Logo Logo
Kiến thức máy chủ ảo 13-11-2023

VDO – Địa chỉ cho thuê Cloud Server uy tín tại Việt Nam

Cho thuê Cloud Server là dịch vụ cung cấp hạ tầng mấy chủ trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng giải pháp công nghệ ảo hóa. Đây được coi là một trong những giải pháp hiệu quả về chi phí, cung cấp một nền tảng linh hoạt giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, giảm thiểu rủi ro và phát triển mạnh mẽ trong thời đại số. VDO hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server hàng đầu Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Cloud Server của VDO phát triển trên nền tảng công nghệ OpenStack, VMWare, được xây dựng và vận hành trên Data center chuẩn Rate3 – TIA942, đặt tại các IDC lớn như Viettel IDC, FPT, VNPT... Dịch vụ cho thuê cloud server của VDO có hạ tầng phần cứng của Gigabyte - Giga Computing, Intel, Dell EMC, HPe, Cisco… Ổ cứng SSD/ NVMe của Samsung, Micron,… Hạ tầng Network tốc độ lên tới 100Gbps; Hệ thống hoạt động ổn định liên tục 99,99%. Với sự kết hợp của hai nền tảng hàng đầu là OpenStack và VMware, VDO cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm đám mây với hiệu suất, bảo mật và tính linh hoạt vượt trội.

Dịch vụ cho thuê Cloud Server của VDO phát triển trên công nghệ OpenStack, VMWare

Cho Thuê Cloud Server (OpenStack)

OpenStack là một dự án mã nguồn mở cung cấp một giải pháp điện toán đám mây toàn diện, cho phép bạn linh hoạt triển khai và quản lý các tài nguyên máy ảo theo nhu cầu của bạn.

Điểm khác biệt giữa Cloud Server Openstack và các cloud server khác chính là Cloud server Openstack được ảo hóa toàn phần trên nền tảng Linux. Tuy nhiên, Cloud Server Openstack có hỗ trợ máy ảo chạy hệ điều hành Windows và hầu hết các hệ điều hành nguyên bản khác. Người dùng có thể triển khai dịch vụ cloud server với các hệ điều hành Centos, Debian, Ubuntu, Windows và CoreOS.

Ưu điểm của dịch vụ OpenStack của VDO:

- Tốc độ cao: Băng thông khởi tạo 100Mbps, đảm bảo tốc độ cao và ổn định.

- Khả năng mở rộng linh hoạt: Tận hưởng khả năng mở rộng mà OpenStack mang lại, giúp bạn dễ dàng thích ứng với sự thay đổi của nhu cầu kinh doanh của bạn mà không cần lo lắng về việc mua sắm thêm phần cứng.

- Quản lý tài nguyên hiệu quả: Sử dụng bảng điều khiển tiện ích của VDO để quản lý các máy ảo, lưu trữ và mạng một cách thuận tiện. Bạn có hoàn toàn quyền kiểm soát tài nguyên của mình.

- Bảo mật đỉnh cao: VDO cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn với các biện pháp an ninh hàng đầu. Tất cả dữ liệu đều được mã hóa và VDO thực hiện các biện pháp bảo mật nâng cao để đảm bảo an toàn cho hệ thống của bạn.

- Backup an toàn dữ liệu: Hệ thống lưu trữ phân tán và cơ chế sao lưu hàng ngày đảm bảo tính sẵn sàng và liên tục

- An toàn - Bảo mật: Bảo mật bởi giải pháp Scurity mới nhất và chuyên đầu ngành.

- Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ hỗ trợ của VDO luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống về triển khai, quản lý hay xử lý sự cố.

Khi thuê Cloud Server tại VDO, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí là:

+ Được tư vấn chọn lựa cấu hình cloud server giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Được hỗ trợ cài đặt Hệ điều hành, các ứng dụng cơ bản và bàn giao lại quyền quản trị.

Cho Thuê Cloud Server (VMware)

VDO cũng cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server sử dụng nền tảng mạnh mẽ của VMware. VMware là một trong những giải pháp ảo hóa hàng đầu, mang lại hiệu suất ổn định và độ tin cậy cao.

Ưu điểm của dịch vụ VMware của VDO:

- Hiệu suất ổn định: VMware cung cấp hiệu suất cao và độ ổn định vượt trội, giúp bạn đạt được sự đáng tin cậy trong quá trình hoạt động.

- An toàn, bảo mật: Hệ thống Firewall có khả năng chống tấn công và cảnh báo sớm sự cố

- Quản lý dễ dàng: Bảng điều khiển VMware của VDO được thiết kế để đơn giản hóa quá trình quản lý máy ảo và tài nguyên, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

- Tích hợp linh hoạt: VMware tích hợp tốt với nhiều ứng dụng và hệ điều hành khác nhau, mang lại sự linh hoạt cho môi trường của bạn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn cấu hình và tài nguyên theo nhu cầu sử dụng thực tế.

- Cước phí hợp lý: Chỉ 200.000/ Tháng có ngay Cloud server của Viettel IDC, VNPT Data, FPT Data

- Dịch vụ Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ hỗ trợ của VDO được đào tạo chuyên sâu về VMware (80% kỹ thuật của VDO có chứng chỉ hành nghề trong nước và quốc tế).

VDO cung cấp dịch vụ cho thuê cloud server uy tín tại Việt Nam

Khi thuê Cloud Server VMWare, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

- Điều chỉnh các tài nguyên linh động: Các tài nguyên máy chủ mà bạn có thể điều chỉnh: CPU, RAM, ổ cứng, Băng thông…

- Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn có thể thay đổi các thông sô tài nguyên mà không cần phải dừng lại hệ thống máy chủ đang chạy.

- Xây dựng hệ thống nhanh chóng: Khi thuê Cloud server, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác lựa chọn tài nguyên, chương trình cài đặt, vị trí trung tâm dữ liệu. Sau 5 đến 10 phút là bạn đã có ngay một hệ thống máy chủ theo đúng nhu cầu.

- Hiệu suất tối đa: Hầu hết, các Cloud Server được vận hành bởi một hệ thống hạ tầng thông minh, mạnh mẽ, có khả năng quản lý và theo dõi hiệu suất của các nguồn tài nguyên: CPU, RAM, Ổ cứng, Băng thông. Nhờ đó, tài nguyên trên máy chủ cloud sẽ được phân bổ hợp lý, hiệu suất đạt được mức tốt nhất.

- Kênh kết nối API mạnh mẽ, khắc phục sự cố nhanh chóng: Các tài nguyên, dữ liệu trên Cloud Server gần như không phải chịu ảnh hưởng từ những sự cố hư hỏng thiết bị máy chủ vật lý hay cơ sở hạ tầng Data Center.

Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê Cloud Server VMWare của VDO, bạn sẽ nhận được được các hỗ trợ cài đặt:

+ Miễn phí cài đặt hệ điều hành, các chương trình đơn giản.

+ Hỗ trợ cài đặt các chương trình, phần mềm bản quyền.

+ Hỗ trợ cài đặt các chương trình, phần mềm phức tạp.

+ Hỗ trợ cài đặt tất cả các tính năng yêu cầu: vLoadbalancer, vFirewall, Snapshot, Anti DDOS, Backup…

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê cloud server chất lượng, hãy liên hệ với công ty VDO theo số hotline 1900 0366 hoặc gửi email [email protected] để biết thêm thông tin và tư vấn chọn lựa tốt nhất cho bạn. 

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan