Logo Logo
Tin công nghệ 08-06-2024

Computex 2024: Bộ công cụ văn phòng tích hợp AI

Tại sự kiện Computex 2024, Synology đã giới thiệu bộ công cụ văn phòng tích hợp AI dành riêng cho người dùng hệ thống lưu trữ dữ liệu NAS của hãng. Dự kiến, bộ công cụ này, mang tên Synology Office Suite, sẽ được chính thức ra mắt vào cuối năm 2024.

Synology Office Suite cho phép người dùng đưa ra các yêu cầu bằng văn bản mô tả ngắn gọn mà không cần thực hiện những câu lệnh (prompt) phức tạp. Người dùng có thể chủ động thêm các mô hình AI phù hợp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện tại, Synology Office Suite hỗ trợ kết nối đến các chatbot như OpenAI, Azure OpenAI và Gemini.

Sau khi kết nối đến chatbot AI, người dùng chỉ cần đưa ra các yêu cầu bằng văn bản mô tả ngắn gọn. Khu vực bên phải sẽ cung cấp các gợi ý và tóm tắt ngắn gọn về giải pháp cho yêu cầu của người dùng, trong khi khu vực trung tâm sẽ trình bày toàn bộ nội dung mà AI thực hiện. Người dùng cũng có thể yêu cầu AI chuyển đổi văn bản vừa tạo sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đối với công cụ bảng tính, người dùng chỉ cần đưa ra những yêu cầu cụ thể bằng văn bản, và AI sẽ tự động tìm kiếm và áp dụng công thức phù hợp. Tương tự, AI cũng sẽ tạo ra các trang thuyết trình dựa trên yêu cầu của người dùng. Mô tả càng chi tiết, kết quả trả về càng chính xác. Trong thử nghiệm, AI có thể hoàn thành một bài thuyết trình 12 trang về chủ đề giáo dục trong khoảng 15 giây.

Synology đảm bảo rằng các thông tin cá nhân nhạy cảm như tên hay địa chỉ email sẽ được hệ thống NAS của hãng nhận diện và mã hóa trước khi AI xử lý, nhằm đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin cho người dùng.

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan