Logo Logo
Tin tức tổng hợp 10-02-2015

Vinaphone Plus đã vinh dự giành giải thưởng tại BMP 2014

Là nhà mạng duy nhất trên thị trường đã liên kết được hàng trăm thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, giáo dục, việc triển khai chương trình liên kết chăm sóc khách hàng hết sức có ý nghĩa này sẽ hiện thực hóa tầm nhìn của VinaPhone là thương hiệu nhà khai thác di động chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Năm 2014, VinaPhone đã đưa vào sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus – một hệ thống chăm sóc khách hàng trên di động, ứng dụng những thành quả công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đó là sự kết hợp của công nghệ mobile marketing, dịch vụ marketing theo vị trí LBS (Location based marketing), Hệ thống quản trị khách hàng CCOS và Hệ thống tích lũy điểm Loyalty point. Trên cơ sở đó, VinaPhone đã ký kết hợp tác với hàng trăm đối tác để triển khai mô hình cùng chăm sóc khách hàng, trong đó khách hàng là trung tâm và được hưởng ưu đãi chăm sóc của VinaPhone và của các thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực.

Vinaphone Plus đã vinh dự giành giải thưởng tại BMP 2014 do Tạp chí Xã Hội Thông Tin tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức tại TP.HCM ngày 5/12/2014.

Vinaphone Plus đã vinh dự giành giải thưởng tại BMP 2014

Sự kết hợp của các đối tác cùng chăm sóc khách hàng của VinaPhone

Triển khai cho toàn bộ khách hàng, chăm sóc mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng

Khác với một số đơn vị chỉ chăm sóc cho khách hàng VIP, VinaPhone triển khai chương trình chăm sóc cho tất cả các khách hàng của mình. Khách hàng của VinaPhone được quan tâm chăm sóc mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày như cà phê, ăn uống, nhà hàng khách sạn, mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe làm đẹp, học tập giáo dục, v.v… Hiện tại, VinaPhone đã có trên 500 điểm ưu đãi dành cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Dự kiến năm 2015, VinaPhone sẽ tăng lên trên 2.000 điểm. Để được hưởng những đặc quyền ưu đãi từ hàng ngàn điểm dịch vụ của các đối tác liên kết với VinaPhone, khách hàng chỉ cần sở hữu 1 Số thuê bao mạng VinaPhone.

Ngoài những ưu đãi của các đối tác, VinaPhone sẽ đưa ra những ưu đãi bổ sung cho khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của đối tác liên kết. Đây là hình thức cùng nhau chăm sóc mà Vinaphone mong muốn sẽ đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Sử dụng Phần mềm trên di động (mobile Application) thay cho thẻ cứng

Nhiều đơn vị như siêu thị, ngân hàng, hàng không, bảo hiểm v.v... cũng triển khai chương trình ưu đãi bằng cách phát thẻ thành viên cho khách hàng, kèm theo 1 quyển sổ để tra cứu về ưu đãi của những đối tác liên kết. Tuy nhiên việc mang theo thẻ bất tiện, khách hàng không thể mang theo quá nhiều thẻ trong túi của mình, đôi khi khi sử dụng dịch vụ xong được hỏi có mang thẻ không thì lại quên, không mang theo. Mặt khác, thẻ chỉ có tính năng lưu trữ một dãy số mã thẻ, không có bất kể thông tin cập nhật về các điểm ưu đãi cho khách hàng.

Thay vì dùng thẻ cứng, VinaPhone cung cấp cho khách hàng ứng dụng chạy trên smartphone của mình có tên thương hiệu là VinaPhone Plus. Ứng dụng này sẽ “all- in –one”, có đầy đủ các tính năng, bao gồm cung cấp mã ưu đãi, thay thế quyển sổ cung cấp thông tin về ưu đãi của những đối tác liên kết, thông báo cho khách hàng về những chương trình ưu đãi mới, đối tác liên kết mới, tích lũy điểm thưởng, tra cứu và chỉ đường cho khách hàng đến các điểm ưu đãi.

VinaPhone Plus được thiết kế hết sức thân thiện với khách hàng. Các ưu đãi được chia ra thành từng mục nhỏ để khách hàng tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm thông tin và nhóm ưu đãi mà mình cần. Các mục bao gồm: Ẩm thực, mua sắm, giải trí, du lịch, sức khoẻ và giáo dục. Với mỗi mục lại có hàng loạt các ưu đãi lớn từ các nhà cung cấp được trình bày theo nhiều lựa chọn khác nhau như: mới nhất, gần nhất, xem nhiều nhất và mua nhiều nhất.

Khách hàng có thể  lựa chọn theo từng mục để tiện theo dõi và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng ưu đãi cụ thể.Trên phần tóm tắt ưu đãi của nhà cung cấp bao gồm: logo từ nhà cung cấp, giới thiệu về mức ưu đãi và thời gian nhận ưu đãi. Dựa vào những mục này, khách hàng có thể dễ dàng có thông tin ban đầu về các ưu đãi từ nhà cung cấp, so sánh các mức ưu đãi giữa các nhà cung cấp với nhau, dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp để sử dụng dịch vụ mà mình mong muốn.

Đi vào chi tiết từng ưu đãi, hình ảnh ưu đãi và hình ảnh của nhà cung cấp được thể hiện trên khung hình lớn và rõ ràng, khách hàng có thể hình dung cụ thể nhất về ưu đãi mà mình nhận được, thông tin về nhà cung cấp với những thông tin cụ thể về địa điểm sử dụng ưu đãi và link trang web của nhà cung cấp để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin nếu cần. Đặc biệt trong phần địa điểm, có hình ảnh bản đồ của Google Maps, khách hàng có thể dễ dàng nắm được lịch trình đi tới địa điểm ưu đãi của nhà cung cấp.

Như vậy ứng dụng VinaPhone Plus của VinaPhone rất đơn giản, dễ sử dụng nhưng chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích và vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Cùng với nhiều mục và lựa chọn, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin một cách chính xác, nhanh gọn và phù hợp với nhiều mục đích. Nếu so sánh với hình thức phát quyển sách in thì ứng dụng này có thể cung cấp một lượng thông tin lớn gấp nhiều lần, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Ứng dụng có dung lượng nhỏ (chỉ 4,17MB) nên phù hợp với mọi dòng smartphone từ cấu hình thấp đến cao.

Các ưu đãi từ các nhà cung cấp dành cho khách hàng sử dụng sim VinaPhone thường kéo dài trong thời gian định kỳ là 1 năm. Bên cạnh chương trình ưu đãi định kỳ, khi sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng còn được hưởng chương trình ưu đãi ngắn hạn và giá shock trong dịp lễ, tết (như 14/2, 08/2, 30/4, 20/10, Giáng sinh, Năm mới…) các chương trình ưu đãi này đặc biệt đều có mức ưu đãi lớn hơn nhiều so với những chương trình khuyến mại khác của nhà cung cấp.

Các ưu đãi sẽ liên tục được cập nhật thường xuyên, bất kể khi nào sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại những điểm ưu đãi từ đối tác liên kết, khách hàng cũng nhận được ưu đãi, đó là món quà đặc biệt mà VinaPhone muốn dành cho khách hàng của mình.

Không chỉ smartphone mà cả điện thoại thường cũng có thể nhận được mã ưu đãi qua nhắn tin

Quy trình nhận ưu đãi cũng hết sức đơn giản, chỉ với vài lần “chạm” trên màn hình, khách hàng có thể lấy được mã ưu đãi. Khách hàng đưa mã ưu đãi cho cửa hàng, cửa hàng nhập mã ưu đãi để kiểm tra và lưu trữ là sẽ cung cấp ưu đãi cho khách hàng của VinaPhone.

Điểm đặc biệt của chương trình là không chỉ những khách hàng dùng smartphone mới có thể được hưởng ưu đãi, những khách hàng dùng điện thoại di động thông thường cũng có thể được hưởng ưu đãi. Chỉ cần nhắn tin theo 1 cú pháp đơn giản: nhắn tin 2 chữ UD, gửi 9898, VinaPhone sẽ gửi ngay cho khách hàng 1 mã ưu đãi để nhận ưu đãi.

Theo xahoithongtin.com.vn

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan