Logo Logo
Computer Tricks 23-01-2015

Thủ thuật kiểm tra backlink thoải mái trong ahrefs

VDO xin chào mọi người! Rất vui được gặp lại các bạn trong chuyên mục Kiến thức SEO , bài truớc mình đã chia sẻ với các bạn cách tối ưu hình ảnh tốt cho SEOcách xây dựng hệ thống vệ tinh 2.0 chất lượng cho website của mình rồi. Bài viết này mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một số Thủ thuật kiểm tra backlink thoải mái trong ahrefs.

Thủ thuật kiểm tra backlink thoải mái trong ahrefs và một số công cụ khác

Một ngày mình có thể kiểm tra thoái mái số lượng domain. Và tất nhiên là không đủ quyền để có tất cả các tính năng như mình đăng kí tài khoản mất phí.

>>>> Các bước kiểm tra backlink tại trang: https://ahrefs.com/

Chuẩn bị 

- Tải phần mềm Fake IP phần mềm thì rất nhiều quan trọng là không nặng máy, không ads, mình dùngFreegate 7.42 (v.7.5.2 không hiệu quá lắm nhé).

Cài đặt phần mềm fake ip.

- Tìm kiếm 1 trang kiểm tra địa chỉ ip của bạn, mình thường vào: http://ip-lookup.net/

Các bước tiến hành

– B1: Bật phần mềm fake ip

– B2: Vào website kiểm tra Ip của bạn, nếu vẫn là việt nam thì tắt, bật lại hoặc tải phần mềm khác, khi nào ip không còn là ip việt nam nữa thì đến bước tiếp theo.

– B3: Vào website

– B4: gõ hoặc pate domain bạn muốn kiểm tra: https://ahrefs.com/

– B5: Click Search link.

Trên đây là một só thủ thuật nhỏ mà mình biết, chắc chắn sẽ còn nhiều cách kiểm tra khác nữa, hy vọng các bạn sẽ góp ý để bài viết của mình hoàn chỉnh hơn.

Ngoài ra, VDO cũng xin cập nhật một số công cụ kiể tra Backlinks khác mà mọi người có thể sử dụng miễn phí.

5 Công cụ kiểm tra trực tuyến miễn phí và trả phí tốt nhất

Đối với SEO, nhiều thứ đã thay đổi trong vài năm qua, nhưng một điều vẫn giữ nguyên là backlink .

Trước đây, trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn dựa trên số lượng các liên kết ngược mà bạn đã nhận được, nhưng vào năm 2018201, đó là tất cả về số lượng liên kết chất lượng mà bạn có.

Năm ngoái, cập nhật thuật toán Penguin của Google đã giết tất cả các mạng blog riêng tư và phá giá các liên kết chất lượng thấp. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ thảo luận về một số trang web kiểm tra backlink trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra xem có bao nhiêu backlinks mà trang web của bạn đã nhận được.

Tại sao bạn cần các công cụ kiểm tra backlink:

Khi bất kỳ trang web nào liên kết đến trang web của bạn hoặc bất kỳ trang nào trên trang web của bạn từ trang web của họ, điều này được gọi là backlinks. Liên kết ngược được sử dụng là một trong những thông số quan trọng nhất để xếp hạng trang cao và xếp hạng từ khóa tốt hơn. Tuy nhiên, với thời gian, Google đã hạ cấp ưu tiên của các liên kết ngược và thêm nhiều tín hiệu hơn để xếp hạng một trang web.

>>>> Xem thêm: Cách xác định độ khó của từ khóa để báo giá SEO

Backlinks thường được phân loại theo hai cách:

– Dofollow backlinks và không theo backlinks.

Khi chúng ta nói về việc tạo backlinks , chúng ta thường tập trung vào việc tạo các liên kết dofollow. Sử dụng các công cụ kiểm tra backlink, chúng tôi đếm số lượng backlinks mà chúng tôi đã tạo cho trang web của chúng tôi. Một số lượng lớn các liên kết ngược giúp cải thiện thứ hạng trang và xếp hạng Moz của trang web của chúng tôi.

Sau đây là một số công cụ kiểm tra backlink trực tuyến miễn phí sẽ giúp bạn xem tất cả các liên kết ngược đến trang web của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong những công cụ này dựa trên yêu cầu của bạn. Một số người trong số họ cung cấp kết quả chi tiết trong khi những người khác chỉ cung cấp số lượng backlinks, nhưng không ai trong số họ yêu cầu đăng ký hoặc đăng ký mà làm cho quá trình nhanh chóng và dễ dàng!

Tìm các liên kết ngược đến trang web của bạn với các trang web kiểm tra liên kết ngược này:

SEMRUSH: Phổ biến nhất với nhiều tính năng

SEMRUSH là một công cụ mà tôi đã được sử dụng trong gần hai năm, và với các tính năng mới mà họ đang thêm, nó đang trở thành một công cụ SEO rất mạnh mẽ.

Trước khi tôi thảo luận về tính năng kiểm tra backlink của SEMRUSH, tôi phải đề cập rằng nó không phải là một công cụ miễn phí, nhưng bạn có thể sử dụng liên kết đặc biệt này để thử SEMRUSH hoàn toàn miễn phí trong 14 ngày. Nếu bạn tìm thấy nó là một công cụ hữu ích, chi phí của nó để mua là $ 199.

SEMRUSH có một cơ sở dữ liệu mở rộng được cập nhật hàng ngày, cho phép bạn kiểm tra chính xác trạng thái backlink của trang web của bạn. Đây là một ảnh chụp màn hình của trang chính của họ, nơi tôi đang kiểm tra trạng thái backlink của blog của tôi.

Lưu ý:

– Cách báo cáo Tổng quan về tên miền hiển thị các chi tiết như khu vực nào của TLD đang liên kết bạn với hầu hết các trang. Bạn cũng có thể tìm thông tin chi tiết về quốc gia nơi bạn nhận được nhiều liên kết nhất.

Bạn có thể sử dụng SEMRUSH để kiểm tra backlinks cho trang web của bạn hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Họ cũng có một công cụ so sánh backlink mà bạn có thể sử dụng để so sánh các liên kết ngược của tên miền của bạn với những người khác, và nhận được một báo cáo đầy đủ. Đây là một báo cáo như vậy:

Nhìn chung, SEMRUSH là một công cụ mà bạn nên sử dụng ngay bây giờ làm trình kiểm tra backlink của bạn.

Đây lại là liên kết đặc biệt cho phép bạn thử SEMRUSH miễn phí trong 14 ngày.

AHrefs: Được khuyến nghị cho detox liên kết

AHrefs là một bổ sung gần đây mà tôi thấy xứng đáng được đề cập ở đây. Nó là một công cụ kiểm tra backlink trả tiền, nhưng nếu bạn đăng ký một tài khoản miễn phí, bạn có thể nhận được một phân tích backlink hoàn chỉnh cùng với một phân tích văn bản neo của trang web của bạn.

Công cụ này cung cấp rất nhiều chi tiết liên quan đến tất cả các backlinks cho trang web của bạn, và với thời gian bạn có thể thấy cách liên kết trang web của bạn đang tăng hoặc giảm.

Sau khi  cập nhật Penguin , nếu bạn gặp phải SEO tiêu cực, đây sẽ là công cụ cứu sinh cho trang web của bạn, vì bạn có thể nhận được tất cả chi tiết liên kết cùng với phân tích tỷ lệ phần trăm của văn bản liên kết trỏ đến trang web của bạn.

AHrefs là một trong những công cụ kiểm tra backlink tốt nhất trong danh sách của tôi.

OpenLinkProfiler:

OpenLinkProfiler là một trong những bổ sung mới nhất vào danh sách các trang web kiểm tra backlink miễn phí. Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn kiểm tra các liên kết ngược mới nhất (và tất cả các liên kết ngược khác) trỏ đến trang web của bạn. Bạn cũng có thể xuất 1000 liên kết ngược mới nhất ở định dạng .csv. Công cụ này có lẽ là tùy chọn hoàn toàn miễn phí tốt nhất có sẵn để kiểm tra các liên kết đến trang web của bạn.

BuzzSumo:

BuzzSumo là một trong những công cụ yêu thích của tôi để tiếp thị nội dung, và họ cung cấp một phiên bản miễn phí cũng như một phiên bản chuyên nghiệp. Phiên bản chuyên nghiệp hiện có tính năng bổ sung cho phép bạn kiểm tra các liên kết ngược đến tên miền của bạn hoặc bất kỳ trang riêng lẻ nào. Bạn cũng có tùy chọn để xuất các liên kết hiện có sang định dạng .csv hoặc Excel.

Open Site Explorer:

Trong tất cả các công cụ được liệt kê trong bài viết này, Open Site Explorer là một công cụ cũ và khá phổ biến. Nếu bạn muốn so sánh các liên kết ngược giữa hai hoặc nhiều miền, Open Site Explorer đáng để thử. Công cụ này hoạt động tốt nhất khi bạn có tài khoản trả phí của SEOMOZ mặc dù phiên bản miễn phí của công cụ này đủ tốt để bạn bắt đầu kiểm tra các liên kết ngược của trang web của bạn và các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.

OpenLinkProfiler:

Openlinkprofile cung cấp cho bạn các tùy chọn khác nhau trong khi kiểm tra backlinks cho blog của bạn. Công cụ kiểm tra backlink miễn phí này được SEOProfiler mang đến cho bạn . Ví dụ: nếu bạn cần báo cáo chi tiết hoặc tối ưu hóa hoặc nếu bạn muốn kiểm tra các liên kết ngược cho một trang hoặc toàn bộ trang web, Chẩn đoán liên kết cho phép bạn thực hiện tất cả điều này. Nó cũng cung cấp nhiều loại đầu ra và các tính năng khác.

>>>>> Các dịch vụ hấp dẫn tại VDO: Dịch vụ cho thuê Trung tâm dữ liệu chính DC

Bài viết này đã chỉ cho bạn một số công cụ kiểm tra backlink nhanh nhất và đáng tin cậy nhất mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ cho blog của mình. Tôi cũng khuyên bạn nên  đọc đánh giá SEMRUSH mà tôi đã chia sẻ trước đó.

Hãy cho tôi biết nếu bạn biết về bất kỳ công cụ nào khác cho phép bạn kiểm tra các liên kết ngược theo cách nhanh nhất có thể. Hãy nhớ chia sẻ bài đăng này với những người khác trên Google+ và Twitter!

Nguồn: phankt

Comments

( 0 comments )
No comments yet

Your comments

Similar Posts