Logo Logo
Server Knowledge 27-07-2017

Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ

Nếu bạn đã cấu hình chính xác máy chủ VPN L2TP trong bộ định tuyến VPN TP-Link SMB VPN và máy khách L2TP VPN trong Windows 7, nhưng khách hàng vẫn không thể kết nối với máy chủ, có thể có điều gì đó sai trái với các cài đặt trên Windows 7 của bạn,  tham khảo bài viết lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ này để bắt đầu một số dịch vụ và sửa đổi một số mục của Windows Registry.Lưu ý:

  1.  Trước hết bạn hãy cấu hình VPN client-to-LAN L2TP trong bộ định tuyến TP-Link.
  2. Phương pháp này chỉ hoạt động cho hệ điều hành Windows 7.
  3. Nó không thích hợp cho phần mềm máy khách VPN của bên thứ ba.

Điều khiển từ xa máy tính bằng điện thoại

Vấn đề là gì?

L2TP Client-to-LAN VPN được sử dụng để truy cập từ xa vào mạng công việc của bạn. Nếu bạn gặp sự cố khi kết nối với máy chủ L2TP VPN, trước tiên hãy kiểm tra cấu hình cơ bản theo FAQ444 và lưu ý kết nối vật lý, tên người dùng, mật khẩu, khoá chia sẻ trước. Sau khi bạn thực hiện kiểm tra cơ bản này, nếu hệ thống vẫn thông báo cho Lỗi mã 629 hoặc 809 , bạn có thể thử bắt đầu một số dịch vụ và sửa đổi một số giá trị của Windows Registry để giải quyết vấn đề.Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủBước 1Bắt đầu các dịch vụ sau trên máy tính khách:

  1. IKE và các mô-đun khóa IPsec của AuthIP
  2. Đại lý chính sách IPsec
  3. Quản lý kết nối tự động từ xa
  4. Quản lý kết nối truy cập từ xa
  5. Secure Socket Tunneling Protocol Dịch vụ

Dưới đây là các bước cấu hình:1)   Gõ Win + R, sau đó gõ 'services.msc' vào ô. Sau đó nhấn OK.Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ2) Bắt đầu dịch vụa) Các mô-đun khóa IKE và AuthIP IPsecLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủNếu nó không phải là bắt đầu, nhấp chuột phải và bắt đầu nó.Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủb) Đại lý chính sách IPsecLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủc) Quản lý Kết nối Tự động Truy cập Từ xaLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủd) Trình quản lý kết nối truy cập từ xaLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủe) Dịch vụ Giao thức Tunneling Tunneling Secure SocketLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủBạn hãy chắc chắn rằng các dịch vụ này được bắt đầu, sau đó thử kết nối lại VPN. Nếu bạn vẫn không thể truy cập máy chủ L2TP, vui lòng làm theo các bước sau.Bước 2Sửa đổi Đăng ký Windows 7 của bạn.1. Win + R, sau đó gõ regedit.exe vào ô. Nhấp OK.Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủLỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ2.  Vào HKEY_LOCAL_MACHINE - SYSTEM - CurrentControlSet - services - RasMan - Parameters, tìm ' ProhibitIpSec ', nhấp đúp vào nó và sau đó đặt giá trị là 0 .Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủNếu bạn không thể tìm thấy tham số trong danh sách cụ thể, bạn có thể làm mới nó như dưới đây, sau đó đổi tên nó là ProhibitIpSec (case insensitive) và đặt giá trị là 0 .Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủNếu máy chủ L2TP VPN đằng sau thiết bị NAT (Lỗi 809), bạn cần phải làm thêm một số cài đặt. Nếu không, hãy bỏ qua các bước dưới đây.

  1. Mở cổng UDP 500,1701,4500 cho máy chủ L2TP trong thiết bị NAT .
  2. Kích hoạt IPsec passthrough trong ALG trong thiết bị NAT .
  3. Sửa đổi danh sách đăng ký trong máy tính khách như dưới đây.

    HKEY_LOCAL_MACHINE - SYSTEM - CurrentControlSet - Services - PolicyAgent,  tìm ' AssumeUDPEncapsulationContextOnSendRule ' và nhấp đúp vào nó, sau đó đặt giá trị là  2 . Nếu nó không tồn tại, mới nó và đặt nó là 2.Lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ Vdo đã chia sẻ với các bạn nhiều thông tin hữu ích về các lỗi dịch vụ hay phần mềm tiện ích liên quan đến máy chủ, lỗi máy tính windows không kết nối với máy chủ cũng là một chủ đề nóng mà các bạn rất quan và phổ biến, mong sẽ giúp cho mọi người nhiều. 

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts