Logo Logo
Server - máy chủ 15-08-2018

Những lợi ích của máy chủ ảo mang lại cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chắc hẳn không ai còn xa lạ với công nghệ ảo hóa  nói chung và máy chủ ảo nói riêng. Công nghệ ảo hóa giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời giảm rắc rối đến mức tối đa. Nếu bạn vẫn chưa tin vào những điều kỳ diệu đó, hãy tìm hiểu những lợi ích của máy chủ ảo mang lại cho doanh nghiệp trong nội dung bài viết dưới đây.

[caption id='attachment_13927' align='aligncenter' width='800']Những lợi ích máy chủ ảo mang lại cho doanh nghiệp Những lợi ích của máy chủ ảo với doanh nghiệp[/caption]

Máy chủ ảo là gì?

Bạn có biết máy chủ ảo là gì? Máy chủ ảo được dùng để làm gì không?

Hiểu một cách đơn giản, máy chủ ảo VPS là một dạng máy chủ, được phân tách ra từ một máy chủ vật lý nhờ công nghệ ảo hóa. Mỗi máy chủ ảo có cấu hình cũng như chức năng riêng biệt, không bị phụ thuộc vào các máy chủ ảo khác trong cùng hệ thống.

Giới thiệu máy chủ ảo chất lượng VDO cung cấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ ảo với những cấu hình hệ thống khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ máy chủ ảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như đáp ứng về mặt cấu hình là điều không dễ dàng. VDO – đơn vị cung cấp máy chủ ảo hàng đầu tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

[caption id='attachment_13928' align='alignnone' width='800']VDO - đơn vị cung cấp máy chủ chất lượng VDO - đơn vị cung cấp máy chủ chất lượng[/caption]

Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được sử dụng máy chủ ảo với mọi cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, giải pháp thuê máy chủ ảo tại VDO còn mang đến những lợi ích cự kỳ ưu việt.

Những lợi ích máy chủ ảo VDO mang lại cho doanh nghiệp?

[caption id='attachment_13926' align='aligncenter' width='800']Những lợi ích máy chủ ảo VDO mang lại cho doanh nghiệp? Những lợi ích máy chủ ảo VDO mang lại cho doanh nghiệp?[/caption]
  • Máy chủ ảo tại VDO làm việc độc lập, hoàn toàn như một máy chủ riêng biệt. Vì vậy, khách hàng có toàn quyền quản lý, phân quyền cũng như cài đặt hệ thống ở mức quản trị cao nhất. Mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ độc lập, từ đó chúng sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.
  • Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ Thue trung tam xu ly du lieu chinh, giúp khôi phục dữ liệu nhanh chóng.
  • Với nhiều cấu hình đa dạng khác nhau nên khi đến với VDO, khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể nâng cấp máy chủ ảo VPS như RAM, CPU,… một cách dễ dàng.
  • Máy chủ ảo VPS giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một máy chủ vật lý thông thường.
  • Ngoài ra, ảo hóa máy chủ giúp mọi donah nghiệp di chuyển dữ liệu dễ dàng hơn với độ trễ thấp nhất có thể, và có thể là không có độ trễ nào.
  • Máy chủ ảo VPS đáp ứng bài toán chi phí và khả năng an toàn dữ liệu nên rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nên thuê máy chủ ảo ở đâu để mang lại chất lượng, bảo mật và ổn định nhất?

VDO – với 10 năm hình thành và phát triển. Đến nay đã là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy chủ. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Rất nhiều đơn vị lớn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Vì vậy, nếu muốn sở hữu một dịch vụ máy chủ ảo VPS cấu hình cao, chất lượng, ổn định và an toàn nhất, hãy liên hệ với VDO qua 2 số hotline 0962 788 835 - 0936 300 136 để biết thêm chi tiết.

Như vậy, bạn đã biết những lợi ích của máy chủ ảo mang lại cho doanh nghiệp là gì rồi chứ! Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân của bạn nhé!

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan