Logo Logo
Kiến thức máy chủ 13-11-2017

Tầm quan trọng của việc thuê máy chủ đối với một doanh nghiệp

Thuê máy chủ là việc rất cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất, vừa đáp ứng những vấn đề về lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí, nhân lực và thời gian xây dựng máy chủ cho riêng mình. Hãy cùng VDO đi vào tìm hiểu chi tiết hơn máy chủ là gì cũng như tầm quan trọng của việc thuê máy chủ với một doanh nghiệp ra sao ngay trong nội dung bài viết.

Máy chủ ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình với mọi doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kì công nghệ phát triển không ngừng như hiện nay. Tuy nhiên, thay vì tự thiết lập một hệ thống máy chủ với chi phí và nguồn nhân lực khá cao, doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình dịch vụ thuê máy chủ.

Thuê máy chủ quan trọng thế nào đối với doanh nghiệp?

Như trong bài viết trước, VDO đã gửi đến bạn thông tin chi tiết về khái niệm máy chủ là gì , cũng như những lợi ích chúng mang lại cho người dùng. Hôm nay, chúng ta tiếp tục đi tìm hiểu, vì sao máy chủ lại trở nên quan trọng với doanh nghiệp như vậy nhé!

Như chúng ta đã biết, bất kể doanh nghiệp nào cũng đều phải có một hệ thống cơ sở dữ liệu vô cùng lớn. Chính vì vậy nếu doanh nghiệp đó sử dụng một máy chủ sẽ giúp họ chủ động hơn trong việc quản lý, xử lý các thông tin dữ liệu, không cần phải lệ thuộc vào một bên cung cấp thứ 3.

Việc sở hữu máy chủ có thể giúp bạn tối ưu được việc quản lý dữ liệu một cách chính xác và quan trọng hơn là sẽ không bị ăn cắp dữ liệu, hạn chế được các cuộc tấn công qua mạng. Như vậy, hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn vì các cuộc tấn công đó.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều hoạt động và sử dụng các dịch vụ internet. Chính vì vậy một máy chủ mạnh mẽ sẽ có tác dụng xử lý một khối lượng thông tin cực kỳ lớn trong thời gian rất ngắn mà các loại máy tính thông thường không thể làm được.

Một chiếc máy chủ sẽ giúp cho hoạt động của doanh nghiệp diễn ra ổn định hơn, hiệu suất công việc cũng sẽ cao hơn nhiều, cùng với đó là họ có thể tiết kiệm được thời gian, tránh để thất thoát những thông tin cần thiết. Chính vì vậy nên việc thuê máy chủ đối với doanh nghiệp là điều cực kỳ quan trọng.

Hiểu được sự cần thiết cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng mà dịch vụ cho thuê máy chủ đã ra đời.

Dịch vụ cho thuê máy chủ là gì?

Cho thuê máy chủ hay còn gọi là cho thuê server được hiểu là một loại dịch vụ lưu trữ toàn bộ dữ liệu trên mạng internet. Máy chủ cũng như dữ liệu của bạn được đặt tại các Data Center hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin tuyệt đối. Khi đến với dịch vụ này,  người dùng sẽ được cung cấp hệ thống máy chủ bao gồm phần cứng, chỗ đặt máy chủ cũng như các điều kiện cần thiết để chúng được bảo vệ và hoạt động hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi bạn sẽ được toàn quyền sử dụng mà không bị phụ thuộc hoặc chia sẻ thông tin với bất kì ai khác.

[caption id='attachment_12691' align='aligncenter' width='600']thue-may-chu Sử dụng máy chủ với doanh nghiệp rất hiệu quả[/caption]Hệ thống máy chủ an toàn, hoạt động ổn định, đồng thời còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, nâng cấp cũng như vận hành trong quá trình sử dụng.

Lợi ích của dịch vụ cho thuê máy chủ, thuê server

Khi đến với dịch vụ cho thuê máy chủ, quý khách sẽ nhận thấy những lợi ích tuyệt vời như:

  • Máy chủ hoạt động ổn định, mạnh mẽ, tốc độ cao băng thông rộng
  • Thời gian xử lý nhanh chóng
  • Không gian lưu trữ dữ liệu khổng lồ nhờ sự xuất hiện của các hosting chất lượng
  • Khách hàng có toàn quyền sử dụng mà không phải chia sẻ băng thông với bất kì ai khác
  • Dễ dàng nâng cấp, chuyển đổi cấu hình khi có yêu cầu

Cùng nhiều lợi ích khác mà chỉ khi sử dụng, bạn mới có thể cảm nhận hết!

Dịch vụ cho thuê máy chủ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê máy chủ, hoặc chỗ đặt máy chủ tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả với công việc của mình thì các doanh nghiệp nên chọn những cơ sở có uy tín, có chất lượng cao.

VDO tự hào là đơn vi cho thuê máy chủ hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VDO đã và đang là công ty đi đầu trong lĩnh vực máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ , hosting giá rẻ chất lượng nhất.

Để có thể được tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ ngay với VDO.VN để có thể có những thông tin hữu ích nhất cho doanh nghiệp của mình về việc chọn thuê máy chủ.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel:  028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

> Các tìm kiếm liên quan: Máy chủ - Thuê máy chủ - Tầm quan trọng của thuê máy chủ - Tầm quan trọng của thuê server - Lợi ích của thuê máy chủ - Lợi ích của thuê server

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan