Logo Logo
Server Knowledge 24-08-2017

Địa chỉ cho thuê chỗ đặt máy chủ uy tín hàng đầu Việt Nam

Tùy theo chi phí cho việc áp dụng CNTT vào quá trình hoạt động của mình. Doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp đồng hành cùng quá trình hoạt động kinh doanh. Hiện nay, để tìm được địa chỉ cho thuê chỗ đặt máy chủ uy tín hàng đầu Việt Nam là điều không phải dễ dàng. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê máy chủ phù hợp? Hãy đến với nội dung bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.2

Để tìm kiếm một địa chỉ cho thuê máy chủ phù hợp, ngoài việc bỏ ra chi phí cao, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn chi mình một giải pháp khác: Cho thuê máy chủ, cho thuê server. VDO là một trong những đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy chủ cũng như môi trường, vị trí đặt máy chủ. Tất cả đều được VDO chọn lọc kĩ càng nhất trước khi đến tay người dùng. VDO không chỉ đảm bảo về mặt cấu hình, mà còn an tâm hơn với dịch vụ bảo trì, môi trường phù hợp cho chiếc máy chủ – đầu mối thông tin và lưu trữ dữ liệu quan trọng được chăm sóc một cách an toàn và hoạt động hiệu quả nhất.

Máy chủ là gì?

Máy chủ là một máy tính cấu hình cao và chuyên biệt, được kết nối với mạng hoặc đường truyền Internet trong nước và quốc tế ổn định. Với địa chỉ IP cố định, có khả năng xử lý các tác vụ yêu cầu cấu hình cao và phức tạp. Trên máy chủ, khách hàng hoàn toàn có thể cài đặt các ứng dụng, phần mềm có khả năng xử lý các yêu cầu về dịch vụ và tài nguyên từ các máy tính khác trong mạng nội bộ và thông qua internet. Máy chủ là nền tảng cơ bản của mọi dịch vụ trên internet, tất cả các dịch vụ trên internet đều phải cần có máy chủ để vận hành ổn định, tối ưu.

Các máy chủ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động nội bộ cũng như kinh doanh của doanh nghiệp, do đó một hệ thống máy chủ ổn định, bảo mật sẽ giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn dữ liệu cũng như khả năng phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cho thuê VPS giá rẻ, chất lượng

Tại sao phải thuê máy chủ

Do tính chất bảo mật, sự ổn định và năng lực xử lý cao nên các hệ thống máy chủ có giá thành từ cao đến rất cao. Đầu tư một hệ thống máy chủ có thể tiêu tốn chi phí lên đến hàng trăm triệu hoặc nhiều tỉ đồng, đây không phải là một khoản chi phí nhỏ với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty về máy chủ phục vụ nhu cầu hoạt động một cách ổn định và an toàn nhưng không tiêu tốn quá nhiều chi phí đầu tư vào hệ thống, hiện nay các dịch vụ cho thuê máy chủ đang ngày càng phát triển với chất lượng dịch vụ cao nhưng chi phí thuê lại rất hợp lý đối với tình hình kinh doanh, nhu cầu hoạt động cụ thể của từng doanh nghiệp.

Khi nào cần đến dịch vụ thuê server - cho thuê máy chủ tại các đơn vị uy tín?

Bạn có thể cần đến dịch vụ cho thuê máy chủ bất cứ lúc nào, đặc biệt là:

•        Khi cần kết nối giữa nhiều máy tính trong một mạng.

•        Điều khiển các tập tin hoặc là cơ sở dữ liệu và chia sẻ nó giữa các người sử dụng trong mạng của bạn.

•        Cho phép tất cả các người sử dụng chia sẻ cùng một máy in, hơn là có sẽ có một máy in cho mỗi máy tính các nhân của bạn trong tổ chức.

VDO là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ có uy tín và chất lượng tại Việt Nam, với hệ thống máy chủ (server) mới nhất và là đối tác của các trung tâm Data Center lớn, hiện đại nhất Việt Nam và khu vực. Đến với VDO để lựa chọn cho mình những cấu hình, dịch vụ máy chủ phù hợp nhất, tối ưu nhất cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó là dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của VDO chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và mang đến sự phát triển trong tương lai doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng. VDO tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất! Bạn có muốn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời đó không?

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được trải nghiệm dịch vụ Cho thuê server chất lượng của VDO

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts