Logo Logo
Server - máy chủ 16-10-2024

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ AORUS Z890 với các cải tiến tăng cường AI dành cho bộ vi xử lý Intel® Core™ Ultra mới nhất.

GIGABYTE thông báo ra mắt dòng bo mạch chủ AORUS Z890. Dòng sản phẩm mới này giới thiệu công nghệ đột phá D5 Bionic Corsa, một bộ các cải tiến tăng cường bằng AI bao gồm phần mềm, phần cứng và firmware nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tín hiệu.

Cùng với các tính năng thân thiện với người dùng được nâng cấp, dòng AORUS Z890 trở thành nền tảng mạnh mẽ và thông minh nhất cho bộ vi xử lý Intel® Core™ Ultra mới nhất.

Trọng tâm của dòng AORUS Z890 là công nghệ D5 Bionic Corsa, được tăng cường AI dành cho bộ nhớ DDR5. Công nghệ này nâng hiệu suất của bộ nhớ DDR5 lên đến hơn 9500 MT/s, tích hợp liền mạch giữa phần mềm, phần cứng và firmware. AI Snatch Engine tự động suy đoán cấu hình bộ nhớ DDR5 XMP và CPU tốt nhất, tăng tốc độ lên đến 20%. Với XMP AI BOOST và CPU AI BOOST, người dùng có thể đạt được hiệu suất ép xung đẳng cấp thế giới chỉ với một cú nhấp chuột. Về phần cứng, AI-Driven PCB Design sử dụng mô phỏng AI để giảm độ phản xạ tín hiệu đến 28,2%, đảm bảo sự toàn vẹn tín hiệu cho hiệu suất cao nhất trên nhiều lớp.

Thiết kế VRM vững chắc, kết hợp với công nghệ DDR Wind Blade, giúp giảm nhiệt độ lên đến 10°C để nâng cao hiệu suất nhiệt. Về mặt firmware, HyperTune BIOS tích hợp tối ưu hóa bằng AI để tinh chỉnh Mã Tham Chiếu Bộ Nhớ (MRC), đảm bảo hiệu suất cao liên tục cho cả game thủ và người dùng đa nhiệm.

Dòng AORUS Z890 cũng có các cải tiến thân thiện với người dùng để đơn giản hóa quy trình lắp ráp và nâng cấp. Với WIFI EZ-PLUG, người dùng có thể cài đặt ăng-ten Wi-Fi chỉ trong một giây, tránh việc phải xoắn tay theo cách thủ công truyền thống. Dòng sản phẩm này cũng bao gồm PCIe EZ-Latch Plus để tháo card đồ họa dễ dàng, M.2 EZ-Latch Plus và M.2 EZ-Latch Click cho phép cài đặt SSD M.2 và tản nhiệt mà không cần dụng cụ. Ngoài ra, Sensor Panel Link cung cấp cổng HDMI hoặc Type-C nội bộ cho việc cài đặt màn hình nhỏ. Bên cạnh đó, công nghệ Wi-Fi 7 đảm bảo tốc độ không dây cực nhanh và kết nối tối ưu với ăng-ten siêu cao hướng.

 

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan