Logo Logo
Kiến thức máy chủ 22-05-2018

Khắc phục lỗi kết nối máy chủ chi tiết nhất thành công 100%

Lỗi kết nối máy chủ là một trong những tình trạng thường gặp. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này nhanh chóng nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục lỗi kết nối máy chủ cụ thể, chi tiết và chính xác nhất.Thông báo khi có lỗi kết nối máy chủSau khi bắt đầu kết nối, bạn nhận được thông báo “Cannot connect to Proxy Server” mà không biết khắc phục ra sao? Máy tính đã thông báo bạn gặp lỗi kết nối máy chủ. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục.Nguyên nhân xảy ra lỗi không thể kết nối đến máy chỉ ProxyĐể khắc phục lỗi kết nối máy chủ, bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân. Như vậy, sẽ tìm ra hướng khắc phục nhanh và hiệu quả nhất. Thông thường, Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy chủ gặp lỗi: proxy không đúng hoặc đường truyền mạng có vấn đề.Khắc phục lỗi kết nối máy chủDưới đây là 4 cách khắc phục lỗi máy chủ chi tiết nhất.Vô hiệu hóa máy chủ Proxy

  • Để khắc phục bằng cách này, vào Setting ( Cài đặt) và chọn Netword & Internet (Mạng). Nhìn sang bên trái và chọn Proxy.
  • Bật On cho Use a proxy server tại mục Manual proxy setup.

Sau đó khởi động lại máy và chờ đợi kết quả.Khôi phục hệ thốngNếu cách trên không thành công, chuyển ngay sang cách 2: Khôi phục máy trở về bản Update gần nhất. Bằng cách nhấn Windows + R, nhập rstrui.exe và Chọn System Restore.Hệ thống trước khi Update sẽ trở về, và hãy thử truy cập lại mạng nhé!Thiết lạp lại WindowsĐể thiết lập lại Windows, bạn cần vào Start và tìm đến mục SettingsTiếp đó, đến mục Updates & Security và chọn RecoveryTại mục Reset This PC chọn Get StartedSử dụng Windows registryWindows + R > gõ Regedit > Past vào thanh đường dẫn:HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionInternetSettingsSau đó xóa tập tin: Migrate Proxy, Proxy Enable, Proxy Server, Proxy OverrideMỗi máy chủ sẽ có một cách khắc phục đơn giản và hiệu quả khác nhau. Các hãy suy xét là lựa chọn cho mình một cách fix lỗi “Cannot connect to Proxy Server” phù hợpTrên đây là một số cách Khắc phục lỗi kết nối máy chủ chi tiết nhất VDO gửi đến bạn đọc. Hy vọng với 4 cách thông dụng trên, bạn đọc sẽ tìm ra lời giải đáp cho chính kết nối của mình.

>> Tin cùng chuyên mục: Các bước chi tiết Cấu hình SQL Server Express 2014

Các bài viết liên quan đến lỗi máy chủ cũng như cách khắc phục chúng sẽ được chúng tôi đề cập trong những bài viết tiêp theo. Cùng theo dõi chúng tôi và cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan