Logo Logo
Máy chủ Game 12-11-2018

Server liên quân tướng rẻ nhất

Như bạn đã biết, Liên quân mobile là một trò chơi cực HOT tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Mặc dù chỉ ra mắt gần 2 năm nhưng đến nay đã có hàng nghìn game thủ trên khắp các server khác nhau trên thế giới. Nhờ có vỏ bọc chắc chắn từ Liên Minh Huyền thoại, mà liên quân đã thu hút được không ít game thủ từ LMHT.

Đã thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau, theo bạn, Server liên quân tướng rẻ nhất được đặt tại đâu? Đó là Trung Quốc, bạn có tin đây là sự thật không?

Liên quân mobile chính thức hồi lương vào thị trường Trung Quốc

Nghe có vẻ khó tin nhưng phiên bản Quốc Tế này chính thức quay trở lại và đổ bộ vào thị trường nội địa Trung Quốc trước sự ngỡ ngàng của game thủ Việt.

Arena of Valor – liên quân mobile đã và đang được phát hành trên nhiều  khu vực khác nhau trên thế giới. Và trò chơi này dự kiến sẽ góp mặt trong ASIAD như một môn thể thao điện tử đích thực, sở hữu huy chương ngang hàng với các bộ môn khác. Đây chính là một trong số những lý do chính mà Tencent đã quyết định đưa liên quan mobile xuất hiện tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Trung Quốc – nơi sở hữu server liên quân tướng rẻ nhất

Thật vậy, ở server liên quân tướng rẻ nhất chỉ có tại Trung Quốc! NPH sẽ bán rẻ như cho 66 tướng kèm với đó là lượng vàng thưởng lớn. Như vậy, dù bạn có chơi “chùa” vẫn nhận đủ 66 tướng và hàng chục skin chỉ sau 1 đến 2 tuần chơi trên server liên quân Trung Quốc, thay vì phải nạp hàng đống tiền lên đến trăm triệu đồng để mua đồ trên server của Việt Nam.

Ngoài việc nhận 18 tướng trong nhiệm vụ Road to Glory, game thủ chỉ cần bỏ vàng và rubi ra để mua nốt số tướng còn lại trong shop. Số tiến đó bạn đã được tặng lên đến 42 nghìn vàng ở nhiệm vụ điểm danh đầu tháng, 14 nghìn vàng ở nhiệm vụ điểm dan hàng ngày,… Có thể nói, Trung Quốc là nơi có server liên quân mobile tướng rẻ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Cụ thể:

  • Khi trong shop bán 1 tướng thí tướng sẽ được bán bằng 2 kim loại tiền tệ đó là trang phục bằng vàng và rubi.
  • Tướng cũng như trang phục trong server liên quân mobile Trung Quốc khá rẻ, chỉ trong khoảng từ 1999 đến 9999 vàng cho 1 tướng.
  • Trang phục cũng chỉ được bán bằng rubi mà thôi.
  • Kho báu trong server liên quân mobile của Trung Quốc cũng khá mới lạ, Bán đá quý gồm tướng Mina và trang phục maloch, thậm chí những trang phịc như Yorn, Zepphys, toro chỉ là đổi mạnh mà thôi.
  • Đây là server duy nhất từ trước đến nay không bán tướng với trang phục bằng quân huy. Chúng ta chỉ có thể sử dụng quân huy với một mục đích duy nhất đó là mua vé quy kho báu mà thôi.

Đây chính là điểm khác biệt của server liên quân tướng trung quốc so với các server khác. Nhiều bạn sẽ nghĩ đây là server test, nhưng không phải, đây là server chính thức của Trung quốc bởi ở đây còn có cả hạng mục đấu hạng nữa.

Với kho tướng khổng lồ, trong đó Roxi được coi là tướng mới nhất, kèm theo đó là giá bán tướng rất rẻ nên khá nhiều game thủ ở Việt Nam đã hô hào nhau chuyển sang server này. Thông qua phiên bản server liên quân Trung Quốc, người chơi sẽ có cơ hội nhận miễn phí hàng chục tướng chỉ sau 1 giờ.

>>>> Tin cùng chuyên mục: Server liên quân mobile

Hướng dẫn tài Liên Quân Mobile Trung Quốc cho điện thoại di động

Sau khi server liên quân được phát hành tại Trung Quốc, trò chơi này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin cũng như sự yêu thích của rất nhiều game thủ. Khi tham gia game, bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu ái hơn các server khác như: Sẽ nhận được các tướng mới, các sự kiện mới hơn ở server Việt Nam. Tuy nhiên, Server liên quân Trung Quốc chỉ tồn tại duy nhất một nhược điểm là đường mạng rất cao, với PING không ổn định sẽ khiến bạn rất bực bội khi trải nghiệm.

Nếu bạn vẫn muốn thử sức với trò chơi này, có thể tải server liên quân tướng rẻ nhất với phiên bản Trung Quốc theo các bước sau:

Vì đây là game Quốc tế nên cơ chế tải về trên các ứng dụng điện thoại là rất phức tạp nhưng không phải không thể tải được.

Đối với hệ điều hành Android, có 2 cách để khắc phục tình trạng trên.

Cách 1: Trước khi tải game, hãy tải các phần mềm fake IP điện thoại và chuyển VPN sang Trung Quốc hoặc Đài Loan để tải game tại server liên quân Trung Quốc.

>> Có thể bạn quan tâm: Thuê máy chủ ảo vps giá rẻ làm server liên quân mobile.

Cách 2: Lên mạng tìm các phiên bản APK rồi tài về điện thoại của mình như bình thường.

Đối với iOS, cách cài đặt sẽ trở nên khó khăn hơn. Vì khi tải app, bạn cần phải sử dụng Apple iD. Mà tài khoản Apple iD hiện tại của bạn đang sử dụng địa chỉ IP tại Việt Nam nên không thể tải game về được.

Để khắc phục, iPhone của bạn cần phải JB. Khi dó, chỉ cần tải file .iPA của game này về máy là chơi được 1 cách bình thường.

Đến đây, bạn đã biết Server liên quân tướng rẻ nhất và cách tải chúng về điện thoại của mình chưa? Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè của mình nhé!

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan