Logo Logo
Kiến thức máy chủ 18-06-2018

Nên thuê máy chủ ở đâu để có chất lượng tốt nhất?

Nên thuê máy chủ ở đâu để có chất lượng tốt nhất quả thực vẫn đang là câu hỏi cần lời giải đáp, kể cả với những người có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi hiện nay trên thị trường có hàng trăm nghìn đơn vị thuê chỗ đặt máy chủ khác nhau. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định thuê máy chủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, VDO là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường máy chủ ảo VPS, chúng tôi tự hào cung cấp đến khách hàng những giải pháp máy chủ, giải pháp ả hóa tốt nhất cho mọi khách hàng. VDO chính là địa chỉ cung cấp máy chủ uy tín, chất lượng với giá cả ưu đãi nhất hiện nay.

Những điều cần chú ý khi chọn đơn vị thuê máy chủ

Khi đến với VDO, quý khách sẽ nhận thấy sử dụng dịch vụ máy chủ ảo của chúng tôi có những lợi ích sau:

  • Máy chủ ảo tại VDO được trang bị một server có cấu hình mạnh kết nối vào kênh internet tốc độ cao.
  • Được hoạt động hoàn toàn như một máy chủ dùng riêng, trong đó khách hàng luôn được cấp quyền quản trị cao nhất, đảm bảo tính an toàn, bảo mật nhất cho toàn bộ hệ thống.
  • Mỗi máy chủ quý khách sử dụng sẽ được VDO cung cấp thêm 1 IP tĩnh, bên cạnh đó sẽ được cài đặt hệ điều hành tùy chọn theo mong muốn của khách hàng.
  • Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy cũng như các tài nguyên, chẳng hạn như RAM, HDD cũng như băng thông khi cần.
  • Ngoài ra, VDO sẽ hỗ trợ cài thêm những phần mềm, ứng dụng phổ biến theo yêu cầu khách hàng.
  • Trong quá trình sử dụng, khách hàng luôn được tư vấn, cập nhật những giải pháp tốt nhất mỗi khi có tình huống phát sinh.
  • Với đội ngũ tư vấn khách hàng và đội ngũ sửa chữa, bảo trì nhiều năm kinh nghiệm, sẽ khắc phục lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng (Nếu có) nhanh nhất. Quý khách có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi 24/7.
  • Cam kết thời gian Uptime lên đến 99,99%.

Bằng kinh nghiệm thực tế và sự tin tưởng sử dụng của khách hàng tin cậy trong cả một khoảng thời gian dài,VDO tự tin nói với khách hàng rằng chúng tôi là đơn vị cho thuê máy chủ, thuê VPS, thuê chỗ đặt máy chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như:

  • Thuê hosting giá rẻ,
  • Trung tâm dữ liệu chính DC,
  • Dịch vụ cho thuê tủ Rack,...

Nếu khách hàng còn băn khoăn không biết nên Nên thuê máy chủ ở đâu để có chất lượng tốt nhất, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline 1900 6891 để được tư vấn, chọn lựa và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Để tham khảo thêm về dịch vụ máy chủ, quý khách có thể tìm hiểu thêm dịch vụ tại đây: https://vdo.vn/thue-cho-dat-may-chu-vdc/

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan