Logo Logo
Entertainment news 04-08-2016

Pokemon Go cài đặt server riêng cho Việt Nam

Vào sáng nay ngày 04/08/2016, theo như trang web http://www.mmoserverstatus.com/ thì Việt Nam đã được xuất hiện trong danh sách các nước được lắp đặt server Pokemon Go.

[caption id='attachment_8799' align='aligncenter' width='300']Capture Danh sách các nước sẽ được lắp đặt server Pokemon Go[/caption]

Được biết đến với trang web luôn cập nhật danh sách server của các game online đáng tin cậy và được đa số game thủ từ các nước theo dõi thì đây được coi là 1 tin đáng mừng cho các fan pokemon Việt Nam. Từ khi ra mắt server đầu tiên tại Australia, người chơi Việt Nam muốn được trải nghiệm thì phải sử dụng các phần mềm fake IP để có thể tải về và sử dụng. Theo dự kiến thì chỉ còn ít ngày nữa là các server Đông Nam Á được đưa vào hoạt động trong đó có Việt Nam.

[caption id='attachment_8798' align='aligncenter' width='300']pokemon_go_logo Pokemon Go[/caption]

Chắc chúng ta không ai còn xa lạ với Pokemon, từng là tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam, thì Pokemon Go có cách chơi tương đối khác so với các phiên bản trước. Thay vì chỉ ngồi 1 chỗ và đi tìm đánh Pokemon, bạn phải trực tiếp đi ra ngoài và tự tìm kiếm cho mình những con Pokemon ở xung quanh. Game sử dụng tương tác thực tế giữa người và thế giới ảo, được rất nhiều người trên toàn thế giới ủng hộ và mang lại doanh thu lớn không tưởng cho 1 tựa game được chơi trên nền tảng điện thoại.

>> Xem thêm tin tức tại: http://vdo.vn/tin-cong-nghe

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts