Logo Logo
Server - máy chủ 09-05-2018

Vì sao tủ rack không thể thiếu trong mọi hệ thống Data Center?

Tủ rack là thiết bị được sử dụng để chứa các máy chủ, các thiết bị mạng của người dùng khi đặt tại các Data Center. Tủ rack là thành phần rất quan trọng. Vì sao tủ rack không thể thiếu trong mọi hệ thống Data Center? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Vì sao tủ rack không thể thiếu trong mọi hệ thống Data Center?

Tủ rack là thành phần quan trọng trong mọi hệ thống Data Center. Chúng có những chức năng đáng nhắc đến sau đây.

Quản lý tốt các thiết bị mạng

Tủ rack là thiết bị vô cùng hữu ích, giúp các Data Center dễ dàng quản lý và tổ chức cơ sở hạ tầng. Việc sử dụng tủ rack cho phép các thiết bị hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ các thiết bị có giá trị, cho việc bảo vệ, lưu trữ và quản lý tất cả các thiết bị phần cứng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Giảm thiểu tối đa tình trạng nóng máy chủ

Máy chủ hoạt động liên tục rất dễ dẫn đến tình trạng nóng máy. Một máy chủ quá nóng có thể dẫn đến hư hỏng toàn bộ thiết bị bên tỏng hệ thống. Biểu hiện ban đầu là sự suy yếu của bo mạch chủ, bộn hớ và nguồn cấp điện. Để khắc phục tình trạng trên, người dùng đã sử dụng đến dịch vụ thue tu rack chất lượng, giúp nhiệt độ của máy chủ luôn ở mức mát mẻ, ngăn chặn tình trạng máy chủ hoạt động ở mức nhiệt quá cao.

Thay thế cho các phòng máy

Tủ rack có thể thay thế tất cả các thiết bị phần cứng, vì vậy khách hàng không phải lo phòng riêng để quản lý các thiết bị mạng. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người đang muốn tối thiểu hóa không gian sàn.Lựa chọn tủ rack chất lượng sẽ giúp các hoạt động của doanh nghiệp vận hành một cách dễ dàng, hiệu quả.

Thuê tủ rack chất lượng ở đâu?

VDO là đơn vị cung cấp các dịch vụ Thuê trung tâm xử lý dữ liệu uy tín cũng như cho thuê tủ Rack hàng dầu tại Việt Nam. Với những lợi ích chỉ có tại VDO hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 2 số: 0962 788 835 - 0936 300 136

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan