Logo Logo
Tin tức dịch vụ 02-06-2021

Cho thuê VPS (Virtual Private Server) – Giá rẻ – Chất lượng

Thuê VPS giá rẻ chất lượng đang ngày càng được quan tâm trong thời đại công nghệ sống bùng nổ như hiện nay. VDO là địa chỉ tin cậy để người dùng sử dụng các dịch vụ cho thuê vps rẻ nhất, tốc độ truy xuất cao và dung lượng lưu trữ luôn luôn được an toàn.

Thuê máy chủ ảo vps là gì?

Thuê VPS (Virtual Private Server) được hiểu một cách đơn giản nghĩa là dạng máy chủ ảo. Máy được tạo ra với phương pháp phân chia từ một máy chủ vật lý để có thể trở thành nhiều máy chủ khác nhau. Máy chủ ảo được trang bị tính năng cũng gần giống như máy chủ riêng (dedicated server). Với cách thức hoạt động dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý ban đầu đăng kí.

Mỗi máy chủ ảo vps sẽ là một hệ thống hoàn toàn biệt lập và trang bị một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng và dung lượng ổ HDD riêng. Cùng với địa chỉ IP riêng, hệ điều hành riêng sẽ cho người dùng toàn quyền quản lý root, có thể restart lại hệ thống bất kì ở đâu và lúc nào.

Thuê VPS giá rẻ tại VDO

Máy chủ ảo được dùng để làm gì?
Hiện nay trong ứng dụng công nghệ các doanh nghiệp cũng như những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ rất rộng rãi cho công việc của mình. Với tính năng chủ yếu có thể tóm gọn VPS thường được sử dụng cho các nhu cầu phổ biến như:

– Cài đặt làm máy chủ game (game server).

– Có thể lưu trữ website đa dịch vụ: Cho các ứng dụngwebsite bán hàng, website thương mại điện tử hay các diễn đàn, những trang web có số lượng truy cập lớn mỗi ngày…

– Ứng dụng cho phát triển platform.

– Máy chủ để giúp hệ thống email của doanh nghiệp.

– Hỗ trợ chạy các chương trình trong truyền thông trực tiếp.

– Tạo ra các môi trường ảo cho ứng dụng lập trình, phân tích virus hay nghiên cứu khoa học…

– Dùng để lưu trữ hiệu quả các dữ liệu như tài liệu, hình ảnh, video…

Tìm hiểu thêm về các thông số máy chủ ảo VPS tại : https://vdodata.vn/thue-may-chu-ao-vps-ssd/

Thuê máy chủ ảo vps ở đâu chất lượng, giá rẻ tại VDO

VDO hiện nay được đánh giá là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ thuê VPS chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Đơn vị đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm, VDO luôn cập nhật đến người dùng những giải pháp và ứng dụng công nghệ mới nhất cho mọi nhu cầu. Đây là lý do hàng đầu để thu hút và duy trì một lượng lớn khách hàng đến với dịch vụ và yên tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ máy VPS rẻ nhất, VDO còn là nhà cung cấp dịch vụ tên miền, hosting, email, ssl… được đảm bảo chất lượng cao và giá thành hàng đầu thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay.

Đội ngũ nhân viên của VDO luôn là đội ngũ nhiệt tình luôn đồng hành cùngkhách hàng, hỗ trợ tư vấn nhằm mang đến các giải pháp tốt nhất với giá cả phù hợp cho nhu cầu sử dụng tùy biến. Đội ngũ kĩ thuật luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Quý khác hàng có nhu cầu thuê VPS có thể liên hệ trang web của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi nhất. Thỏa thích nâng cấp, tiện ích hơn nữa, giá rẻ bất ngờ với dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO nhé.

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
  • Tel: 024 7305 6666
  • VPGD TPHCM: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh., .
  • Tel: 028 7308 6666
  • Contact Center: 1900 0366
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vdodata.vn/

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan