Logo Logo
Bitcoin Mining - Cryptocurrency 17-08-2017

Mọi thứ cần biết về tiền ảo Bitcoin

Đồng tiền ảo Bitcoin là một mật mã đã trở nên phổ biến trong những tháng gần đây do giá cả đã tăng lên đáng kể; thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Mặc dù giá trị của một đơn vị tiền tệ đã giảm trở lại nhưng nó vẫn là một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người dùng và tội phạm mạng. Malware và tội phạm nói chung, theo dõi tiền và mật mã là chủ đề nóng mới trong thị trấn Internet.

Bằng cách không bị kiểm soát bởi một cơ quan trung ương, mà bởi những người đóng góp nó đã làm cho một số chính phủ khá lo lắng, tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi về việc liệu nó có được quy định hay không. Tuy nhiên, đây không phải là một điều hoàn toàn khả thi; vì thiết kế ban đầu của đồng tiền  ảo Bitcoin và mạng lưới của người sáng tạo Satoshi Nakamoto.

Sự ra đời của đồng tiền ảo Bitcoin

Sau năm 2010, anh đã biến mất khỏi dự án mà không để lại dấu vết, tạo ra nhiều câu chuyện xung quanh phát minh và nhận dạng bí ẩn của anh. Những gì chúng tôi biết chắc chắn là sau nhiều năm đồng tiền ảo Bitcoin mạnh mẽ hơn bao giờ hết và tiếp tục phát triển mỗi ngày.

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Ngoài ra, bản chất của các loại tiền tệ số có nhiều lợi thế khi chúng tôi so sánh chúng với các đối tác thực tế của họ. Nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 phút để xác minh một giao dịch và giá rẻ, giải phóng bạn khỏi sự cần thiết phải duy trì hoặc thanh toán phí xử lý cho một công ty phát hành thẻ tín dụng.

Khai thác tiền ảo như thế nào?

Nếu chúng ta thêm vào lợi ích của sự phân quyền, sự riêng tư và sự phổ biến, chúng ta có thể bắt đầu hiểu được sự cám dỗ để đầu tư thời gian và tiền bạc của chúng ta vào đồng tiền ảo Bitcoin.

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Ban đầu, cách thức phổ biến nhất để có được đồng tiền ảo Bitcoin là thông qua một quá trình gọi là khai thác mỏ, trong đó người dùng sẽ trao đổi quyền lực CPU hoặc GPU cho các phân số của đồng tiền ảo Bitcoin (phụ thuộc vào một số yếu tố). Do không có nhiều thợ mỏ có mặt tại thời điểm đó là một giải pháp hiệu quả về chi phí và một cách đơn giản để đầu tư vào loại tiền tệ mới mà không gặp rắc rối quá nhiều.

Khai thác mỏ là một phần cần thiết của chương trình bảo mật của đồng tiền ảo Bitcoin vì nó kiểm tra các giao dịch được thực hiện trên mạng về cơ bản ngăn các cuộc tấn công sử dụng hai lần (một người gửi cùng Bitcoin cho nhiều người).

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Hơn nữa, sau khi nhìn thấy một số lợi nhuận nhiều người chấp nhận sớm bắt đầu xây dựng 'giàn khoan khai thác' hoặc máy tính hoàn toàn dành riêng cho các hoạt động như vậy. Kể từ khi người khai thác mỏ tìm ra giải pháp cho mạng lưới cung cấp vấn đề crypto nhanh nhất được khen thưởng với đồng tiền ảo Bitcoin một cuộc chạy đua để thiết kế giàn khai thác mỏ tốt nhất bắt đầu.

Chi phí để đào Bitcoin có nhiều không?

Chi phí của thiết bị này sẽ rất đắt (thường bao gồm một số card màn hình chơi game cao chạy song song) nhưng sự trở lại của đầu tư vào thời điểm đó đã đảm bảo chi tiêu như vậy và rất nhiều người đã tham gia vào toa xe Bitcoin mà không cần suy nghĩ thêm. Sau khi quá trình khai thác GPU bị thay thế bởi các ASICs (Các mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng), một số người yêu thích và các công ty nhỏ đã bắt đầu xây dựng các trang trại khai thác mỏ của họ về cơ bản để lại những người chơi nhỏ ra khỏi trò chơi.

'Tổng số tiền trung bình được tạo ra trên mạng mỗi ngày vẫn giữ nguyên. Máy nhanh hơn chỉ có được một phần lớn hơn máy chậm hơn. Nếu mọi người mua máy nhanh hơn, họ sẽ không nhận được nhiều tiền hơn trước.

Chúng ta nên có một sự đồng ý của quý ông để trì hoãn cuộc đua vũ trang GPU miễn là chúng ta có thể vì lợi ích của mạng lưới. Dễ dàng hơn nhiều để có được người dùng mới để tăng tốc độ nếu họ không phải lo lắng về trình điều khiển GPU và tính tương thích. Thật tuyệt vời khi ai đó chỉ có một CPU mới có thể cạnh tranh được bình đẳng ngay bây giờ '- Satoshi Nakamoto

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Hiện nay, việc đào tiền ảo được tiến hành như thế nào?

Một trong những cách phổ biến nhất để có được một đồng tiền ảo Bitcoin hiện nay là thông qua một trong các trang web thương mại có sẵn trực tuyến, trong đó bạn có thể đổi tiền tệ địa phương của bạn cho tương đương với mật mã một cách nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, nhiều thương gia trực tuyến bắt đầu chấp nhận Bitcoin như là một phương tiện để trả cho hàng hóa xác nhận giá trị thực của đồng tiền. Một trong những trang web được biết đến nhất (mặc dù bất hợp pháp) mà phụ thuộc vào đồng tiền ảo Bitcoin là khét tiếng Con đường tơ lụa , một nơi của web đen , trong đó bạn có thể mua một mảng rộng các loại thuốc và các dịch vụ bị cấm trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn.

Vì vậy, nếu tất cả mọi thứ là ảo, nơi nào bạn giữ khó kiếm được crypto-tiền của bạn? Vâng, như trong cuộc sống thực một ví là cần thiết. Một số dịch vụ ví tiền trực tuyến xuất hiện như là một phản hồi cho các yêu cầu của nhiều người dùng muốn lưu trữ an toàn Bitcoins của họ.

Có thể thay thế phương pháp đào tiền ảo không?

Thật không may, các dịch vụ này không đảm bảo rằng tiền của bạn sẽ được giữ an toàn và vụ cướp mới nhất của một ngân hàng đồng tiền ảo Bitcoin phổ biến khiến một số người dùng trong bóng tối mất đi khoảng 1,2 triệu đô la tiền tiết kiệm của họ. Bạn chắc chắn có thể giữ tiền bạc của bạn offline bằng cách sử dụng các công cụ miễn phí và có sẵn rộng rãi, chỉ cần nhớ để sao lưu ví của bạn để bạn không kết thúc bỏ tất cả các khoản tiết kiệm cuộc sống của bạn đến các bãi rác gần nhất.

Tuy nhiên, có một lỗ hổng về nhận thức với việc sử dụng Bitcoin cho tài chính ngày nay và đó là do thực tế là các giao dịch được thực hiện với loại tiền tệ này là không thể đảo ngược.

Đây được coi là một lợi thế của một nhóm nhỏ những người ủng hộ nhưng đối với đồng tiền ảo Bitcoin để trở thành một sự lựa chọn trưởng thành và ổn định nó cần để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng bằng cách ngăn chặn lừa đảo trực tuyến và cướp bóc.

Bên cạnh đó, do sự biến động cao của thị trường cryptocurrency một nhu cầu chi tiêu tiền khá nhanh chóng trước khi nó mất giá trị của nó. Hiện tại, đồng tiền ảo Bitcoin không được coi là một lựa chọn khôn ngoan để tiết kiệm tiền hưu trí của bạn nhưng phải chi tiêu nó ở những nơi không chấp nhận bất kỳ hình thức thanh toán nào khác.

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Hệ thống đào tiền ảo có bảo mật không?

Cho đến nay, chúng tôi đã giới thiệu chung về mật mã bí mật của Bitcoin, đặc điểm của thị trường, lợi thế, sai sót và nhiều đặc điểm khác nữa nhưng mối quan hệ của đồng tiền mới này với tội phạm mạng là gì?

Với những người ngày càng tuyệt vọng để có được bàn tay của mình trên Bitcoins quý giá trong khi họ đang leo lên đến giá trị thị trường cao điểm nhiều gian lận bắt đầu xuất hiện trực tuyến, ví dụ giả mạo 'bitcoin máy phát điện' hoặc các ứng dụng hợp pháp bao gồm cài đặt phần mềm khai thác mỏ mà không có sự đồng ý của người dùng.

Sự ra đời của ứng dụng bảo mật khai thác mỏ

Một công ty chơi game đặc biệt đã bị phạt gần đây với số tiền một triệu đô la vì nó đã được lén lút bao gồm một ứng dụng khai thác mỏ trong sản phẩm chống gian lận của họ.

Ngoài ra, một số kịch bản đặc biệt bắt đầu xuất hiện với Bitcoin trong ánh đèn sân khấu. Sở cảnh sát Massachusetts đã phải sử dụng một số khoản mua hàng khẩn cấp khẩn cấp vì chiếc ransomware khét tiếng có tên 'Cryptolocker' yêu cầu thanh toán hai Bitcoin để phát hành các tệp tin mật mã của bộ.

Giá của một phần mềm bảo mật làm bao nhiêu?

Thật thú vị, vì giá của một đơn vị đồng tiền ảo Bitcoin đơn nhất đã làm tăng phần lớn phần mềm độc hại bắt đầu điều chỉnh giá chuộc để nạn nhân trả nợ mà không cần suy nghĩ quá nhiều về toàn bộ hoạt động. Xét cho cùng, nếu đồng tiền dựa trên lí thuyết chủ quan về giá trị tại sao không áp dụng nó cho hàng hóa có thể mua cùng với nó? Bạn phải trả bao nhiêu tiền để khôi phục các tệp của mình?

Thậm chí phổ biến Kits Crimeware như Atrax bắt đầu cung cấp “ví ăn cắp” plugin cho một số tiền thuận tiện tiền mà ngoài cũng có thể đăng nhập người sử dụng mật khẩu có thể đã thực hiện để bảo vệ hầu bao của mình. Hơn nữa, đối với những người đam mê tội phạm Bitcoin, những người sáng tạo phần mềm độc hại đã cung cấp một công cụ 'khai thác tiền xu' để sử dụng tốt những chu kỳ CPU và GPU bị đánh cắp.

Phần mềm chống độc hại liệu đã an toàn thực sự?

Như chúng ta đã đề cập nhiều lần trước, phần mềm độc hại theo dõi tiền và Bitcoin là tin tức lớn vào lúc này. Đó là cần lưu ý rằng Atrax, cùng với Chewbacca trở nên nổi tiếng vì việc sử dụng nó trong những mạng TOR để đạt được các máy chủ lệnh và kiểm soát. Khi chúng ta thêm khai thác tiền ảo Bitcoin và ví tiền ăn cắp đến phương trình đó rõ ràng rằng mỗi ngày chúng ta đang đối phó với một loại phần mềm độc hại phức tạp hơn và phát triển,

Các mẫu phần mềm độc hại đồng tiền ảo Bitcoin thấy trong tự nhiên phát triển từng ngày và nó không phải là hiếm để tìm Trojan phân phối thông qua Skype , botnet khai thác mỏ và các mối đe dọa rất tinh vi hiện nay bao gồm cả khả năng khai thác mỏ.

Tuy nhiên, hoạt động tội phạm trên mạng lại vượt xa phần mềm độc hại, cung cấp dịch vụ và sản phẩm bất hợp pháp trên web sâu. Thanh toán phần lớn được thực hiện thông qua đồng tiền ảo Bitcoin vì nó cho phép cả hai đầu bảo vệ sự riêng tư của họ trong khi tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp này . Con đường tơ lụa có thể bị hạ xuống nhưng với rất nhiều trang web xuất hiện mỗi ngày thì mật mã bí mật sẽ vẫn ở trong nhu cầu cao đối với bọn tội phạm và người tiêu dùng.

Mọi thứ cần biết về đồng tiền ảo Bitcoin - tiền ảo có giá trị cao nhất

Tạm kết:

Sau cái nhìn toàn cảnh ngắn về đồng tiền ảo Bitcoin hiện tại và trạng thái phần mềm độc hại, chúng ta chỉ có thể suy ra rằng các thuật ngữ bí mật khác như Litecoin sẽ theo xu hướng trong tương lai gần. Với Satoshi Nakamoto được đặt tên là người ấn tượng nhất năm 2013, chúng ta có thể bắt đầu đánh giá tầm quan trọng của cơn sốt cryptocurrency gần đây đã gây bất ngờ cho Internet.

Nếu bạn muốn tham gia vào thế giới này luôn luôn nhớ tuân theo Hướng dẫn An toàn Bitcoin và áp dụng các nguyên tắc bảo mật giống như bạn thực hiện với bất kỳ giao dịch trực tuyến nào.

Để tìm hiểu sâu và bắt đầu cho một cuộc đầu tư sinh lời hơn là một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, bạn có thể gửi niềm tin cho chúng tôi, đơn vị Vdo cung cấp dịch vụ bán, thuê máy chủ, mẫu máy chủ chuyên đào đồng tiền ảo Bitcoin hiện đại nhất, cùng với đó là sự tư vấn cần thiết cho một hành trình đầu tư mới.

Liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366 để được hướng dẫn chi tiết.

Xin cảm ơn!

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts