Logo Logo
Công nghệ thông tin 10-12-2015

Tổng đài Cô Sy giải quyết áp lực cuộc sống “dễ như bẻ bánh”

Tổng đài Cô Sy giải quyết áp lực cuộc sống “dễ như bẻ bánh” với hình thức trả lời dí dỏm, hài hước, dễ dàng được các ' mẹ bỉm sữa' yêu mến và tin tưởng chia sẻ những câu chuyện áp lực trong đời sống cá nhân, đời sống vợ chồng

Tổng đài Cosy chỉ mới xuất hiện gần đây thôi mà đã nhận được rất nhiều ưu ái của chị em trên mọi miền tổ quốc. Mọi khúc mắc trong cuộc sống từ chuyện mâu thuẫn vợ chồng, đến con cái, đến công việc, dù oái oăm hay khó tháo gỡ đến đâu, sau khi lọc qua “lăng kính” của chuyên gia tư vấn Cô Sy đều trở nên hài hước, đọc vào thì không thể không cười, khiến độc giả thấy đời thêm vui.

Tổng đài Cô Sy giải quyết áp lực cuộc sống “dễ như bẻ bánh”

Em với chồng em cưới nhau đã 3 năm nay và không sống chung với gia đình chồng. Nhưng dạo gần đây, 2 người em chồng đã lập gia đình và ra ở riêng, chỉ còn có bố mẹ chồng thôi, nên nhà cửa giờ vắng vẻ lắm. Chồng em lo bố mẹ đã có tuổi rồi mà lại ở một mình nên không an tâm, thế là vợ chồng em quyết định đón bố mẹ về ở cùng. Mà ngặt nỗi, vợ chồng em đó giờ ăn nhạt quen rồi, mà bố mẹ thì lại quen ăn mặn, nên mỗi lần nấu ăn là em lại rối hết cả lên, không biết phải làm thế nào để hài hòa được khẩu vị của cả 2 bên. Cô Sy giúp em với!!

Tổng đài Cô Sy giải quyết áp lực cuộc sống “dễ như bẻ bánh”

Chị Cô Sy ơi, vợ chồng em có bé trai 4 tuổi. Bé rất là lanh và học nhanh lắm chị, nên vợ chồng em rất chú trọng tới việc cho bé học hỏi qua các trò chơi. Mà ngặt nỗi, chồng em thì muốn cho con chơi game trên Ipad để bé học ngôn ngữ dễ hơn. Còn em thì lại muốn con chơi ngoài trời, vừa phát triển thể chất lẫn kỹ năng giao tiếp và nhất là không hư hại mắt. Em và chồng em vì chuyện này cũng cãi nhau hết mấy bận mà vẫn chưa giải quyết được. Giờ em phải làm sao để vẹn cả đôi đường đây chị ơi?

Tổng đài Cô Sy giải quyết áp lực cuộc sống “dễ như bẻ bánh”

Điều làm Cô Sy khác biệt giữa rất nhiều những chuyên mục tâm lý khác chính là nhờ cách thức tư vấn hóm hỉnh, duyên dáng với góc nhìn đầy thú vị để mang lại tiếng cười cho những tình huống căng thẳng nhất. Cô Sy luôn bắt đầu phần trả lời của mình với câu nói quen thuộc: “Trời ơi, lo gì em ơi, dễ như Cô Sy bẻ bánh ấy mà!” và khi kết thúc bằng câu: “Nhớ nha em, bẻ Cosy Marie, sẻ chia ngọt ngào niềm vui lan tỏa!” là người đọc đã biết vấn đề “đau đầu” của mình đã được “bẻ” theo hướng tích cực nhất.

Tổng kết :  

Các chị em phụ nữ nếu có vướng mắc gì trong đời sống hằng ngày hãy thử một lần giải tóa âu lo bằng những câu trả lời tư vấn di dỏm và hài hước của tổng đài Cô Sy xem nhé.Hãy đặt các câu hỏi thật là ' khó đỡ' để xem mức độ hài hước và giải quyết tình huống thông minh đến cỡ nào của tổng đài Cô SyFanpage: https://www.facebook.com/Tongdaicosy/

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan