Logo Logo
Server - máy chủ 24-08-2018

Những lời khuyên khi lắp tủ rack

Bạn muốn lắp đặt tủ rack cho doanh nghiệp mình, nhưng chưa tìm ra phương phướng thích hợp? Những lời khuyên khi lắp đặt tủ rack hữu ích dưới đây sẽ giúp kế hoạch của bạn tiến hành thuận lợi hơn.

 Trong quá trình hỗ trợ khách hàng lắp đặt tủ rack, VDO nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về cách lắp đặt tủ rack. Đặc biệt là những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Dưới đây là những lời khuyên khi lắp đặt tủ rack VDO muốn gửi đến bạn đọc.

>> Tủ rack là gì>> Những ưu điểm của tủ rack không nên bỏ qua

Những lời khuyên khi lắp tủ rack bạn nên biết

Thông thường, mỗi nhà cung cấp dịch vụ tủ rack sẽ có những mẫu mã khác nhau, nên việc lắp đặt cũng có phần khác nhau. Nhưng về cơ bản, chúng đều giống nhau nên những lời khuyên dưới đây sẽ đúng với mọi trường hợp.

[caption id='attachment_13982' align='aligncenter' width='446'] Những lời khuyên khi lắp đặt tủ rack[/caption]

Không nên chỉ tập trung vào tủ rack: Bạn nên quan tâm đến bảng kê chi tiết các thiết bị kèm theo trước khi tiến hành lắp tủ rack. Ngoài ra, hãy lên kế hoạch chi tiết cho những thiết bị mà bạn có thể lắp thêm trong tương lai.

Nên tham khảo ý kiến của các chuyên viên kĩ thuật: Đừng ngại ngần tham khảo ý kiến của họ nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực tủ rack. Những thắc mắc của bạn có thể giúp bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bạn đã có trong tay những đồ nghề phù hợp phục vụ việc lắp đặt tủ rack: Công việc của bạn sẽ hoàn thành một cách nhanh nhất nếu bạn có đủ những đồ dùng và thiết bị cần thiết quá trình lắp đặt diễn ra. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khám phá những ứng dụng của các phụ kiện đi kèm.

Nên tìm thêm cộng sự cùng triển khai lắp đặt dịch vụ: Có thêm một hoặc một vài người khác bên cạnh sẽ giúp quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho các thiết bị, mà còn tránh được sự hỏng hóc của tủ rack.

Vẽ sơ đồ chi tiết những gì dự định sẽ lắp đặt: Một sơ đồ chi tiết về hệ thống tủ rack cũng như các thành phần lien quan sẽ giúp bạn quyết định được những cấu hình nào tốt nhất cho hệ thống mạng hay thiết bị tòa nhà trong phạm vi không gian tủ rack cho phép lắp đặt được.

Làm mát cho toàn bộ thiết bị: Làm mát cho các thiết bị không có nghĩa mọi thứ sẽ được nhẹ nhàng, đặc biệt nếu chúng hoạt động trong một không gian chặt chẽ. Bởi trong quá trình sử dụng, các thiết bị đó không ngừng tỏa nhiệt. Cho nên, làm mát cho toàn bộ thiết bị trong tủ rack là điều cần thiết để chúng duy trì một hoạt động ổn định. Chúng có thể được làm mát bằng các thiết bị như quạt tủ rack, các thiế bị chống ẩm hay bộ phận thông gió.

Gắn chặt các thiết bị điện tử: Để các thành phần mạng được cố định, chúng cần phải được đặt trong tủ rack. Bằng cách gắn chặt chúng vào khay với băng keo cố định, cách thiết bị đó sẽ không bị xê dịch và luôn nằm cố định được lâu dài nhất.

Để ra một không gian dự phòng: Nếu bạn muốn mở rộng dịch vụ trong tương lai, một không gian dự lòng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Với Những lời khuyên khi lắp tủ rack VDO cung cấp thông tin, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tủ rack, cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ chất lượng của VDO, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 024 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan