Logo Logo
Kiến thức máy chủ 24-11-2017

Thuê máy chủ giá rẻ giúp doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn

Doanh nghiệp hiện nay hầu hết đều đang sử dụng dịch vụ máy chủ. Vậy khi thuê máy chủ giá rẻ doanh nghiệp sẽ có được những ưu thế gì?

Trong thời buổi số hóa, internet là phương tiện thiết yếu thì việc sử dụng máy chủ đối với doanh nghiệp là yếu tố vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để đầu tư một máy chủ thì doanh nghiệp cần bỏ ra một số vốn không hề nhỏ nên việc mua riêng một server là điều xa xỉ đối với các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên các doanh nghiệp này hoàn toàn có thể sở hữu server riêng thông qua dịch vụ cho thuê máy chủ, server giá rẻ của VDO.

[caption id='attachment_12937' align='aligncenter' width='600']Thue-may-chu-cho-doanh-nghiep Thuê máy chủ giá rẻ rất phù hợp với các doanh nghiệp[/caption]

Ưu thế của doanh nghiệp thuê server giá rẻ:

Sử dụng máy chủ dùng riêng, doanh nghiệp có thể tự quản trị và cài đặt từ xa các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn nguồn tài nguyên của máy.

Thuê máy chủ giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một lượng chi phí lớn mà các nhu cầu sử dụng đối với máy chủ vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được doanh nghiệp.

Sử dụng máy chủ giúp doanh nghiệp lưu trữ một kho dữ liệu khủng lồ. Ngoài ra máy chủ cũng giúp doanh nghiệp xử lý thông tin nhanh hơn, thuận lợi cho việc trao đổi thông tin giữa các chi nhánh trong cùng một doanh nghiệp với nhau.

Thuê máy chủ giá rẻ doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ hết về các mặt kỹ thuật, xử lý xử cố nhanh chóng khi máy chủ bạn thuê gặp phải sự cố, gây ảnh hưởng thấp nhất đến hoạt động của doanh nghiệp.

Khi thuê máy chủ giá rẻ doanh nghiệp cũng không cần phải quan tâm đến chỗ đặt máy chủ vì các máy chủ bạn thuê sẽ được đặt ở những Data Center chất lượng nhất.

Thuê máy chủ giá rẻ bạn cũng có thể lựa chọn cấu hình máy, chất lượng băng thông phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Xử dụng máy chủ còn giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng một cách dễ dàng.

Máy chủ giúp cho website bán hàng của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, không bị quá tải do lượng người truy cập vào website quá nhiều.

[caption id='attachment_12938' align='aligncenter' width='1023']he-thong-server Thuê server giá rẻ rất tốt cho các doanh nghiệp[/caption]

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê server giá rẻ tại VDO:

VDO là nơi cung cấp các dịch vụ  cho thuê server, máy chủ giá rẻ, thuê chỗ đặt máy chủ và các loại vps, hosting. Sử dụng dịch vụ tại VDO bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tình của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình.

Khi sử dụng dịch vụ thuê server giá rẻ, VDO sẽ cung cấp cho quý khách hàng một máy chủ dùng riêng chất lượng, cấu hình khủng và cả chỗ đặt server đạt chuẩn quốc tế.

Thuê máy chủ giá rẻ tại VDO các bạn sẽ được tư vấn về cấu hình máy chủ, băng thông đường truyền internet cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Các Server tại VDO sử dụng IP tĩnh, được bảo mật bởi các hệ thống tốt nhất thế giới như: Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó khi thuê máy chủ giá rẻ tại VDO bạn có thể nâng cấp cấu hình theo nhu cầu sử dụng của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

Để sử dụng các dịch vụ của VDO, bạn có thể liên hệ tới:

Công ty cổ phần VDO

VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 04 7305 6666

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Contact Center: 1900 0366

Email. [email protected]

Xem Thêm:

>>> Kinh nghiệm giúp doanh nghiệp lựa chọn thuê máy chủ tốt nhất

>>> Tầm quan trọng của việc thuê máy chủ đối với một doanh nghiệp

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan