Logo Logo
Server - máy chủ 28-05-2024

GIGABYTE công bố hỗ trợ cho bộ xử lý dòng AMD EPYC™ 4004

Giga Computing đã công bố hỗ trợ bộ xử lý AMD EPYC 4004 Series trên các máy chủ socket AM5 và bo mạch chủ máy chủ dành cho khách hàng cấp độ doanh nghiệp. Điều này sẽ yêu cầu bản cập nhật BIOS, bản cập nhật này sẽ được cài đặt sẵn trong tương lai gần.

Nền tảng AMD EPYC 4004 mới, được xây dựng trên ổ cắm AM5, cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp cho phép các doanh nghiệp nhỏ và dịch vụ đám mây có được hoạt động đáng tin cậy hàng ngày với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Về độ tin cậy và khả năng quản lý, nền tảng này đã được xác nhận về khả năng tương thích với các hệ điều hành máy chủ: Ubuntu, RHEL và Windows Server. Bằng cách đó, quản trị viên CNTT có thể kiểm soát và giám sát hệ thống tốt hơn cũng như bảo vệ doanh nghiệp trước các mối đe dọa mạng.

CPU dòng EPYC 4004 mới cung cấp tới 16 lõi và 32 luồng, 28 khe PCIe Gen5 và TDP từ 65W đến 170W. Dòng bộ xử lý EPYC 4004 cũng hỗ trợ hệ điều hành máy chủ, DDR5-5200 với ECC, phần mềm RAID 0/1/5/10 và một số tính năng RAS như ECC trên chip và bộ định thời gian giám sát trên chip.

Vincent Wang, Phó Giám đốc Kinh doanh tại Giga Computing cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn về việc sử dụng ổ cắm AMD AM5 trong các ứng dụng doanh nghiệp. “Bằng cách phát hành bản cập nhật BIOS này, khách hàng lưu trữ và danh nghiệp vừa và nhỏ của chúng tôi có thể có độ tin cậy và bảo mật cao hơn nữa với bộ xử lý AMD EPYC 4004 mới. Kết quả là một giải pháp có hiệu quả chi phí rất cao.”

“CPU AMD EPYC 4004 lấp đầy khoảng trống thị trường quan trọng, cung cấp các giải pháp tối ưu hóa chi phí với độ tin cậy, khả năng mở rộng và bảo mật cấp doanh nghiệp trong cấu hình hệ thống được tối ưu hóa chi phí, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hơn và các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ chuyên dụng.”

Dòng CPU EPYC mới này kết hợp với bo mạch GIGABYTE để tạo ra các hệ thống chi phí thấp, dễ sử dụng cho các doanh nghiệp đang phát triển.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan