Logo Logo
Kiến thức máy chủ 06-09-2017

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá rẻ chống DDos cho các server game

Với các đơn vị cung cấp game nói chung và Game server, máy chủ ảo giá rẻ chống DDoS là một trong những dịch vụ vô cùng cần thiết. Đây là nơi ổn định nhất để các dịch vụ, trò chơi, game hoạt động. Bạn có biết máy chủ ảo là gì? Và đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá rẻ chống DDoS cho các server game? Chúng ta cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết.

Thế nào là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá rẻ?

Cho thuê máy chủ ảo giá rẻ là dịch vụ cho phép người dùng sở hữu máy chủ dùng riêng với chi phí thấp mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Bởi đó là sự phân chia tài nguyên từ máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ nhỏ khác nhau phù hợp với mức tài nguyên khai thác và sử dụng ít hơn của người dùng. Bằng phương pháp này, sẽ giúp bạn lựa chọn được những máy chủ có nguồn tài nguyên phù hợp với nhu cầu của mình mà không phải bỏ ra một chi phí quá cao.

 
[caption id='attachment_12254' align='aligncenter' width='480']May-chu-ao Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá rẻ chống DDos cho các server game[/caption]So với dịch vụ cho thuê máy chủ của VDO, việc thuê máy chủ ảo người dùng chưa thực sự được sử dụng một nguồn tài nguyên quá lớn, nhưng bạn vẫn được cấp quyền quản trị từ xa và được sở hữu một máy chủ dùng riêng như thông thường. Thuê máy chủ nói chung và thuê máy chủ ảo là những dịch vụ trọng tâm được VDO chú trọng xây dựng cơ sỡ hạ tầng với nhiều trang thiết bị hiện đại, để tối ưu về mặt chi phí nên dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ có cấu hình thấp hơn, dung lượng lưu trữ ít hơn và không được tặng thêm RAM.

Đơn vị cung cấp máy chủ ảo - VPS giá rẻ chất lượng?

Nếu như dịch vụ share hosting không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách và việc thuê server vật lý chuyên dụng là tốn kém thì VPS giá rẻ là phương án lựa chọn phù hợp nhất, giúp quý khách tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng. VDO tự hào đem đến cho quý khách hàng VPS giá rẻ sử dụng các công nghệ ảo hóa vượt trội và phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay. Chúng tôi nắm bắt công nghệ và hiểu rõ hệ thống máy chủ vật lý / phần mềm ảo hóa cần những gì để có những máy chủ ảo có hiệu năng tốt nhất.Với 10 năm hình thành và phát triển, VDO tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy chủ và các phụ kiện kèm theo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ:–          Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation Server;–          Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng – Dedicated Server;–          Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – VPS Server;–          Dịch vụ cho thuê tủ Rack;–          Dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu – Cho thuê Data center–          Dịch vụ cài đặt máy chủ và cấu hình máy chủ – Server Installation and Configuration;–          Dịch vụ quản lý máy chủ – Services Managed ServerSản phẩm máy chủ VDO cung cấp–          Phân phối máy chủ đồng bộ: Máy chủ Supermicro, máy chủ IBM, máy chủ Dell, máy chủ HP, máy chủ Cisco, máy chủ SUN, máy chủ Intel,…–          Cung cấp linh phụ kiện máy chủ: Ram, HDD, CPU, Mainboard, Chassis;–          Cung cấp thiết bị lưu trữ chuyên dụng: (Storage NAS) Qnap, Promise,…–          Cung cấp máy trạm ( Workstation ): HP, DELL–          Phân phối phần mềm bản quyền: VMware, cPanel, DirectAdmin,…–          Phân phối các thiết bị mạng, thiết bị security, load balancing,…

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê VPS

- Khi nhận được VPS phải thay đổi password.- Không shutdown VPS.- Không làm VPS quá tải tự động shutdown.(sẽ không bảo hành)- Không scan socks, ddos, crack, download chương trình liên quan đến virus.- Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load - upload , MMO ...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn, giải đáp chi tiết nhất:Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan