Logo Logo
Server Knowledge 28-08-2017

Những ảnh hưởng tích cực của máy chủ ảo VPS đối với các công ty

Máy chủ ảo hay tên tiếng anh là Virtual private Server – VPS được tạo ra từ một máy chủ vật lý thông qua công nghệ ảo hóa. Khác với Web hosting cũng được tạo ra từ máy chủ vật lý với số lượng có thể lên đến 300 hosting thì số lượng máy chủ ảo VPS được tao ra rất nhỏ, chỉ khoảng từ 10-15 VPS từ một máy chủ server vật lý. Do đó, VPS có hiệu năng cao hơn Web hosting rất nhiều lần. Mặc khác, VPS được tạo ra có tính năng hoàn toàn như một máy chủ vật lý thông thường với chi phí rẻ hơn dùng server riêng, chính vì thế có thể coi máy chủ ảo VPS là giải pháp hữu hiệu giữa 2 sự lựa chọn dùng server và dùng hosting.Máy chủ VPS

Các ảnh hưởng tích cực của máy chủ ảo đối với doanh nghiệp

  • Một trong số những ảnh hưởng tích cực của máy chủ ảo vps  đối với người dùng mà chúng ta không thể bỏ qua đó là máy chủ ảo giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Thay vì bạn phải đầu tư một khoản chi phí lớn để mua máy chủ và lắp đặt hệ thống đặt máy chủ ban đầu thì doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS chỉ phải trả tiền cước thuê hàng tháng với một mức giá khá hợp lý và được coi là tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với việc đầu tư máy chủ.
  • Một điểm mạnh khác là máy chủ ảo hoạt động hoàn toàn độc lập như một máy chủ dùng riêng, sở hữu CPU riêng, RAM riêng, dung lượng ổ cứng HDD, địa chỉ IP và hệ điều hành riêng, có thể nâng cấp và tùy chỉnh cấu hình khi có nhu cầu với thời gian cài đặt chỉ 5-10p, điều này giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc lưu trữ thông tin với không gian lưu trữ không bị giới hạn như việc sử dụng web hosting. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng máy chủ ảo VPS để thiết lập mail server, web server cũng như các ứng dụng khác thì VPS có thể được cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như truy cập web thông qua trình duyệt web, download/upload bittorent với tốc độ cao.

>>> Dịch vụ cài đặt và tối ưu máy chủ ảo vps, Server Chuyên NghiệpVừa rồi là một trong số những ảnh hưởng tích cực của máy chủ ảo tiêu biểu đối với doanh nghiệp, để nhận thêm tư vấn và hỗ trở giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ qua địa chỉ:Công ty cổ phần VDO

  • VPGD HN: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666
  • VPGD HCM: Lầu 4, Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Tel: 028 7308 6666
  • Hotline: 1900 0366
  • Email: [email protected]
  • Website: https://superworkstation.vn

 

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts