Logo Logo
Thủ thuật tin học 27-07-2017

Cách tắt thông báo hiển thị trên win 10 (remove windows 10 notifications)

Mỗi lần bật máy tính bạn nhận được hàng loạt các thông báo từ bạn bè update nội dung trên facebook đến các mẹo hướng dẫn sử dụng win 10 hiệu quả từ Microsoft. Bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu và phiền toái bởi các thông báo này xuất hiện liên tục ở góc phải màn hình. Để giúp tránh được những phiền toái này, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thông báo hiển thị trên win 10 (remove windows 10 notifications).

Những thông báo trên máy tính nhiều lúc sẽ giúp bạn biết những thay đổi của máy tính khi có cài đặt hoặc udate gì đó phát sinh. Tuy nhiên, nhiều thông báo quá sẽ khiến bạn cầm thấy mất tập trung vào công việc của mình. Tắt thông báo trên win sẽ giúp bạn tập trung cho công việc, học tập của mình hơn.

Cũng giống như trên Windows 8.1, mọi sự thay đổi của bạn trên máy tính đề được Windows 10 thông báo dưới khay hệ thống. Để những thông báo đó không làm phiền bạn thì bạn có thể tắt chúng đi theo cách dưới đây.

Cách tắt thông báo hiển thị trên win 10 (remove windows 10 notifications)

Bước 1: Để tắt thông báo hiển thị trên win 10, trước tiên bạn cần truy cập vào Action Center.

Click vào biểu tượng như dưới hình:

tat-thong-bao-hien-thi-tren-win-10

Bước 2: Click vào All settings:

tat-thong-bao-hien-thi-tren-win-10-2

Bước 3: Chọn System

tat-thong-bao-hien-thi-tren-win-10_2

Bước 4: Chọn Notifications & actions

tat-thong-bao-hien-thi-tren-win-10_3

Bạn tắt các thành phần ở mục Notifications. Nếu bạn muốn giữ lại các thông báo của các phần mềm do mình cài đặt thì hãy tùy chỉnh tắt/bật thông báo của phần mềm ở mục Get notifications from these senders.

Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách ẩn, và loại bỏ những thông báo không cần thiết trên khay hệ thống của Windows 10 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúc bạn thành công. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cách Chính độ sáng màn hình trên windows 10 trên windows mà VDO đã giới thiệu trong các bài viết trước đây.

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan