Logo Logo
Server 30-08-2018

Cho thuê máy chủ chạy game server tốt nhất

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cho thuê máy chủ chạy game server nhằm mục đích phục vụ yêu cầu của mọi đơn vị. Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích chúng mang lại cho doanh nghiệp là gì, để hiểu hơn về những gì máy chủ có thể mang lại cho người dùng.

[caption id='attachment_14041' align='aligncenter' width='800']Cho thuê máy chủ chạy game server tốt nhất Cho thuê máy chủ chạy game server tốt nhất[/caption]

Cho đến nay, dịch vụ thuê máy chủ, thuê server đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực game. Vì server mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp phát triển game. Vậy, server là gì, thế nào là máy chủ chạy game server?

Thế nào là máy chủ chạy game server

Máy chủ chạy game server là máy chủ được cài đặt các ứng dụng game, các chương trình quản lý mã nguồn, các sự kiện có trong từng trò chơi cụ thể dùng cho cả hệ thống mạng.

[caption id='attachment_14039' align='aligncenter' width='800']Thế nào là máy chủ chạy game server                                                                         Thế nào là máy chủ chạy game server[/caption]

Server game có nhiệm vụ trao đổi, truyền gửi dữ liệu, kết nối liên tục giữa máy khách và máy chủ nhằm duy trì các phiên làm việc của người chơi trong thế giới game. Đảm bảo mang lại cho người dùng một kết nối ổn định nhất!

Những lợi ích máy chủ chạy game server mang lại cho người dùng

Máy chủ là thiết bị phù hợp nhất dành cho việc bảo vệ và lưu trữ toàn bộ dữ liệu của cả một hệ thống. Quan trọng hơn là chúng được đặt trong các trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp, với những hệ thống bảo mật, làm mát tốt nhất như: Độ tin cậy cao, điện, điều hòa, làm mát, cơ sở hạ tầng hiện đại, đường truyền, băng thông, lưu lượng truyền tải dữ liệu không giới hạn, đảm bảo hiệu suất cần có của một server game.

Với các dịch vụ thuê máy chủ chuyên nghiệp, người dùng có thể lưu trữ, bảo mật dữ liệu một cách tốt nhất, giảm độ trễ trong quá trình xử lý dữ liệu khi kết nối từ máy khách của người chơi đến máy chủ hoặc kết nối nhiều máy trạm trong hệ thống nội bộ.

Ưu điểm của dịch vụ thuê máy chủ chạy game

Khi đến với dịch vụ thuê máy chủ chạy game tại các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí nhất định. VDO cung cấp nhiều loại máy chủ có cấu hình cao, từ nhiều hãng máy chủ nổi tiếng như Dell, IBM,… Đảm bảo chúng hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

[caption id='attachment_14040' align='aligncenter' width='800']Ưu điểm của dịch vụ thuê máy chủ chạy game                                                            Ưu điểm của dịch vụ thuê máy chủ chạy game[/caption]
  • Khách hàng sẽ được trang bị một máy chủ dùng riêng và một địa chỉ IP tĩnh để có thể truy cập máy chủ từ xa. Đây là nguyên nhân vì sao người dùng có thể sử dụng nhiều dịch vụ trong cùng một thời gian.
  • Quý khách được tư vấn chi tiết và được lựa chọn cấu hình máy chủ phù hợp. Không chỉ có thế, VDO sẽ hỗ trợ bạn cài đặt hệ điều hành cũng như các ứng dụng cần thiết.
  • Người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp phần mềm, phần cứng linh hoạt nhất, trong bất kì thời gian nào.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu và chi phí vận hành.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ Thuê máy chủ hay các dịch vụ máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo của VDO, Quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0366 để được tư vấn, giải đáp trong thời gian sớm nhất.

>> Các tìm kiếm liên quan:
  • Cho thuê máy chủ chạy game server tốt nhất,
  • Máy chủ chạy game server,
  • Game server là gì,
  • Thuê server game ở đâu,

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts