Logo Logo
Sự kiện 10-09-2024

Phó Chủ tịch Samsung Electronics Phụ trách Marketing khu vực Đông Nam Á thăm và làm việc với Công ty Cổ phần VDO

Đầu tháng 9/2024, Phó Chủ tịch của Samsung Electronics phụ trách Marketing khu vực Đông Nam Á - bà Cho Min Jeung đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, trong đó, điểm dừng chân quan trọng là Công ty Cổ phần VDO - đối tác chiến lược của Samsung trong lĩnh vực cung ứng linh kiện và giải pháp công nghệ.

Chuyến thăm không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Samsung đến thị trường Việt Nam, mà còn đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

Nắm bắt thách thức – Đồng hành cùng VDO vượt qua khó khăn

Trong buổi làm việc, với mục tiêu tăng cường sự hợp tác và hỗ trợ các đối tác như VDO, Phó Chủ tịch Samsung Linh kiện đã lắng nghe, đánh giá kỹ lưỡng những khó khăn, thách thức mà VDO đang gặp phải trong quá trình phân phối và kinh doanh các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Qua đó, hai bên đã thảo luận và nhất trí rằng việc điều chỉnh chiến lược hỗ trợ từ phía Samsung sẽ giúp VDO tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Điều này thể hiện tinh thần đồng hành của Samsung trong việc giúp VDO vượt qua những thách thức hiện tại.

Bà Cho Min Jeung chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Samsung tại Việt Nam và Đại diện VDO

Tăng cường hỗ trợ – Tạo động lực cho sự phát triển của VDO

Một trong những điểm nhấn của buổi làm việc là cam kết từ Samsung trong việc tăng cường hỗ trợ toàn diện cho VDO, không chỉ ở mặt cung ứng sản phẩm mà còn hỗ trợ mạnh mẽ về truyền thông. Samsung sẽ cùng VDO triển khai các chiến dịch truyền thông giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về lợi ích của việc sử dụng sản phẩm chính hãng như đảm bảo chất lượng, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ và bảo hành từ nhà sản xuất. Bà Cho Min Jeung khẳng định: “Chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ VDO cả ngắn hạn lẫn dài hạn, giúp VDO phát triển bền vững.” Với sự hỗ trợ từ Samsung, VDO sẽ có thêm động lực và nguồn lực để mở rộng thị trường, đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm chính hãng và mang đến các giải pháp công nghệ ưu việt cho khách hàng.

Hai bên đã thảo luận về các chiến lược hợp tác sâu rộng, từ việc cải thiện quy trình cung ứng, đến phát triển các giải pháp linh kiện hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam. Mối quan hệ đối tác bền vững này được kỳ vọng sẽ tạo ra những thành công vượt trội trong tương lai.

Định hướng chiến lược – Đưa sản phẩm chính hãng đến gần hơn với khách hàng

Sự kiện cũng đánh dấu bước điều chỉnh quan trọng trong chiến lược truyền thông và tiếp thị của Samsung, tập trung vào việc song hành cùng với VDO tăng cường triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả, khuyến khích khách hàng lựa chọn các sản phẩm qua kênh phân phối chính thức, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu. Ông Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch VDO cho hay: “Hiện nay nhu cầu sử dụng RAM và SSD của Sam Sung là rất lớn chiếm thị phần số 1 trên thế giới. Nếu làm tốt việc truyền thông nâng cao nhận thức của khách hàng sử dụng linh kiện theo kênh chính hãng trong các dự án và đặc biệt là các dự án đấu thầu của khối nhà nước, không những giúp đảm bảo người dùng có được những hỗ trợ tốt nhất từ hãng mà còn thu hẹp những luồng hàng ngoài không đảm bảo chất lượng. Và tôi tin rằng các khách hàng, đối tác và đại lý của chúng tôi sẽ ủng hộ điều này.”.

Mở ra cơ hội phát triển toàn diện cho cả VDO và Samsung

Chuyến thăm và làm việc của bà Cho Min Jeung không chỉ giải quyết các thách thức hiện tại, mà còn tạo nền tảng cho mối quan hệ đối tác chiến lược giữa VDO và Samsung. Theo đó, không chỉ giúp cả hai công ty phát triển bền vững, mà còn mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của họ. Đây là minh chứng cho cam kết lâu dài của Samsung trong việc đồng hành cùng VDO, thúc đẩy sự phát triển bền vững và mạnh mẽ cho cả hai bên trong thị trường công nghệ cạnh tranh, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược toàn cầu của Samsung.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan