Logo Logo
Tin công nghệ 22-01-2024

GIGABYTE Ra Mắt Dòng Card Đồ Họa GeForce RTX 40 SUPER

GIGABYTE TECHNOLOGY đã ra mắt dòng card đồ họa GeForce RTX 40 SUPER được trang bị kiến trúc NVIDIA® ADA Lovelace. Với các dòng AORUS, AERO, GAMING, EAGLE và WINDFORCE, bộ sưu tập này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, từ người chơi game, người sáng tạo đến các nhà phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).

Các GPU GeForce RTX SUPER mới là cách tuyệt vời nhất để trải nghiệm trí tuệ nhân tạo trên máy tính. Các Tensor Cores AI chuyên biệt mang lại đến 836 TOPS AI để cung cấp khả năng biến đổi cho trí tuệ nhân tạo trong gaming, sáng tạo và công việc hàng ngày.

Người chơi PC đòi hỏi chất lượng hình ảnh tốt nhất, và NVIDIA Deep Learning Super Sampling (DLSS) Super Resolution, Frame Generation và Ray Reconstruction được kích hoạt bởi trí tuệ nhân tạo, kết hợp với ray tracing, mang lại những hình ảnh đẹp mắt. Với DLSS, bảy trên tám pixel có thể được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo, tăng tốc ray tracing đầy đủ lên đến 4 lần với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Dòng card đồ họa AORUS

Dòng card đồ họa AORUS mang đến hiệu suất và tính năng tối ưu cho người chơi. Nó có thiết kế bề mặt đặc biệt trên các lá quạt, thiết kế quạt bionics hình cá mập WINDFORCE. Nó tăng áp suất tĩnh lên đến 30% trong khi đồng thời giảm mức độ tiếng ồn lên đến 3dB. Mô-đun tản nhiệt lớn hơn với các lá nhiệt góc tạo ra diện tích bề mặt và khả năng tản nhiệt nhiều hơn. Kết hợp với buồng hơi nước tiếp xúc trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và khe tản nhiệt màn hình được mở rộng ở phía sau, các card đồ họa AORUS đảm bảo hiệu suất nhiệt độ tốt nhất, ngay cả ở các tải đòi hỏi cao.

AORUS "RGB Halo" đưa đèn RGB ba vòng yêu thích lên một tầm cao mới, biến bộ máy của bạn thành một kiệt tác quyến rũ. Góc nhìn LCD Edge trên card đồ họa AORUS GeForce RTX™ 4080 SUPER MASTER 16G cho phép tùy chỉnh bằng văn bản, hình ảnh hoặc gif. Nó cũng cho phép theo dõi các thông số như tiêu thụ điện, nhiệt độ, tốc độ quạt và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, các card đồ họa AORUS tự hào với lớp phủ PCB cấp hàng không vũ trụ, thiết kế Dual BIOS với chế độ hoạt động yên tĩnh, và các thành phần được chứng nhận ULTRA DURABLE. Do thiết kế nguồn điện tiên tiến và kiểm soát nguồn điện chính xác, các card đồ họa hoạt động với nhiệt độ thành phần thấp hơn, tiếng ồn giảm đi, và nhiễu tín hiệu được giảm thiểu tối đa. Hơn nữa, tấm mặt sau bằng kim loại nâng cấp và giá đỡ chống uốn được tinh chỉnh cho từng loại card đồ họa nhằm ngăn chặn PCB từ việc uốn cong. Việc gia cố được tối ưu hóa này không chỉ cải thiện tính toàn vẹn của cấu trúc mà còn nâng cao sức hấp dẫn thị giác tổng thể.

Dòng Sản phẩm GIGABYTE - GAMING, AERO, EAGLE và WINDFORCE

Dòng sản phẩm GAMING, hình mẫu cổ điển và phổ biến nhất từ GIGABYTE, nổi tiếng với hiệu suất và độ tin cậy xuất sắc. Dòng này cũng kế thừa tính năng RGB Halo từ AORUS, mang đến hiệu ứng ánh sáng có thể tùy chỉnh trên các đèn RGB ba vòng trong các quạt xoay, tạo thêm sự lấp lánh cho mọi bộ máy. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các game thủ.

Dòng AERO, nổi tiếng với thiết kế trắng và bạch kim thanh lịch, thu hút sự chú ý của các nhà thiết kế và những người ưa thích vẻ đẹp tối giản, là sự kết hợp lý tưởng cho các hệ thống PC sở hữu các gam màu nhẹ và phong cách tối giản. Ngoài ra, logo ở bên cạnh card có chất liệu độc đáo có khả năng hiển thị hiệu ứng cầu vồng tuyệt vời.

Dòng EAGLE tích hợp các yếu tố thiết kế tương lai, xây dựng một danh tính độc đáo và cá nhân thông qua đồ họa, biểu tượng và hình học học thiết kế theo chủ đề vũ trụ nổi bật trên bề mặt card đồ họa. Dòng WINDFORCE là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng tìm kiếm sự ổn định và độ bền trong một card đồ họa.

Tất cả các card đồ họa dòng GeForce RTX 40 SUPER của GIGABYTE đều được trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE. Nó đi kèm với ba cánh quạt độc đáo, quay xen kẽ, ống dẫn nhiệt đồng tổ hợp, quạt 3D hoạt động và tản nhiệt màn hình để tối đa hóa sự tiêu thụ nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng chất bôi trơn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ của quạt lên 2,1 lần, mang lại tuổi thọ gần bằng tuổi thọ của ổ bi đôi trong khi vẫn vận hành êm ái. Công tắc BIOS kép trên bo mạch cho phép người dùng chọn chế độ SILENT để có trải nghiệm yên tĩnh hơn.

Dòng GAMING đã áp dụng RGB Halo từ AORUS, trong khi dòng AERO và EAGLE có tích hợp đèn RGB. Người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng và màu sắc RGB bằng phần mềm GIGABYTE CONTROL CENTER để tạo ra thẩm mỹ độc đáo cho PC của họ.

Các card đồ họa dòng GeForce RTX 40 SUPER đều yêu cầu một cổng nguồn 16 chân PCIe Gen 5.0. Để đáp ứng trực tiếp nhu cầu của họ, GIGABYTE cũng cung cấp một loạt đầy đủ nguồn điện tương thích với PCIe Gen 5.0 (cổng nguồn 16 chân) và tiêu chuẩn ATX 3.0. Dòng này không chỉ thiết lập các tiêu chuẩn ngành mà còn cung cấp một loạt lựa chọn, bao gồm 1300W, 1000W, 850W và 750W, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy nguồn cung điện lý tưởng cho card đồ họa của mình.

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan