Logo Logo
Đào Bitcoin - Tiền ảo 15-11-2017

Kinh nghiệm làm giàu từ việc thuê máy chủ đào bitcoin

Làm giàu từ tiền ảo đang là một xu thế hiện nay trên thế giới. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ bạn cách thuê máy chủ để làm giàu với đồng tiền bitcoin.

Hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền khác nhau, bạn có tiền dư giả bạn có thể đem gửi với lãi xuất hàng tháng khoảng 0.42%. Nhiều người khôn ngoan hơn họ dùng số tiền đó đầu tư vào các lĩnh vực họ cho là có lợi và khoản tiền lợi nhuận hàng tháng họ thu về cao hơn rất nhiều so với gửi ngân hàng.

Ví dụ bạn dư ra khoảng 10 triệu đồng, bạn đem gửi ngân hàng thì mỗi tháng bạn sẽ thu về 42.000 đồng. Như vậy 1 năm bạn sẽ có lãi khoảng 500.000 đồng. Tuy nhiên cùng với 10 triệu đồng đó có người đầu tư chứng khoán, đầu tư kinh doanh một tháng họ có thể kiếm gấp đôi số lãi bạn gửi ngân hàng trong 1 năm.

Và hiện nay đang có một xu hướng đầu tư mới đem lại lợi nhuận cực kỳ cao, đó là việc thuê máy chủ để đào bitcoin.

[caption id='attachment_12881' align='aligncenter' width='600']Thue-may-chu-dao-bitcoin Thuê máy chủ để đào bitcoin[/caption]

Lợi nhuận khổng lồ từ việc đầu tư thuê máy chủ đào bitcoin:

Có rất nhiều người thắc mắc rằng liệu thuê máy chủ ảo đào bitcoin có thực sự hiệu quả không? Vâng, chúng tôi xin trả lời với bạn rằng nếu chăm chỉ thì bạn sẽ giàu lên rất nhanh chóng chỉ sau nửa năm đến một năm thôi. Có rất nhiều người mỗi tháng họ có thể kiếm được một hai trăm triệu từ việc chăm chỉ đào bitcoin thôi.

Giả xử với số tiền 10 triệu đồng chúng ta nêu trên, bạn không gửi ngân hàng để hàng năm thu về có 500.000 đồng tiền lãi mà bạn đầu tư thuê máy chủ để đào bitcoin, nếu chăm chỉ tôi chắc chắn với bạn số tiền hàng tháng bạn thu được sẽ gấp vài lần so với số tiền bạn gửi ngân hàng.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là bạn phải chăm chỉ làm việc, chứ không thể ngồi sẵn đợi tiền như kiểm gửi ngân hàng. Bạn càng chăm chỉ và chịu khó tìm hiểu thì lợi nhuận từ việc đầu tư này với bạn sẽ càng cao.

Vậy làm sao để có thể làm giàu từ bitcoin? Vâng, cách phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người áp dụng đó là đầu tư máy chủ, hay thuê một máy chủ để đào bitcoin.

[caption id='attachment_12882' align='aligncenter' width='600']lam-giau-voi-may-chu-va-bitcoin2 Giàu lên nhanh chóng từ thuê máy chủ đào bitcoin[/caption]

Tại sao phải sử dụng máy chủ đào bitcoin?

Hiện nay cách đào bitcoin tốt nhất đó là bạn sử dụng máy tính của mình và bạn thiết lập cho chạy tự động 24/24h để có thể thu lợi nhuận cũng như đào bitcoin hiệu quả nhất. Tiêu chí của cách kiếm tiền này là bạn để càng nhiều máy chạy, cấu hình máy mạnh thì lợi nhuận bạn đạt được sẽ càng cao. Chính vì lý do này mà bạn cần phải có một máy chủ.

Có nhiều người phân vân giữa việc thuê hay mua một máy chủ. Mua máy chủ được tất nhiên sẽ tốt hơn nhưng bạn cần phải bỏ ra một số vốn rất lớn, vài chục triệu và hàng tháng bạn phải chi trả tiền điện, tiền băng thông cũng lên đến cả gần chục triệu. Vì vậy nhiều người vẫn chọn cách thuê máy chủ để đào bitcoin.

Việc thuê máy chủ đào bitcoin có vẻ hợp lý với nhiều người hơn. Hàng tháng họ chỉ cần bỏ ra cho bên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ để duy trì hoạt động đào bitcoin của mình mà không cần phải lo lắng đến những vấn đề kỹ thuật.

Một lựa chọn khác là bạn có thể tự mua một máy chủ và tìm thuê chỗ đặt server uy tín để đặt máy chủ của mình và hàng ngày thu lợi nhuận từ việc đào bitcoin.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm làm giàu từ việc thuê máy chủ đào bitcoin. Cách làm giàu này thực sự rất hiệu quả nếu bạn chăm chỉ làm việc hàng ngày. Chúc các bạn sớm thành công với cách kiếm tiền mới này!

Xem Thêm:

>>> Thuê máy chủ đào bitcoin

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan