Logo Logo
Tin công nghệ 15-12-2023

Cam kết về chất lượng: GIGABYTE ra mắt bản cập nhật Phần mềm GCC

Bản cập nhật mới nhất giải quyết các vấn đề bảo vệ ghi SPD liên quan đến các Mô-đun DDR không tuân thủ.

Ngày 13 tháng 12 năm 2023 - GIGABYTE Technology, một công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực bo mạch chủ, card đồ họa, và các giải pháp phần cứng tiên tiến, luôn cam kết cải thiện trải nghiệm người dùng và chủ động ngăn chặn bất kỳ vấn đề bất ngờ nào, thông báo một bản cập nhật phần mềm quan trọng dành cho người dùng của mình.

GIGABYTE đã nhận được phản hồi từ người dùng về các hành vi và vấn đề không mong muốn khi sử dụng một số mô-đun bộ nhớ của các thương hiệu khác nhau kết hợp với GCC (Trung tâm Điều khiển GIGABYTE). Sau quá trình điều tra kỹ lưỡng, đã xác định rằng một số mô-đun DDR không tuân thủ thông số kỹ thuật JEDEC, dẫn đến việc không bảo vệ ghi SPD. Vấn đề đã được xử lý kịp thời trong vòng một tháng bằng cách cập nhật BIOS để bật chức năng bảo vệ ghi SPD từ phía bo mạch chủ, giúp khách hàng tránh và giải quyết vấn đề.

Để đáp ứng vấn đề đã xác định, GIGABYTE cũng đã thực hiện những cải tiến đáng kể trong bản cập nhật phần mềm GCC mới nhất. Bản cập nhật tập trung vào việc tối ưu hóa quá trình thu thập thông tin SPD và tăng cường bảo vệ SPD, mang lại mức độ đảm bảo cao hơn cho người dùng. Người dùng có mối quan tâm liên quan đến vấn đề này được khuyến khích truy cập trang web chính thức của GIGABYTE và tải/và cài đặt phiên bản mới nhất của GCC (rev.23.12.06.01) trực tiếp từ liên kết sau:

 https://www.gigabyte.com/Consumer/Software/GIGABYTE-Control-Center/global/

Trải nghiệm Một Nền tảng Phần mềm Thống nhất Trên Nhiều Sản phẩm của GIGABYTE.

- Sử dụng giao diện người dùng trực quan được thiết kế để hoàn thành công việc một cách dễ dàng, đảm bảo tính nhất quán trên các sản phẩm hỗ trợ đa dạng.

- Tận dụng các tiện ích chuyên biệt phù hợp với phần cứng cụ thể của bạn với GCC, trong khi Trung tâm Cập nhật đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn được cập nhật.

- Hưởng lợi từ một giao diện người dùng thống nhất trên nhiều sản phẩm hỗ trợ, cung cấp một cách tiếp cận trực quan để điều chỉnh hiệu suất, kiểm soát quạt, và tùy chỉnh thẩm mỹ RGB.

 

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan