Logo Logo
Server Knowledge 24-08-2017

Lợi thế và ưu điểm vượt trội của máy chủ ảo (VPS)

VPS là gì? Cách sử dụng VPS như thế nào là những câu hỏi mà khi bạn mới tìm hiểu về VPS thường thắc mắc. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu khái quát về dịch vụ đầy tiềm năng này. Trong bài viết này, VDO tiếp tục cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về Lợi thế và ưu điểm vượt trội của máy chủ ảo VPS. Cùng theo dõi nhé!

Vì sao người dùng lựa chọn máy chủ ảo?

Vì sao các doanh nghiệp hiện nay thường sở hữu cho mình một hệ thống máy chủ - máy chủ ảo chuyên nghiệp? Bởi:

[caption id='attachment_16159' align='aligncenter' width='1300']Vì sao người dùng lựa chọn máy chủ ảo? Vì sao người dùng lựa chọn máy chủ ảo?[/caption]

Thứ nhất: Bạn không thể mở máy tính liên tục 24/7 được, bởi nhưu vậy máy sẽ rất nhanh xuống cấp. Hơn nữa, chỉ máy tính nào có cấu hình thực sự khỏe mới có thể làm được điều đó. Chính vì vậy, sự xuất hiện của máy chủ ảo sẽ làm điều này thay cho chiếc máy tính của bạn.

Thứ 2: Khi gặp một số vấn để đòi hỏi bạn cần phải có nhiều máy tính khác nhau để xử lý. Những lúc như vậy, làm sao để huy động nhiều máy tính giúp đỡ bạn đây? Chưa kể nếu huy động được thì đâu sẽ là nơi chưa hết toàn bộ dàn máy này? VPS là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê vps giá rẻ đã được VDO cung cấp đến người dùng.

Thứ 3: Khi thuê, máy chủ của bạn sẽ được đặt tại các vị trí khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. từ đó, bạn có thể tận dụng điều này để thử một số vấn đề ở các vị tri địa lý khác nhau mà không phải xuất hiện tại các vị trí thực đó.

Thứ 4: khi thuê VPS bạn có thể tự do điều chỉnh cấu hình theo mình mong muốn, như nâng RAM, chọn ổ cứng, tuy nhiên mức giá cũng tùy theo cấu hình mà tăng theo.

Và đó là lý do vì sao bạn nên sở hữu cho mình một dịch vụ VPS chất lượng.

VPS được dùng để làm gì?

Với tính chất của VPS như một máy tính cá nhân,hoạt động liên tục 24/24h, có thể nâng cấu hình máy. Nên rất thích hợp để các bạn sử dụng để :

  • Kiếm tiền online
  • Chơi game
  • Download dữ liệu ở nước ngoài
  • Xây dựng server riêng cho website của mình

Đến đây thì bạn đã phần nào hiểu rõ VPS là gì và VPS dùng để làm gì rồi. Với tất cả những lợi ích của VPS thì đó là lý do mà ngày càng nhiều người tin tưởng và sử dụng VPS hơn.

Đừng nhầm lẫn cloud server với cloud vps bạn nhé!

Những lợi ích máy chủ ảo mang lại cho người dùng

[caption id='attachment_16162' align='aligncenter' width='1170']Những lợi ích máy chủ ảo mang lại cho người dùng Những lợi ích máy chủ ảo mang lại cho người dùng[/caption]

  • Máy chủ ảo VPS tiết kiệm được rất lớn chi phí đầu tư mua máy chủ server ban đầu.
  • Dễ dàng nâng cấp. Cài đặt HĐH nhanh chóng.
  • Máy chủ ảo VPS hoạt động hoàn toàn như một máy chủ ( server ) riêng, quý khách được toàn quyền quản trị máy chủ ảo VPS với quyền quản trị cao nhất, đảm bảo tính bảo mật cao.
  • Có thể dùng máy chủ ảo VPS để thiết lập cho các Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.
  • Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng.
  • Sử dụng các loạt IP tĩnh và được cấp phát không giới hạn cho các IP tĩnh.
  • Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
  • Máy chủ ảo sẽ dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo yêu  cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
  • Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
  • Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong lúc khẩn cấp giảm tối đa thời gian Sập Mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).

Địa chỉ cho thuê máy chủ ảo (VPS)  đáng tin cậy nhất hiện nay

VDO là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, VDO đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, VDO tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts