Logo Logo
Kiến thức máy chủ 31-05-2018

Những đặc điểm của máy chủ ảo VPS không thể bỏ qua

Ngày nay, máy chủ ảo đang có những bước phát triển toàn diện và chúng cũng được phát triển nhằm phục vụ rất nhiều mục đích như trong kinh doanh, các dịch vụ giải trí.

Và riêng bạn hiện nay cũng đang cần thuê máy chủ riêng với một mức giá hợp lý và có thể tích hợp trên mọi loại máy tính có kết nối đường truyền nhưng bạn lại không biết những hệ thống máy chủ tại các trung tâm hiện nay đang có cấu hình như thế nào. Dưới đây là những đặc điểm của máy chủ ảo VPS không thể bỏ qua.

Đặc điểm của máy chủ ảo VPS

  • Máy chủ ảo hoạt động hoàn toàn như một máy chủ dùng riêng, dung lương RAM, ổ cứng HĐ riêng, địa chỉ IP và hệ điều hành dùng riêng.
  • Không tốn chi phí mua, lắp đặt cũng như bảo dưỡng dịch vụ.
  • Dễ dàng nâng cấp khi cần thiết.
  • Quản trị từ xa.
  • Rút ngắn thời gian cài lại hệ điều hành.

Có thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng như dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

Địa điểm thuê máy chủ ảo chất lượng, ổn định

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê máy chủ, thuê máy chủ ảo,… Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, cần phải chọn lựa nhà cung cấp chất lượng uy tín. VDO là một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với gần 10 năm kinh nghiệm, VDO là một trong những nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, máy chủ ảo, máy chủ dùng riêng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài các dịch vụ về máy chủ, VDO còn cung cấp các dịch vụ như cho thuê chỗ đặt máy chủ, thuê trung tâm dữ liệu chính,… chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan