Logo Logo
Máy chủ ảo 25-06-2014

Các tính năng chính của VSP

Có thể nói, thuê máy chủ ảo là một trong những việc cần thiết trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Chúng giúp lưu trữ toàn bộ dữ liệu có trên website cũng như dữ liệu của cả một doanh nghiệp. Vì vậy, máy chủ ảo VPS là một khái niệm chúng ta không thể bỏ qua. Đặc biệt là trong thời kì công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay, nhu cầu người dùng tiếp xúc với máy tính, máy chủ ngày một gia tăng. Trong bài viết dưới đây, VDO sẽ cùng bạn định nghĩa về máy chủ ảo VPS cũng như các tính năng chính VPS mang lại cho người dùng, bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé!

[caption id='attachment_14343' align='aligncenter' width='634']Các tính năng chính của VSP                                        Các tính năng chính của VSP[/caption]

Khái niệm máy chủ ảo VPS

Khái niệm máy chủ ảo dường như đã quá quen thuộc với hầu hết chúng ta, đặc biệt là những ai thường xuyên sử dụng công nghệ cũng như sử dụng máy chủ ảo để lưu trữ và quản lý thông tin.

[caption id='' align='aligncenter' width='367']Khái niệm máy chủ ảo VPS                   Khái niệm máy chủ ảo VPS[/caption]

Máy chủ ảo VPS là một dạng máy chủ được tách ra từ một hệ thống máy chủ vật lý dùng riêng bằng công nghệ ảo hóa. Mặc dù được tách ra, nhưng VPS có cấu hình riêng, từ RAM, Ổ cứng ,… tất cả đều được tách ra riêng biệt, được hoạt động như một máy chủ vật lý thông thường nhưng chi phí rẻ hơn rất nhiều so với máy chủ dùng riêng. VPS là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy chủ và hosting.

Những tính năng chính của máy chủ ảo

Quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ với những tính năng ưu việt, chỉ có tại dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS của VDO. Để tìm hiểu Những tính năng ưu việt của máy chủ ảo VPS, VDO đã có một bài viết trong mục hỏi đáp , Quý khách có thể tìm đến, đọc và tham khảo để nhận thấy sự vượt trội trong dịch vụ của chúng tôi.

[caption id='attachment_14342' align='aligncenter' width='480']Những tính năng chính của máy chủ ảo Những tính năng chính của máy chủ ảo[/caption]

>> Bạn đọc có thể tham khảo thêm: Những tính năng vượt trội của máy chủ ảo VPS

Cách lựa chọn VPS tốt nhất

Để lựa chọn VPS tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kĩ các thuộc tính quan trọng trước khi tìm kiếm các máy chủ VPS giá rẻ.

[caption id='attachment_14341' align='aligncenter' width='385']Cách lựa chọn VPS tốt nhất                   Cách lựa chọn VPS tốt nhất[/caption]

  • Nhu cầu lưu trữ dữ liệu

Nhu cầu lưu trữ dữ liệu của khách hàng thường xuyên thay đổi. Vì vậy, người dùng nên lựa chọn các dịch vụ Linux VPS, nhằm tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý cũng như nâng cấp trong quá trình sử dụng.

  • Bộ nhớ và không gian đĩa

Yếu tố quan trọng khác mà bạn cần xem xét khi tìm kiếm một VPS nhanh là dung lượng bộ nhớ và không gian đĩa. Để tính toán yêu cầu tất cả các trang web của bạn là điều cần thiết để đánh giá các nhu cầu lưu trữ của bạn, cũng như biết băng thông sẵn có.

  • Dịch vụ khách hàng và kế hoạch dự phòng

Yếu tố bảo mật là điều không thể thiếu khi quyết định có thuê VPS hay không. Bạn nên đặt niềm tin vào dịch vụ của những đơn vị cung cấp hàng đầu, bởi đó là những đơn vị có:

+ Một hệ thống dự phòng cho toàn bộ dữ liệu của khách hàng+ Đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đáng tin cậy+ Thỏa thuận rõ ràng+ Không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác ngoài những chi phí có trong hợp đồng

Vì vậy, để lựa chọn mức thuế tốt nhất, ban đầu bạn nên hiểu môi trường lưu trữ và, tất nhiên, xem xét các yếu tố trên để tránh một sai lầm.

Tính năng chính của VPS

FastVPS cung cấp cho bạn các dịch vụ cho thuê máy chủ ảo chuyên dụng  (VPS hoặc VDS) dựa trên công nghệ Xen, các máy chủ ảo (VPS hoặc VDS) dựa trên OpenVZ và Parallels công nghệ, cũng như các máy chủ vật lý chuyên dụng, cho thuê và bán phần mềm.

Chúng được đặc trưng bởi tốc độ cao và độ tin cậy, VPS (VDS) lưu trữ từ FastVPS cũng cho phép đảm bảo SLA trên dịch vụ của mình cho các máy chủ VPS. Thuê máy chủ VPS / VDS được đặt tại một trong những trung tâm dữ liệu tốt nhất ở Đức – HETZNER trực tuyến. Thiết bị hiện đại, các kênh truyền thông hiệu suất cao với một kết nối đến rất nhiều các trang web trao đổi lưu lượng.

[caption id='attachment_14344' align='aligncenter' width='599']Tính năng chính của VPS                                                            Tính năng chính của VPS[/caption]

Virtual Server chuyên dụng là một công nghệ tiên tiến cho phép để kích hoạt nhiều máy chủ ảo trong một máy chủ vật lý; Thực tế này được dựa trên VPS Hosting (VDS Hosting) công nghệ. Cho thuê máy chủ – một sự thay thế tuyệt vời để lưu trữ nếu có nhu cầu trong các thiết lập cụ thể, hoặc nếu bạn có kế hoạch phân bổ nguồn lực, mà không thể được đặt trên một tiêu chuẩn lưu trữ cho một số lý do.

Máy chủ ảo VPS (VDS) lưu trữ sẽ cho phép các dự án của bạn làm việc nhanh hơn, sẽ cung cấp cho bạn cơ hội gần như không giới hạn để phát triển. Bên cạnh đó, FastVPS duy trì giá cả hợp lý cho các máy chủ VPS cho thuê, cho phép tất cả mọi người để thuê VPS (VDS)!

Cho thuê máy chủ ở đâu tốt nhất – lưu trữ dành riêng – là sự kết hợp của sự tiện lợi và tự do của sự lựa chọn VPS với tốc độ cao và dung lượng – dịch vụ này là hoàn hảo cho các dự án lớn và quan trọng, hoặc chỉ đơn giản là cho những người muốn được gần như độc lập với hoster.

Để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi thuê VPS giá rẻ tại VDO, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel:  028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan