Logo Logo
Kiến thức máy chủ 07-09-2017

Ưu điểm của dịch vụ Máy chủ ảo Cloud VPS trên nền tảng điện toán đám mây

Bạn đang có nhu cầu tìm một hệ thống máy chủ ảo dể chạy webiste hoặc bạn đang có nhu cầu chạy các dịch vụ công ty trên một hệ thống máy chủ Online? Và bạn đang cân nhắc không biết nên sử dụng Server VPS hay Cloud VPS? Cùng tìm hiểu nội dung bài viết của chúng tôi để biết những ưu điểm của dịch vụ máy chủ ảo Cloud VPS trên nền tảng điện toán đám mây để biết có nên sử dụng dịch vụ này hay không nhé!

Chắc hẳn cụm từ 'Cloud VPS' đã không còn quá xa lạ với dân công nghệ, đặc biệt là trong thời kì công nghệ thông tin như hiện nay.  Vậy Cloud VPS là gì cũng như những ưu điểm của chúng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Khái niệm Cloud VPS là gì?

Cloud VPS (Cloud Virtual Private Server) - máy chủ ảo trên nền tảng điện toán đám mây. Theo cách hiểu thông thường thì đây là một dạng server ảo được xây dựng trên nền tảng điện toán máy tính, được cấp riêng cho từng người dùng. Điều này cho phép bạn có thể truy cập nhanh chóng trên các máy chủ mà không cần phải mất nhiều thao tác như trước kia nữa.

Có thể nói rằng Cloud VPS chính là một giải pháp hữu hiệu, giúp bạn thực hiện công việc nhanh, dễ dàng hơn mà qua đó lại tiết kiệm chi phí hơn so với VPS thông thường. Đây là một trong những bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, Cloud VPS đã khắc phục được những hạn chế mà các loại máy chủ trước kia không làm được qua đó giúp bạn có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn.

Ưu điểm của dịch vụ Máy chủ ảo Cloud VPS trên nền tảng điện toán đám mây

Tính năng sẵn sang cao ( High – Availability)Máy chủ ảo Cloud VPS không bị gián đoạn khi có node vật lý bị lỗi vì hạ tầng điện toán đám mây bao gồm tập hợp nhiều node khác nhau (Storage Multipath, Servers Farm, Network Redundancy…)Nâng cấp cấu hình Thuê vps giá rẻ không làm gián đoạn dịch vụ do tính năng Hot-Add và Hot-Swap của hệ thống.

Thuê máy chủ ảo VPS

>>> Tin cùng chuyên mục: Các cách bảo vệ máy chủ hiệu quả nhất hiện nayKhả năng mở rộng (Scale as Needed)

Tài nguyên trên hạ tầng điện toán đám mây gần như không giới hạn, khách hàng có thể mở rộng cấu hình của Cloud VPS (CPU, RAM, HDD…) bất kỳ lúc nàoTrên nền tảng điện toán đám mây, khách hàng thậm chí có thể xây dựng các trung tâm dữ liệu ảo (Virtual Data Center), bao gồm các thiết bị mạng ảo (Virtual Network), máy chủ ảo (Cloud VPS), tường lửa ảo (Virtual Firewall). Cân bằng tải ảo (Virtual Loadbalancer)…

Tối giản chi phí (Lower Costs)- Sử dụng tài nguyên tối thiểu theo nhu cầu sử dụng.- Hạn chế được tài nguyên không sử dụng.- Đây là gói với mức giá rẻ nhất. Chỉ với số tiền gần bằng 1 suất ăn trưa, quý vị đã có thể bắt đầu sử dụng máy chủ một cách dễ dàng. Với dung lượng HDD là 250 MB, tuy hơi ít nhưng có trang bị PHP, My SQL tiêu chuẩn, do đó không có vấn đề gì khi lập trang chủ.- Lượng chuyển tiếp có liên quan đến nhận - gửi mail và truy cập trang chủ là 10GB. Về mặt hỗ trợ, chúng tôi tiếp nhận hỗ trợ qua điện thoại, chat, biểu mẫu 24/24h và 365 ngày trong năm. Tỉ lệ vận hành máy chủ là 99.9%, do đó hạn chế đến mức tối thiểu  sự xuống cấp của máy chủ. Chúng tôi tiến hành khôi phục (back-up) theo đơn vị tuần.

Như vậy bạn đã biết những Ưu điểm của dịch vụ Máy chủ ảo Cloud VPS trên nền tảng điện toán đám mây là gì rồi chứ? Cùng theo dõi chúng tôi trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé! VDo - đơn vị cung cấp máy chủ ảo - thuê VPS giá rẻ luôn đồng hành cùng bạn trong những tin công nghệ mới nhất của thời đại!

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan