Logo Logo
Tin tức dịch vụ 07-09-2015

Cho thuê website theo yêu cầu giá rẻ

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhưng chưa tìm được dịch vụ thiết kế website giá rẻ, chất lượng? Hơn nữa, để xây dựng một website hoàn thiện khá là mất nhiều tiền bạc, công sức và thời gian. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ Thuê website theo yêu cầu để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình. Chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ, bạn đã sở hữu ngay cho mình một website đẹp, chất lượng, chuẩn SEO, toàn quyền quản trị và có thể thay đổi bất cứ sản phẩm, dịch vụ, thông tin nào trên website theo mong muốn.

Cùng với nhu cầu phát triển của thị trường hiện nay, website là công cụ quảng bá thương hiệu online hết sức hiệu quả. Đặc biệt, với những doanh nghiệp, sự hiện diện một cách chuyên nghiệp qua môi trường mạng sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu một website chuyên nghiệp thu hút người dùng, cùng với một câu chuyên cuốn hút về sản phầm của mình, sẽ là điểm nhấn lớn trong lòng mỗi khách hàng.

[caption id='attachment_6571' align='aligncenter' width='700']Dịch vụ cho thuê website theo yêu cầu giá rẻ Dịch vụ cho thuê website theo yêu cầu giá rẻ[/caption]

VDO với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi đã có trong tay một kho các mẫu giao diện website tuyệt đẹp cho tất cả các lĩnh vực, từ tin tức cho đến thương mại điện tử, từ bất động sản cho đến làm đẹp,...Đến với VDO bạn chỉ cần nói lĩnh vực của bạn chúng tôi sẽ tư vấn giao diện phù hợp và hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho bạn.

Quy trình thuê website theo yêu cầu giá rẻ tại VDO

1 -  Lựa chọn mẫu giao diện trong Kho giao diện website mẫu sẵn có của chúng tôi

2 -  Chọn chức năng tạo web để gửi thông tin của giao diện quý vị đã chọn.

3 -  Đăng ký dùng thử website miễn phí  và nhận thông tin quản trị nội dung website.

4 -  Sau khi chọn được website ưng ý bạn vui lòng chọn một tên miền quốc tế loại.com,.net,.info,.org,.biz,.ws... để sử dụng.

5 -  Thanh toán các khoản chi phí thuê website.

6 -  Nhận thông tin quản trị nội dung website cho thuê và bắt đầu phát triển thương hiệu với website của mình.

Chi phí thuê website trọn gói tại VDO là bao nhiêu?

[caption id='attachment_6572' align='aligncenter' width='700']Dịch vụ thuê website trọn gói giá rẻ và uy tín Dịch vụ thuê website trọn gói giá rẻ và uy tín[/caption]

Tùy thuộc vào lĩnh vực, chức năng mà chi phí thuê website tại VDO sẽ khác nhau. Mức giá sẽ được tính theo các gói dịch vụ và thời gian thanh toán hợp đồng như sau :

- Gói các Website mẫu

- Gói các website mẫu + thêm tính năng

- Gói các website mẫu + dịch vụ SEO

- Gói các website mẫu + dịch vụ quản trị website

- Gói các website mẫu + dịch vụ đăng tin + quảng cáo,.....

Nếu quý khách thanh toán nhiều tháng /1 lần sẽ được giảm giá từ 10 - 50% chi phí thuê website, giá này đảm bảo rẻ, chất lượng, hỗ trợ khách hàng bán hàng hiệu quả nhất.

Những lợi ích thuê website theo yêu cầu mang lại cho khách hàng

Khi đến với dịch vụ Cho thuê website theo yêu cầu giá rẻ của VDO, Quý khách sẽ nhận được những lợi ích đáng kể như:

+ Khách hàng được sở hữu một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu kinh doanh

  • VDO với những mẫu thiết kế hiện đại, thân thiện, chuẩn SEO và dễ thao tác cho người dùng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Website với khả năng bảo mật, an toàn dữ liệu ở mức tuyệt đối, tốc độ truy cập mạng cao, Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các hoạt động kinh doanh trên website.

+ Chi phí cực thấp

Không chỉ với chi phí cạnh tranh, khi đến với dịch vụ Cho thuê website theo yêu cầu của VDO,Quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi đặc biệt, cùng những gói dịch vụ đi kèm hoàn toàn miễn phí.

+ Khách hàng được toàn quyền sở hữu website với quyền hạn cao nhất

Với Bộ admin đầy đủ tính năng, hình ảnh, quản lý sản phẩm, tiện lợi, dễ sử dụng. Người dùng sẽ được toàn quyền quản trị website với mức quyền hạn cao nhất.

+ Bảo trì, bảo hành miễn phí

VDO với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành với Quý khách hàng 24/7. Chúng tôi luôn có mặt mọi lúc khi bạn cần. Luôn luôn lắng nghe, chỉnh sửa theo yêu cầu để phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

+ Hosting với dung lượng lưu trữ lớn, băng thông cao

Dung lượng lớn, Cho thuê website theo yêu cầu, Quý khách sẽ được sử dụng gói hosting với dung lượng lớn, có thể lưu trữ lên đến 10 nghìn sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn nâng cấp lên máy chủ , máy chủ ảo , VPS giá rẻ chất lượng theo yêu cầu. Giúp website đạt đến tốc độ load nhanh chóng, mang đến trải nghiệm tốt cho người truy cập.

+ Hợp đồng với những điều khoản có lợi nhất cho khách hàng

  • Với dịch vụ Cho thuê website theo yêu cầu tại VDO, Quý khách có thể lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau sao cho phù hợp nhất với ngân sách, kinh phí hiện có.
  • Khách hàng hoàn toàn có quyền nâng cấp, thay đổi hình thức, tính năng của website sao cho phù hợp, có lợi nhất với mô hình kinh doanh của mình.
  • Đội ngũ tư vấn SEO miễn phí luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Vì sao lựa chọn chúng tôi?

- Giá rẻ: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê website với giá rẻ nhằm hỗ trợ khách hàng chi phí đầu tư ban đầu

- Uy tín : Đến với VDO các bạn có quyền an tâm về chất lượng các website mà chúng tôi đã dựng sẵn, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đã và đang cho thuê gần 200 website lớn nhỏ trên Toàn Quốc

- Chuyên nghiệp: Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ wordpress bảo mật cao, dễ dàng quản trị

- Chuẩn SEO:  Sau khi thiết kế website xong chúng tôi đã tiến hành tối ưu code, tối ưu SEO miễn phí cho khách hàng

- SEO Google : Có một số dịch vụ, một số website chúng tôi đã thực hiện seo từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Google mà hàng ngày đều có khách hàng gọi, các bạn chỉ cần thay đổi một số thông tin sản phẩm , bảng giá hoặc thay đổi thông tin liên hệ là có thể bán hàng ngay được

- Thay đổi giao diện theo mùa, thay đổi banner theo chiến dịch

Đẻ tìm hiểu chi tiết hơn, vùi lòng tìm hiểu trên webmax.vn

Bạn có nhu cầu cần tư vấn dịch vụ cho thuê website vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

Công ty cổ phần VDOĐịa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà NộiTel: 024 7305 6666Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh. - Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.Tel: 028 7308 6666Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan