Logo Logo
Máy chủ Game 10-11-2017

Hướng dẫn khắc phục lỗi máy chủ quá tải khi chơi LOL

Việc nhiều gamer LOL hiện nay thường xuyên gặp phải tình trạng khi vào game thì bị lỗi máy chủ quá tải. Tình trạng này luôn khiến người chơi rất khó chịu.

Lỗi này không hoàn toàn là do nhà sản xuất game mà nó có thể xuất phát từ chính máy của bạn. Vậy làm sảo để có thể giải quyết được vấn đề này? Mời bạn cùng chúng tôi cùng đi khắc phục lỗi chời LOL khó chịu này.

[caption id='attachment_12842' align='aligncenter' width='381']xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-1 Lỗi máy chủ quá tải khi chơi game LOL[/caption]

Nguyên nhân gây ra lỗi quá tải LOL:

Đầu tiên muốn chữa bệnh chúng ta phải tìm ra được nguyên nhân gây bệnh. Thông thường những gamer LOL hay Fo3 gặp phải lỗi này là do 2 nguyên nhân chính sau:

  • Máy đang cài tool hoặc file host để hack ưu đãi LMHT và Fo3
  • Máy không cài cài tool lẫn file host mà gặp lỗi

Nếu lỗi là một trong 2 trường hợp này thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xử lý sau khi bạn đọc xong bài viết này của chúng tôi.

Cách khắc phục lỗi máy chủ quá tải khi chơi LOL:

Đối với trường hợp 1: Máy đang cài tool hoặc file host để hack ưu đãi LMHT và Fo3

Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem máy mình có cài tool hay file host hack không hãy kiểm tra theo đường dẫn C:\\Windows\\System32\\drivers\\etc

Sau đó bạn hãy mở file host bằng Notepad ++ và tìm kiếm trên file xem có các dòng sau đây không

103.255.238.100 lolvnpro.games.garenanow.com

103.255.238.100 fo3vn.auth.garenanow.com

103.255.238.100 lolvn.auth.garenanow.com

Nếu bạn thấy xuất hiện 3 dòng trên thì bạn hãy xóa nó đi và reset lại máy là bạn đã có thể chới được bình thường rồi. Nếu không thấy xuất hiện thì bạn hãy chuyển sang trường hợp thứ 2.

Đối với trường hợp thứ 2: Máy không cài cài tool lẫn file host mà gặp lỗi

Nếu không gặp trường hợp 1 mà vẫn gặp lỗi có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: vào Star->run->cmd chạy lệnh ‘ipconfig /flushdns’ rồi vào lại game kiểm tra, nếu không được thì ta sẽ chuyễn qua Bước 2.

[caption id='attachment_12843' align='aligncenter' width='362']xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-2 Xử lý lỗi quá tải khi chơi LOL[/caption]

B2: Các bạn tải file này về giải nén và chạy file máy chủ quá tải_info.bat .

File này chạy khá lâu khoảng 15 -20 phút ( lúc này để tránh phải chờ đợi bạn hoàn toàn có thể đi làm việc khác, vi vu lướt wep, vào facebook đọc tin tức…) Và sau khi chạy xong sẽ có thông báo như trong hình.

[caption id='attachment_12844' align='aligncenter' width='640']xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-3 Các bước xử lý lỗi game LOL quá tải[/caption]

Sau khi chạy xong trong ổ C:\\ sẽ xuất hiện 4 file là Dxdiag, InstalledApps, infoProcessList

[caption id='attachment_12845' align='aligncenter' width='660']xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-4 Xử lý lỗi quá tải khi chới game LOL[/caption]

Bước 3: Bạn nén 4 file đó lại bằng winrar

Bước 4: Bạn vào trang https://www.whatismyip.com/ chụp cho mình thông tin địa chỉ IP của bạn như trong hình sau:

xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-5

Bước 5: Gửi cho thông tin bằng cách comment vào topic (http://diendan.garena.vn/showthread.php?1739273-Huong-dan-xu-ly-truong-hop-loi-quot-May-chu-qua-tai-quot-)  các thông tin như sau:

- IP public các bạn lấy từ Bước 4

- file .rar mà các bạn lấy được từ Bước 2.

- Hình ảnh ( các bạn có thể nhúng mã bbcode để đưa ảnh lên diễn đàn bằng cách đọc bài viết này).

- Khu vực đang sinh sống.

[caption id='attachment_12847' align='aligncenter' width='795']xu-ly-loi-qua-tai-trong-lien-minh-huyen-thoai-6 Khắc phục lỗi quá tải game LOL[/caption] Tuy nhiên, để tránh gặp những lỗi tương tự như thế này, trong quá trình chơi Liên minh huyền thoại bạn nên thường xuyên cập nhật những bản garena plus mới nhất!Ngoài ra, nếu quan tâm đến máy chủ game hay muốn sở hữu cho mình một máy chủ game bạn có thể xử dụng dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại VDO.vn. Với cấu hình khủng, băng thông cùng dung lượng lớn thì bạn sẽ không còn phải lo lắng đến tình trạng lỗi game tương tự nữa.Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp các bạn khắc phục lỗi thành công để chơi LOL được ổn định và dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công!
>> Xem thêm : Liên Minh Huyền Thoại nhân đôi IP để mua tướng, mua ngọc bổ trợ

Chia sẻ bài viết

Bình luận

( 0 bình luận )
Không có bình luận nào

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan