Logo Logo
Computer Tricks 14-04-2017

Công cụ của Google giúp người dùng vẽ xấu đến mấy cũng thành 'đẹp'

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta thích vẽ nguệch ngoạc ra giấy để giải trí trong khi rảnh rỗi. Nhưng với thời đại công nghệ hiện nay thì bạn chẳng cần giấy nữa, và cũng không cần lo vẽ xấu vì mọi thứ đã có máy lo. Thậm chí, công cụ của Google - phần mềm AutoDraw sẽ giúp biến những đường vẽ “chẳng đâu vào đâu' của bạn thành tác phẩm “nghệ thuật' chỉ trong chớp mắt.[caption id='attachment_10672' align='aligncenter' width='1024']Công cụ của Google giúp người dùng vẽ xấu đến mấy cũng thành "đẹp" Công cụ của Google giúp người dùng vẽ xấu đến mấy cũng thành 'đẹp'[/caption]Công cụ vẽ tự động của Google có tên là Công cụ của Google - AutoDraw, vừa ra mắt cách đây ít lâu nhưng nó đã nhanh chóng có được sự chú ý từ người dùng do những khả năng cực kỳ “bá đạo'. Đây là một nghiên cứu mới của hãng dựa trên thí nghiệm AI Quick, Draw! ra mắt trước đây, vốn đòi hỏi người dùng phải vẽ một hình theo đúng yêu cầu.

Dùng thử tại đây: Công cụ của Google - AutoDraw

Tuy nhiên, Công cụ của Google AutoDraw có cách sử dụng đơn giản và thú vị hơn nhiều. Bạn chỉ cần chọn Auto Draw trên thanh công cụ và vẽ vài nét phát hoạ thứ mình muốn, sau đó hệ thống trí tuệ nhân tạo của Google sẽ dự đoán và đưa ra gợi ý những bản vẽ hoàn chinh, “bao đẹp' từ cái thứ gì đó mà bạn vừa vẽ.Nếu bạn chỉ muốn tự vẽ để giải trí thì có thể chọn công cụ free draw để thả trí tưởng tượng của mình bay cao. Công cụ của Google AutoDrawcó thể hoạt động trên cả trình duyệt nền web và di động, nên bạn có thể tha hồ giải trí bất cứ khi nào mình muốn nhé.

Nguồn: techrum.vn

Dưới đây là 5 lí do bạn nên sử dụng Công cụ của Google AutoDraw

1. Nó hoạt động trong mọi trình duyệt web trên mọi thiết bị

AutoDraw là một công cụ dựa trên web. Điều này có nghĩa là nó không cần bất kỳ tệp cục bộ nào trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn. Bạn không phải cài đặt bất kỳ ứng dụng nào; tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web và bạn đã sẵn sàng. AutoDraw có sẵn tại autodraw.com .

2. Nó hoạt động với một con chuột, cảm ứng, và một bút stylus

Nó không yêu cầu bất cứ điều gì đặc biệt như đầu vào hoặc. Bạn có thể sử dụng thiết bị như bình thường: trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, bạn có thể sử dụng chuột hoặc bàn di chuột và trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, bạn có thể sử dụng ngón tay để chạm vào màn hình.

3. Nó sử dụng trí thông minh nhân tạo để nâng cao bản vẽ của bạn

Công cụ của Google AutoDraw nhận được sức mạnh của nó từ Artificial Intelligence (AI): ngay sau khi bạn bắt đầu vẽ, AI đằng sau nó bắt đầu cố gắng nhận ra những gì bạn vẽ nguệch ngoạc. Sau đó, nó cố gắng để phù hợp với những gì bạn vẽ với các bản vẽ tương tự từ cơ sở dữ liệu của nó. Tất cả chúng được hiển thị dưới dạng các biểu tượng nhỏ trong danh sách 'Bạn có nghĩa là' từ trên cùng.Nếu bạn phát hiện ra rằng những gì bạn dự định vẽ là một trong các kết quả phù hợp, bạn có thể nhấp hoặc chạm vào bản vẽ đó và AutoDraw thay thế hình tượng trưng của bạn bằng phiên bản tốt hơn từ AutoDraw.

4. Nó sử dụng bản vẽ của các nghệ sĩ, nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp

Các bản vẽ mà bạn có thể sử dụng để thay thế hình tượng trưng của mình được vẽ bởi các nghệ sĩ, nhà thiết kế và người minh họa. Như vậy, chúng trông đẹp hơn nhiều so với mức trung bình bạn và tôi có thể tạo. Ngoài ra, danh sách các bản vẽ trong cơ sở dữ liệu luôn phát triển. Bất kỳ ai cũng có thể gửi bản vẽ của họ, sử dụng trang web này: AutoDraw như một người nghệ sĩ .

5. Nó cũng có thể hoạt động như một ứng dụng 'giống như Paint' đơn giản

Bạn cũng có thể sử dụng AutoDraw như một ứng dụng vẽ đơn giản, không có lợi ích của các bản vẽ tự động khớp. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng của mình hoặc nếu tất cả những gì bạn cần là một ứng dụng 'giống như sơn' trên web, thì tính năng AutoDraw cũng cung cấp. Bạn có thể vẽ, nhập và tô màu bao nhiêu tùy thích.

6. Hoàn toàn miễn phí

Đúng vậy! AutoDraw miễn phí. Không có chuỗi đính kèm. Bạn có thể sử dụng nó như thế nào bạn thích, nơi bạn thích, nhiều như bạn muốn. Không có giá trên đó và không có quảng cáo nào gần đó.

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts