trợ toàn diện các dịch vụ sau bán hàng

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan