Logo Logo
Data Storage 24-07-2017

Quản lý dữ liệu supermicro

Một thông tin rất quan trọng và hữu ích với người dùng, Supermicro và Microsoft đã hợp tác với nhau để cung cấp các giải pháp và đã được chứng nhận. Các giải pháp này được cung cấp trên các máy chủ và hệ thống lưu trữ supermiro được tối ưu hóa và linh hoạt. Hệ thống Supermicro được thiết kế để cung cấp lợi thế đáng kể cho các giải pháp này trong các lĩnh vực về hiệu quả năng lượng, hiệu suất và tối ưu hóa hệ thống tổng thể. Supermicro là hãng sản xuất có phạm vi rộng nhất về sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng có thể lựa chọn, trong đó quản lý dữ liệu supermicro là một giải pháp không thể thiếu.

 

[caption id='attachment_18458' align='aligncenter' width='300']Quản lý dữ liệu supermicro Quản lý dữ liệu supermicro[/caption]

Vì sao phải quản lý dữ liệu supermicro

Các giải pháp được chứng nhận của Microsoft đang chạy trên phần cứng Supermicro bao gồm Windows Server, SQL Server Data Warehouse, Exchange Server, Hyper các giải pháp hội tụ như Storage Spaces Direct, Storage Server và Azure Stack. Các giải pháp này được tối ưu hóa cho các thị trường doanh nghiệp như Hybrid Cloud, Private và Public Cloud. Supermicro cũng cung cấp phần mềm hệ điều hành Windows được tải trước cho khách hàng doanh nghiệp SMB và doanh nghiệp đang phát triển nhanh.

Supermicro đã liên tục đổi mới trong lĩnh vực thiết kế bảng điều khiển máy chủ, khung gầm, nguồn điện hiệu quả cao, kết nối mạng và các hệ thống lưu trữ. Cách tiếp cận block xây dựng là một trong những đổi mới quan trọng đối với kiến ​​trúc hệ thống Server. Cách tiếp cận thiết kế tích hợp theo chiều dọc này sẽ đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp Microsoft được tối ưu hoá dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Kho dữ liệu nhanh theo dõi cho Microsoft® SQL Server®

Quản lý dữ liệu supermicro

Đơn vị Vdo cung cấp dịch vụ máy chủ và giải pháp kèm theo, với sản phẩm supermicro là mũi nhọn, cộng với đội tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ khách hàng nhằm tối ưu nhất  lợi ích khách hàng.

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp

Với 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường, VDO tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Là đơn vị chuyên cung cấp:

–          Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation Server;

–          Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng – Dedicated Server;

–          Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – VPS Server;

–          Dịch vụ cho thuê tủ Rack;

–          Dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu – Cho thuê Data center

–          Dịch vụ cài đặt máy chủ và cấu hình máy chủ – Server Installation and Configuration;

–          Dịch vụ quản lý máy chủ – Services Managed Server

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa và sử dụng dịch vụ do VDO cung cấp. Bởi các sản phẩm của chúng tôi luôn được đặt tại các Data Center – trung tâm dữ liệu chất lượng. Với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty cổ phần VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 7305 6666

Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Tel: 028 7308 6666

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts